Chương 26

1.5K 171 16
                                    

A Trản không nhìn để Cù Thanh Liên có chút khó chịu. Nhưng là hắn nghĩ lại, tiểu hoa yêu không có khả năng không thấy được bản thân, như vậy tận lực không nhìn phản cũng có vẻ chột dạ. Chẳng lẽ nàng từ đầu đến cuối không có buông xuống tự mình a? Lại nghĩ lên hôm đó chân cửa hàng ngẫu nhiên gặp lúc A Trản đối trêu chọc của hắn chi ngôn, Cù Thanh Liên lại cúi đầu cười.

"Đạo môn uy nghi liền là như thế cái hoàng mao nha đầu?"

Lúc này sau lưng hai cái đạo sĩ đối thoại đưa tới Cù Thanh Liên chú ý.

Một người khác đưa lỗ tai thấp giọng nói: "Đừng nhìn tuổi còn nhỏ, cái này Mạc Điệp nhưng là Thái Sử Lệnh Lương Bẩm Thiên duy nhất quan môn đệ tử. Thái Sử Lệnh cỡ nào nhân vật lợi hại, hắn nhìn trúng người sẽ kém?"

Cù Thanh Liên rất khiếp sợ. A Trản nhân tình tiểu đạo cô liền là Lương Bẩm Thiên đệ tử duy nhất Mạc Điệp? Lương Bẩm Thiên nổi danh gặp yêu liền giết, bảo bối đồ đệ thế mà cùng yêu tốt hơn rồi? Hắn nhìn qua bị chen chúc tiến điện Mạc Điệp, ánh mắt lộ ra sát khí, xem ra Lương Bẩm Thiên nơi bế quan có chỗ dựa rồi. Hắn vốn cho rằng Lương Bẩm Thiên bế quan những ngày này, đồ đệ duy nhất Mạc Điệp sẽ đi theo thủ quan, lại nguyên lai cõng Lương Bẩm Thiên vội vàng cùng yêu pha trộn đâu!

Nói đến, mười mấy năm trước hắn còn ôm qua nha đầu này đâu! Khi đó Mạc Điệp vừa bị Lương Bẩm Thiên kiếm về, gầy đến cùng cái nhỏ tựa như con khỉ, đi đường đều đập gõ. Về sau nuôi hôn, cũng sẽ dắt lấy cánh tay của hắn ngọt ngào gọi hắn "Sư thúc" .

Thật sự là vật đổi sao dời, hắn rời đi Trường An có mười năm, năm đó khỉ nhỏ cũng lớn thành đại cô nương.

"Tiểu đạo cô, ngươi rất nóng sao?" A Trản nhìn Mạc Điệp thái dương tất cả đều là mồ hôi nhịn không được hỏi. Cái này giữa mùa đông, mấy ngày liền đầu đều là lạnh, nàng lo lắng Mạc Điệp là bệnh.

"Ta không nóng. Đúng rồi bà bà, ngài đương mặt người nhi liền đừng gọi ta tiểu đạo cô. Ta quan mới tiền nhiệm, chính là cần thời điểm lập uy, người khác nghe thấy được ảnh hưởng không tốt lắm." Mạc Điệp đưa tay lau đi mồ hôi trán, dắt khóe miệng xông A Trản cười cười thấp giọng năn nỉ nói. Mặt khác nàng không phải nóng, là sợ. Bởi vì vừa vào cửa liền thấy được sư thúc Cù Thanh Liên.

Sư phụ cùng sư thúc ân oán nàng là biết đến, lúc đầu coi là hôm đó ngẫu nhiên gặp hậu sẽ không lại gặp, ai ngờ sư thúc thế mà dài an... Sư thúc lần này trở về rất không có khả năng là tìm sư phụ tiêu tan hiềm khích lúc trước, kẻ đến không thiện khả năng lớn hơn. Lấy sư thúc thực lực, hôm nay khẳng định sẽ tài nghệ trấn áp toàn trường. Đến lúc đó nàng muốn lấy lý do gì cự tuyệt thu người đâu?

A Trản không biết Mạc Điệp suy nghĩ cái gì, che miệng cười nhẹ nhàng đụng nàng một chút, hờn dỗi mà nói: "Mạc tiên sư yên tâm, nô gia nhớ kỹ."

Mạc Điệp hướng một bên né tránh, ho khan lấy nói: "Nói rồi chú ý ảnh hưởng, ngài chớ cùng ta lôi lôi kéo kéo."

"Nha." A Trản cười đến càng vui vẻ hơn. Thật sự là kỳ quái, nàng làm sao lại như vậy thích xem tiểu đạo cô đứng đắn thời điểm bộ dáng sao? Tùy tiện trêu chọc đều chơi rất vui. Bất kể nàng lập tức thu hồi đùa giỡn tâm, dù sao đã đáp ứng tiểu đạo cô không sẽ chọc cho sự tình, thế là quy củ lập ở bên cạnh nhìn xem Mạc Điệp một mặt nghiêm nghị bắt đầu chân tuyển đạo sĩ.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now