Chương 21

1.7K 163 2
                                    

Mạc Điệp yên tĩnh trông Nữ Hoàng một hồi, bỗng nhiên nói: "Sơn Thần bà bà, nếu không ta trước đưa bệ hạ hồi cung a?" Trong địa lao không khí không được tốt.

"Gấp cái gì? Đợi nàng tỉnh ta còn có lời hỏi nàng." Nhạc Chức điểm một cái ngón tay ra hiệu Mạc Điệp ngồi xuống. Nàng ngược lại muốn hỏi một chút tiểu hoàng đế, vừa bị nàng từ Quỷ Môn quan kéo trở về, còn có hay không mặt chiếm nàng núi!

"Nha." Mạc Điệp mới ngồi dậy, lại ngoan ngoãn ngồi xuống lại. Nàng nhìn qua trong mê ngủ nữ hoàng bệ hạ, không khỏi bắt đầu lo lắng bệ hạ lần tiếp theo té xỉu làm sao bây giờ. Sơn Thần bà bà nói, lần này tính trả lại nàng ân tình, không còn lần sau.

Nhạc Chức luôn cảm thấy tiểu đạo cô nhìn ánh mắt của nàng u oán vừa bất đắc dĩ, để cho người ta quái không thoải mái."Tiểu đạo cô, ngươi tùy tiện đi cái nào tòa miếu bên trong giúp ta lấy ăn chút gì tới." Nàng cũng không có quá đói, đơn thuần không thích tiểu đạo cô yếu ớt oán oán than thở bộ dáng, giống bản thân nhiều có lỗi với nàng giống như.

"A?" Mạc Điệp lo lắng nhìn về phía còn nằm Nữ Hoàng.

"Làm sao? Ngươi còn sợ ta tổn thương nàng hay sao?" Nhạc Chức tức giận hỏi.

Mạc Điệp tranh thủ thời gian lắc đầu: "Không phải. Ta lập tức đi."

Lý Chiêu tỉnh lại thời điểm phát phát hiện mình còn tại Hình bộ đại lao, dưới thân là Nhạc Chức gấm chăn, Mạc Điệp không biết có phải hay không còn ở ngoài cửa trông coi, giờ phút này chỉ có Nhạc Chức ngồi ở một bên mắt lạnh nhìn nàng. Nàng có chút nghĩ mà sợ, lúc đầu chỉ là nghĩ làm bộ té xỉu tìm một chút Nhạc Chức sẽ sẽ không thấy chết không cứu, kết quả té xỉu trong nháy mắt Nhạc Chức lẫn mất quá nhanh, nàng thật trùng điệp ngã xuống đất ngất đi.

"Xem như tỉnh. Ngươi ngủ tiếp một lát trời đều đã sáng." Nhạc Chức ghét bỏ mà nhìn xem Lý Chiêu.

Lý Chiêu cảm kích nói: "Cám ơn tiên sư cứu ta."

Nàng là thật cảm kích, Nhạc Chức ngoài miệng lại không tha người cuối cùng vẫn cứu được nàng, loại kia toàn thân thư sướng cảm giác tốt đẹp lại trở về. Nàng cũng nhìn thấy đạt thành loại thứ ba lựa chọn khả năng, mệnh cũng muốn, cung cũng dời! Mạnh miệng mềm lòng người kỳ thật đều là tốt bụng, dễ cảm hóa. Nhạc Chức nha đầu này bất kể tính tình xấu chút, tâm địa là thật tốt.

"Chỉ nói ngoài miệng? Không đến một chút thực tế?" Nhạc Chức thái độ nhu hòa một chút. Tục ngữ nói đưa tay không đánh người mặt tươi cười, Hoàng đế ôn tồn hướng nàng nói tạ, nàng cũng không tốt một mực kéo căng lấy cái mặt.

Lý Chiêu cười nói: "Tiên sư muốn cái gì cứ việc..."

"Bắc Sơn!" Không đợi Lý Chiêu nói hết lời, Nhạc Chức liền cấp ra duy nhất đáp án."Nói vô số lần, ta chỉ cần Bắc Sơn. Bảo ngươi dùng toà núi nhỏ báo đáp ân cứu mạng không quá phận a?"

"Không quá phận." Lý Chiêu ứng tiếng nói.

Nhạc Chức xem như nhẹ nhàng thở ra, vui mừng nói: "Cái này là được rồi mà! Không muốn như vậy cố chấp, trên đời này có thể xây cung chỗ ngồi có nhiều lắm."

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now