Chương 78: Thú triều

2.7K 222 7
                                    

Mạc Thiên giật mình bật dậy, mồ hôi lạnh túa ra trên trán, lấy tay vuốt nhẹ lên mi tâm sau đó trầm mặc, cậu cuối cùng cũng biết Mạc Chi Tuyệt là ai rồi, thảo nào nghe thấy tên lại quen thuộc đến thế. Có lẽ do ngủ một giấc dài nên tỉnh lại mới quên đi một số chuyện, hiện tại liền nhớ ra.

Mạc Thiên đoán không chỉ bản thân xuyên không thôi đâu mà còn xuyên thư nữa, xuyên vào chính cái tác phẩm mà cậu vừa chửi não tàn. Nếu nói vậy, hiện tại cậu là Mạc Thiên, thế cũng tức là phản diện rồi còn gì!

Tại sao một con người chưa biết hại ai, ăn chay niệm phật như cậu lại có thể thành cái kẻ cứ gặp nam chính liền bị đánh thế, còn chút lương thiện nào không?!

Đã vậy còn xuyên đến giữa chừng không thể cứu vãn nổi nữa, chả lẽ cậu thật sự phải chịu bỏ mạng tại đây? Cuộc sống còn tươi đẹp lắm, cậu chưa muốn hưởng dương sớm như vậy đâu.

Đành vậy, kéo dài được bao lâu thì tốt bấy lâu.

Cốc cốc.

Hồi phục tinh thần, Mạc Thiên bình tĩnh nhìn người vừa bước vào. Nhớ ra được cốt truyện khiến cậu ít nhiều cũng không hoang mang như lúc đầu.

Cao Lãng bưng thức ăn vào, sau đó còn đưa Mạc Thiên một bộ quần áo. Hình dáng quần áo khá giống cái đang mặc trên người y và tên ngày hôm qua, chắc là nó đại diện cho một thế lực nào đó. Vậy nên mặc lên người đồng nghĩa với việc cậu sẽ trở thành một phần trong số họ, tuy nhiên tình huống hiện tại chỉ có thể như vậy mà thôi, phản kháng chưa biết chừng sẽ bị giết chết.

- Lát nữa đưa ngươi đi gặp một người.

Cao Lãng không nặng không nhẹ nói với Mạc Thiên một câu, Mạc Thiên gật đầu, cầm thức ăn lên. Không biết có phải do ảo giác hay không mà tuy ngon nhưng cậu vẫn cảm thấy thiếu cái gì đó.

- Gặp ai?

Cao Lãng không trả lời, đợi cậu ăn xong, thay quần áo rồi mới dắt đi.

Dọc đường đi Mạc Thiên chăm chú quan sát xung quanh, nơi này có vẻ có kích cỡ lớn hơn bình thường rất nhiều, trần cao chót vót, mấy cột trụ cũng to lớn, đi trên đường mà có cảm tưởng bản thân rất nhỏ bé.

Cao Lãng dẫn Mạc Thiên đi xuyên qua mấy lối hành lang, một nơi rộng rãi thế này nhưng chỉ lác đác vài ba người, tất cả đều trùm kín mặt, đúng là kỳ lạ.

Đứng trước một cánh cửa lớn được điêu khắc tỉ mỉ liền dừng lại, Cao Lãng gõ ba tiếng, bên trong truyền đến âm thanh rồi y mới mở cửa bước vào.

Mạc Thiên từ đầu đến cuối đều im lặng đi theo, lúc căn phòng được mở ra, không khí đột nhiên u ám, mà trên cao có một người đang ngồi ở đó.

Gương mặt người này không che chắn gì cả, thoạt nhìn cũng đã độ tuổi trung niên, nhan sắc không hề giống con người, nom rất yêu dã. Mà bên cạnh ông ta là một người đeo mặt nạ thoạt nhìn rất bí ẩn, khi ánh mắt gã ta quét qua người Mạc Thiên, cậu lập tức rùng mình.

- Đúng người chứ?

Người đàn ông kia cất tiếng, giọng nói rất trầm.

Cao Lãng gật đầu, bước sang một bên nhường cho ông ta thấy mặt Mạc Thiên. Mạc Thiên im lặng đối mắt, thầm nghĩ không biết cậu có ích lợi gì với bọn họ.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now