Chương 65

1.3K 135 17
                                    

Đây là Thương Kính lần thứ nhất tiến Đại Minh cung, nàng biến thành Lý Thắng bộ dáng, đẩy miệng méo mắt lác một mặt si tướng tay còn rút gân Đằng vương ở cung trên đường chậm rãi đi tới.

Gặp phải A Trản có thể là nàng đời này thứ hai chuyện may mắn. Một mực độc lai độc vãng nàng có không có gì giấu nhau bằng hữu không nói, yêu khí giấu ở, cung cũng có thể tiến vào, thậm chí ngay cả địch nhân đều ít.

"Thế tử, nô tỳ tới đi!" Cung nữ tới muốn giúp đỡ.

Thương Kính khoát tay áo: "Không cần."

"Vâng." Cung nữ gặp thế tử đi xa, thấp giọng cùng tỷ muội tí tách nói thầm: "Trời ạ! Thế tử gia tốt về sau biến hóa cũng quá lớn a? Lại hiếu thuận vừa anh tuấn lại khách khí."

"Đúng vậy a đúng a!" Cái khác cung nữ trừng mắt cái những vì sao mắt phụ họa nói.

Thương Kính một mực đẩy Đằng vương đến Duyên Anh điện, nơi này cách Hoàng đế Lý Chiêu tử thần điện không xa.

"Ngươi cùng ta cùng đi đi!" Lý Chiêu đổi thân trang trọng chút y phục đối Nhạc Chức nói: "Hoàng thúc mấy năm trước nhiễm tà ma, cứ không thấy khá, Thái Sử đều không có cách nào. Ta nhìn ngươi so Thái Sử bản sự còn lớn hơn chút, có lẽ sẽ có biện pháp sao?"

Nhạc Chức vẻ mặt hốt hoảng gật gật đầu.

Lương Bẩm Thiên đống kia sách nàng đã xem hết, thừa dịp tiểu hoàng đế thay quần áo trang điểm công phu. Khắc chế yêu đan đạo thuật không tìm được, lại nhìn cái liên quan tới Phục Linh đan cấm kỵ: Phục Linh đan chỉ có thể dùng đạo thuật áp chế, tuyệt đối không thể lấy dùng chân khí, yêu khí, tiên khí. Nhưng nàng dùng tiên khí! Món đồ kia là linh vật, sẽ hấp thu tiên khí dùng riêng. Cho tới nay nàng căn bản không phải đang áp chế yêu đan, mà là tại tưới tiêu. Cho nên tiên khí mới có thể hao tổn đến càng lúc càng nhanh, tiểu hoàng đế cũng té xỉu đến càng ngày càng tấp nập.

Dùng tiên khí cho tiểu hoàng đế kéo dài tính mạng không khác uống rượu độc giải khát, nhưng là nàng không có biện pháp khác. Ngay từ đầu liền biết rõ lưu không được người, vì cái gì trong lòng khó chịu vẫn là không có gần một nửa phân? Nàng trước kia cảm thấy tuẫn tình người đều thật là ngu, còn sống tốt bao nhiêu a! Hiện tại mới hiểu được những người kia cảm thụ, thương tâm quá mức tưởng niệm quá khổ, cùng nó ở tra tấn bên trong còn sống thật đúng là không bằng chết mất.

Có như vậy một nháy mắt, nàng cũng không muốn sống.

"Ta ôm ngươi quá khứ." Nhạc Chức chịu đựng khó chịu đem thịnh trang tiểu hoàng đế bế lên.

Lý Chiêu hờn dỗi đập xuống Nhạc Chức ngực nói: "Nói thế nào hoàng thúc cũng là trưởng bối, trò đùa không được, mau thả ta xuống dưới."

"Vậy liền tới cửa." Nhạc Chức con mắt vừa nóng vừa chua, cứ như muốn rơi kim hạt đậu, thanh âm cũng có chút run rẩy.

Lý Chiêu không có lại giãy dụa, ngoan ngoãn ôm Nhạc Chức cổ nhẹ giọng "Ừ" một chút.

Thương Kính ngồi ngay ngắn ở trong điện vừa chờ lấy Hoàng đế bên cạnh âm thầm lập mưu: A Trản đem hai tấm xuất nhập phù đều cho nàng, tiến đến đã dùng xong một trương, ra ngoài còn muốn dùng một trương. Hôm nay Đằng vương tiến cung, giết không được Hoàng đế, chỉ có thể chờ đợi mấy ngày hỏi lại A Trản muốn phù tiến cung động thủ. Lại nói Phục Linh đan món đồ kia tách ra không tách ra mở a? Nàng còn muốn cùng A Trản một người một nửa...

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now