Chương 75: Hiện tượng kỳ lạ, Mạc Chi Tuyệt dùng lôi dị năng

3.2K 255 8
                                    

Mạc Thiên nhanh nhẹn tránh khỏi cú đá kia, cũng không vừa mà hoá phong nhận đáp trả lại, thế nhưng lần nào cũng đều bị người ta tránh né được. Hơn nữa Mạc Tư không chỉ biết suy đoán, mà sức mạnh bên ngoài lẫn tính linh hoạt đều không thể chê. Rõ ràng cậu ta cũng ý thức được rằng có mỗi năng lực thế này là chưa đủ.

Mạc Thiên khá kinh ngạc, mọi chiêu thức bằng tay và chân đều bị Mạc Tư nhìn thấu rồi thoát khỏi, hơn nữa còn bị lật ngược tình thế tấn công vào điểm yếu mà Mạc Thiên vô tình để lộ.

Mạc Thiên lùi ra đằng sau vài bước, có vẻ như cận chiến thế này không phải là cách hay, tay cậu tạo ra nhiều đao gió nữa, toàn bộ hơn hai mươi cái dùng toàn lực lao nhanh về phía Mạc Tư.

Mạc Tư mở mắt hơi mở lớn tỏ vẻ kinh ngạc, tay chống xuống sàn bật người, trong khoảnh khắc đó, trên người cậu ta bỗng xuất hiện một bóng nước ngăn cản mọi đao gió chém đến.

Mạc Thiên lập tức quay đầu nhìn Giai Thụy, Mạc Tư chắc chắn không thể có khả năng như thế được, vậy nên chỉ có thể là y thôi.

Quả nhiên dù một tay đang bận ứng phó với Mạc Chi Tuyệt, y vẫn có thể trợ giúp đồng đội của mình. Tất nhiên không phân tâm được bao lâu đã bị Mạc Chi Tuyệt dùng hoả cầu đấm xuống.

Mạc Chi Tuyệt thụi vào xương sườn của y, cú đánh nhanh đến nỗi Giai Thụy chưa kịp phòng bị. Không để đối thủ đứng vững, chân hắn như sắt như đá mạnh mẽ đạp vào bụng của y.

Vì những cú tấn công đều mang theo lửa nóng, Giai Thụy ôm bụng lùi về phía sau mấy bước, gương mặt hơi nhăn nhó. Sau lưng y những bóng nước bắt đầu hình thành, xuyên qua cát bụi vừa bị Mạc Chi Tuyệt đánh lên lần lượt bay về phía hắn.

Nhìn những quả bóng tưởng chừng vô hại, vậy mà khi tiếp cận vật thể đột nhiên bùng nổ. Mạc Chi Tuyệt biết cái này không nên lấy cứng đối cứng, liền chạy quanh vòng sàn đấu hòng tránh né. Quả bóng uy lực rất lớn, hơn nữa sức rộng cũng khá, vậy nên mấy lần Mạc Chi Tuyệt xém trúng chiêu.

Hắn nhíu mày quan sát, hiện tại Mạc Thiên vẫn còn đang chiến đấu bên kia, nếu không nhanh chóng loại bỏ tên Mạc Tư đó thì cả hai huynh đệ hắn không thể tụ lại chiến với tên còn lại được.

Nhắm mắt co người né tránh những thứ bay đến, Mạc Chi Tuyệt dưới chân bùng lên ngọn lửa, nhảy bật lên trên không trung. Ngọn lửa to lớn như cánh phượng hoàng bao trùm cả một khoảng trời, ánh mắt hắn như phát ra hơi nóng.

Mạc Thiên rung động nhìn Mạc Chi Tuyệt hạ xuống từ bầu trời, một tay ôm cậu vào lòng, tay còn lại phóng cột lửa lớn nhắm đến Mạc Tư.

Mạc Tư ngay từ lúc Mạc Chi Tuyệt phóng lên đã hiện vài tia sắc bén trong mắt, cậu ta cuộn tròn rồi lăn, chọn đúng nơi có kẽ hở mà xuyên qua. Đồng thời lúc đó Giai Thụy tạo một vòng tròn nước bao bọc lấy Mạc Tư.

Bọn họ có thể đi đến đây không chỉ qua sức mạnh mà còn cả trí tuệ nữa, vậy mà chỉ trong phút chốc Mạc Tư đã có thể nhìn ra và tìm cách đối phó với Mạc Chi Tuyệt.

Mạc Chi Tuyệt cũng không nói năng gì, buông cậu ra, cơ thể toàn bộ đều chìm trong lửa, hắn vụt đến một quyền đánh thẳng và quả bóng nước kia. Sau đó chụm hai tay dùng lực đấm mạnh xuống.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now