Chương 57

1.2K 115 3
                                    

Tiến cung đối Nhạc Chức mà nói vĩnh viễn là một cái khiêu chiến.

Nàng không có cách nào nghênh ngang đi vào, chỉ có thể thừa dịp Vũ Lâm Quân không chú ý biến thành tảng đá lăn đi vào, một mực lăn đến góc không người lại biến thành hình người đi tới. Một vào một ra phiền phức muốn chết! Kỳ thật nàng đều đưa vòng tay cho Hoàng đế, tiểu đạo cô bày trận này cũng không cần thiết giữ lại.

Nhạc Chức dựa vào chân tường nhi xoay tròn thân, biến thành Côn Ngô thạch nhanh như chớp hướng phía trước lăn, vừa mới đi qua cửa cung, bỗng nhiên một hai bàn tay to từ trên trời giáng xuống, nắm thật chặt nàng, còn kèm theo vui sướng tiếng gào: "Tìm được! Mấy anh em qua đến giúp đỡ nhìn một cái, Thường công công phân phó chúng ta tìm tảng đá là khối này không phải?"

Một đám cung nữ thái giám nghe tiếng tới, ngăn cản Nhạc Chức trước mắt một mảnh đen kịt. Thật sự là gặp quỷ! Bại gia Hoàng đế làm sao hết lần này tới lần khác ở cái này trong lúc mấu chốt sai người tìm tảng đá a? Bại gia Hoàng đế muốn là chết cũng là bị bản thân cho chậm trễ chết, đáng đời!

Nhạc Chức lo lắng đánh giá đỉnh đầu càng tụ càng nhiều đầu. Trong nội tâm nàng lại sốt ruột cũng không dám trước mặt mọi người biến thân, sẽ bị xem như tảng đá tinh diệt trừ . Còn tiểu hoàng đế bên kia, tiên khí nàng đã đã cho, chỉ mong là vậy thái y không chịu thua kém chút, biết ngải thiêu đốt biện pháp đi!

Có cái cung nữ mắt cũng không nháy mà nhìn chằm chằm vào Nhạc Chức nói: "Trong suốt như tinh, hiện ra huỳnh quang. Nhìn là có chút giống, đưa qua hỏi một chút liền biết."

Nhạc Chức nghe lời này, trong lòng an tâm một điểm. Thường công công ngay tại tử thần trong điện bồi tiếp tiểu hoàng đế, nhìn thấy Thường công công cũng liền gặp được tiểu hoàng đế.

Lại là dài dằng dặc lắc lư một đường.

Nhạc Chức nằm ở tiểu thái giám mồ hôi ẩm ướt trong lòng bàn tay, si ngốc nhìn qua đỉnh đầu lúc sáng lúc tối ánh sáng. Tâm phảng phất bị một cây tinh tế tuyến cao cao treo, lúc nào cũng có thể sẽ rơi xuống đất quẳng cái vỡ nát. Cây kia tinh tế tuyến liền là tiểu hoàng đế yếu ớt mệnh! Nếu là trở về phát hiện tiểu hoàng đế đã tắt thở làm sao bây giờ? Nghĩ tới đây Nhạc Chức tâm lại nhói một cái.

Có rất nhiều sự tình nàng đều nghĩ mãi mà không rõ.

Tỉ như rõ ràng thấy qua vô số phàm nhân sinh lão bệnh tử, vì cái gì hết lần này tới lần khác phá lệ để ý tiểu hoàng đế tính mệnh sao?

Lại tỉ như rõ ràng có nhiều như vậy thiện lương dịu dàng mỹ lệ dũng cảm phàm nhân cô nương, vì cái gì hết lần này tới lần khác đối toàn thân mao bệnh tiểu hoàng đế động tâm sao?

Quang ảnh từ trên thân lướt qua, xa ngoại truyện đến nhàn nhạt lá ngải cứu hương. Tẩm điện đang ở trước mắt, treo tâm cây kia dây nhỏ trong nháy mắt băng.

Tiểu hoàng đế vẫn còn chứ? Lúc đến trên đường những cái kia nghi hoặc quét sạch sành sanh. Nàng vẫn là không nghĩ rõ ràng đối tiểu hoàng đế tâm ý vì sao mà lên, nhưng là đã không trọng yếu, nàng xác định bản thân mình đối tiểu hoàng đế là cái gì tâm ý là đủ rồi.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ