Chương 3

3K 252 7
                                    

Trong lò luyện đan tư tư bốc hơi nóng, phảng phất là những cái kia bị luyện hóa yêu quái gào thét.

Lương Bẩm Thiên ngồi ở Ngọc Thanh Điện phía trên, hai mắt khép hờ, hơi thở mong manh đối quỳ gối điện hạ Mạc Điệp nói: "Vi sư xem nhẹ ngươi."

Hắn rõ ràng tự mình đại nạn sắp tới. Nhưng hắn giờ phút này cũng không có đối Mạc Điệp hận ý, cũng không có chút nào đối tử vong ý sợ hãi, chỉ là có lòng tràn đầy không cam lòng. Hắn chết, bệ hạ làm sao bây giờ sao? Quý phi thời điểm ra đi hắn liền muốn cùng đi, nhưng là nương nương trước khi chết đem bệ hạ phó thác cho hắn, hắn cô phụ ai cũng không thể cô phụ nương nương.

Mạc Điệp thẹn trong lòng, lại cũng không hối hận."Giết người thì đền mạng. Yêu mệnh cũng là mệnh, chớ nói chi là Mạnh gia chết oan tiểu lang quân. Sư phó. . ." Mạc Điệp ngẩng đầu yên lặng nhìn qua Lương Bẩm Thiên, nghẹn ngào nói: "Ngài vẫn cảm thấy tự mình không làm sai a?"

Lương Bẩm Thiên không có trả lời, mà là hỏi: "Đã muốn giết ta, vì cái gì còn phải đưa ta trở về? Không sợ. . . Khụ khụ. . . Không sợ ta đem việc này nói cho bệ hạ a?"

Mạc Điệp lắc đầu nói: "Không sợ. Đồ nhi mệnh là sư phó cho, lẽ ra trả lại sư phó. Mặc kệ sư phó tin hay không, đồ nhi chưa hề nghĩ tới giết ngài, chỉ là muốn phế đi ngài pháp lực, để ngài đừng có lại làm ác."

"A. Thật sự là đồ nhi ngoan. Phế ta pháp lực? Vậy ngươi vẫn là giết ta đi!" Lương Bẩm Thiên cười khổ một tiếng. Hắn một mực biết Mạc Điệp bởi vì con kia bị ném vào lò luyện đan tiểu hoa yêu hận hắn tận xương, chỉ là không nghĩ tới cái này hận không chỉ có không có bị tuế nguyệt hòa tan, ngược lại càng biến càng đậm.

Bất kể loại dưa đến dưa loại đậu đến đậu, trồng cái gì nhân đến cái gì quả. Hắn không phải cái gì tốt sư phó, nào dám trông cậy vào đồ đệ là cái gì tốt đồ đệ?"Vi sư đại nạn sắp tới, có mấy câu muốn dặn dò ngươi. Nể tình ngươi ta sư đồ một trận, ngươi nghe lời chút để vi sư nhắm mắt có được hay không?"

"Sư phó quên. Ngài còn có Phục Linh đan, dù chưa hoàn toàn luyện thành, không cách nào làm cho ngài trường sinh bất tử, cứu ngài một mạng lại là có thể." Mạc Điệp chảy nước mắt ngữ khí lạnh như băng nói: "Ngài nhìn, ngươi hại tính mạng của bọn hắn, kết quả là bọn hắn ngược lại cứu được ngài một mạng."

Lương Bẩm Thiên liếc mắt lò luyện đan, cười khổ nói: "Ta nội lực đại thương, không thể ăn. Lại nói, viên này Phục Linh đan vốn là vì ngươi luyện. Nương nương đem thuốc cho bệ hạ, bản thân tiên thăng, cô đơn còn sống bất lão bất tử ở ta còn có ý nghĩa gì?"

Mạc Điệp kinh ngạc trừng lớn mắt. Cái gì gọi là vì nàng luyện?"Chết sống có số, ta không cần."

"Mệnh của ngươi đã không phải là ngươi chính mình, từ ngươi bái ta làm thầy bắt đầu. Về sau ngươi sẽ biết, nếu như không có ngươi người như ta che chở, người ở yêu diện trước sẽ thêm không chịu nổi một kích." Lương Bẩm Thiên nhắm mắt lại phối hợp nói tiếp: "Luyện Phục Linh đan đơn thuốc ngươi cũng biết, còn kém một con năm ngàn năm đạo hạnh trở lên yêu liền thành. Mà lại trong đó có vị thuốc mười năm trước liền tuyệt dấu vết, người khác nghĩ theo phương bốc thuốc là không cửa, ngươi cẩn thận đừng tiết lộ phong thanh, miễn cho bị người khác nhớ thương."

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ