Chương 13

1.8K 183 4
                                    

Bắc Sơn đã không phải là A Trản trong trí nhớ cái kia Bắc Sơn.

Nàng rời đi thời điểm còn rất tốt, trở về lại phát hiện miếu sơn thần không thấy, đỉnh núi cây cũng bị chặt hơn phân nửa. Tận mấy chục người tụ ở Bắc Sơn phía trên bận rộn, có đạo sĩ có công tượng, cây còn tại một gốc đón một gốc ngã xuống.

A Trản muốn biết nơi này đã xảy ra chuyện gì, tranh thủ thời gian dẫn Mạc Điệp bay đến thổ địa miếu, định tìm không gì không biết Thổ Địa bà bà nghe ngóng, kết quả Thổ Địa bà bà không có ở trong miếu. Các nàng ngựa không dừng vó lại tiến đến Liêm Hà, kết quả Lạc An cũng không biết chạy đi đâu. Xem ra chỉ có thể lên núi!

"Tiểu đạo cô, ngươi ở chỗ này chờ ta, ta đi một lát sẽ trở lại." A Trản định tìm đám kia khách không mời mà đến dò nghe, hỏi được ra khỏi liền hỏi, hỏi không ra liền đánh, không được nữa liền giết sạch.

Mạc Điệp hiểu rất rõ hoa yêu tính tình, vị này cô nãi nãi giết người cùng đùa giỡn, nàng nào dám thả người đi?"Ngài muốn đi đâu con a?"

"Đi hỏi một chút đám khốn kiếp kia thụ ai chỗ phái!" A Trản nói xong phi thân muốn đi.

Mạc Điệp tranh thủ thời gian ngăn lại đường đi của nàng nói: "Làm gì làm phiền ngài tự mình đi đâu, ta giúp ngài hỏi đi có được hay không?"

Hai người chính đang xoắn xuýt ai đi thời điểm, Thổ Địa bà bà bỗng nhiên từ dưới nền đất xông ra."Ngọn nha đầu, ngươi trở về nha."

A Trản thấy là Thổ Địa bà bà, đuổi bước lên phía trước hỏi: "Ngài làm sao không có ở trong miếu a?"

"Thổ địa miếu thật lâu không người đến, ta đi cách tránh lão Thái đầu nơi đó cọ xát chút hương hỏa." Thổ Địa bà bà vui tươi hớn hở địa đạo.

A Trản mắt nhìn hoàn toàn yên tĩnh Liêm Thủy Trấn, thần sắc chậm rãi trở nên trở nên nặng nề. Nàng lo lắng hỏi Thổ Địa bà bà nói: "Nơi này xảy ra chuyện gì? A Chức không có sao chứ?"

"Không có việc gì a! Hoàng đế muốn ở chúng ta chỗ này xây cung, xem ra muốn san bằng Bắc Sơn. Chức nha đầu không phục nha, tiến cung tìm Hoàng đế lấy thuyết pháp đi." Thổ Địa bà bà cười chậm rãi nói: "Không khuyên nổi. Nàng kia tính bướng bỉnh, không ăn chút thua thiệt là không nhớ lâu."

"Làm ta sợ muốn chết, người nàng không có việc gì liền tốt." A Trản xem như thở dài một hơi. Nhưng là ngốc tảng đá một mình tiến cung cũng quá nguy hiểm, vạn nhất Hoàng đế bên người còn có đạo sĩ điên người như vậy làm sao bây giờ?"Hoàng đế cũng là ăn nhiều chết no, hảo hảo xây cái gì cung? A Chức tốt nhất không có việc gì, nếu không ta không tha cho Hoàng đế!"

Một bên Mạc Điệp trong lòng đánh lên trống. Bệ hạ muốn dời cung sự tình nàng đương nhiên biết, chỉ là không nghĩ tới tính ra phúc địa sẽ ở Liêm Thủy Trấn. Bệ hạ nhưng tuyệt đối đừng vì chuyện này nhi cùng Sơn Thần bà bà kết thù a!

***

Rời đi hoàng cung hậu Nhạc Chức không có về Bắc Sơn, nàng ngại tới tới đi đi quá phiền phức, dứt khoát trước tiên ở thành Trường An tìm khách sạn ở lại, dù sao trong nhà có Lạc An hỗ trợ chiếu khán không có gì đáng lo lắng.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang