Chương 18

1.6K 168 0
                                    

"Quả thật là yêu đan?" A Trản cảm thấy đạo sĩ điên chết được quá tiện nghi. Không phân tốt xấu giết yêu là ác, dùng yêu thối luyện đan dược thì là ác càng thêm ác! Thần hồn câu diệt yêu là không thể luyện đan, cho nên bị ném vào trong lò luyện đan yêu, toàn diện đều là sống! A Trản cắn răng nói: "Cái kia ngày đối ta theo đuổi không bỏ, cũng là nghĩ bắt ta trở về luyện đan a?"

Mạc Điệp vẫn không có phủ nhận. Nàng đương nhiên không dám nói cho hai vị bà bà, kỳ thật Tam Thanh điện lò luyện đan còn tư tư bốc hơi nóng, trên đời này viên thứ hai có thể khiến người ta khởi tử hồi sinh trường sinh bất tử Phục Linh đan còn kém một vị thuốc liền thành ---- -- -- chỉ năm ngàn năm đạo hạnh trở lên lão yêu.

Đúng vậy, một con hoa yêu nãi nãi dạng này yêu.

A Trản lại hỏi: "Sư phó ngươi khắp thiên hạ bắt yêu giết yêu, không phải là Hoàng đế ý chỉ a?" Từ xưa đến nay, muốn có bất tử chi thân Hoàng đế cũng không ít, Lý gia nhiều hơn nữa.

"Không phải. Sư phó một mực là như thế tính tình." Mạc Điệp sợ vội mở miệng thay Nữ Hoàng giải thích.

"Ta nhìn đều không phải vật gì tốt." Nhạc Chức xông Mạc Điệp nói: "Tiểu đạo cô, ngươi trở về nói cho Hoàng đế. Ta ở chỗ này đợi nàng, hôm qua nói sự tình còn không có nói xong đâu! Mệnh là nàng của chính mình, muốn thật muốn mạng sống cũng đừng già sai sử các ngươi chạy trước chạy sau, bản thân cũng xuất một chút lực giãy dụa một chút."

"Sơn Thần bà bà, xin hỏi bệ hạ có phải hay không chỗ đó đắc tội qua ngài a?" Mạc Điệp hỏi đến cẩn thận từng li từng tí. Sơn Thần bà bà tựa hồ đơn độc đối bệ hạ tràn đầy địch ý.

Nhạc Chức xông Mạc Điệp hòa ái cười cười: "Ngươi giúp nàng nói dối ngươi không biết?"

Mạc Điệp hiện tại biết. Bởi vì nàng chợt nhớ tới về Trường An trước đó, hoa yêu nãi nãi từng tìm Liêm Thủy Trấn Thổ Địa bà bà hướng hoàng thành thổ địa thần nghe ngóng Sơn Thần bà bà rơi xuống. Thiên hạ thần tiên một nhà hôn, có chuyện gì sẽ là người ta không biết đây này?

"Sơn Thần bà bà ngài có chỗ không biết, bệ hạ không phải nguyện đến, mà là không thể tới. Trong cơ thể nàng viên kia đan dược yêu khí thập phần cường đại, đạo hạnh của ta còn thấp, thực sự giấu không được." Mạc Điệp trông mong nhìn qua Nhạc Chức, đau khổ cầu khẩn nói: "Ngài bị liên lụy tiến cung một chuyến có được hay không?"

"Ta tại sao muốn vì nàng bị liên lụy? Thiếu nàng sao?" Nhạc Chức tức giận bất bình nói. Hôm qua vì cứu cái kia tiểu lừa gạt mà tổn thất tiên khí còn không chừng lúc nào mới bù đắp được đến đâu! Nàng phạm tiện sao? Còn muốn đuổi tới đi cứu loại này người vong ân phụ nghĩa."Ta là nhìn ngươi đã cứu ta cùng A Trản mới cho nàng cơ hội này, muốn mạng sống liền đến, không tới kéo ngược lại. Nhìn các ngươi cho nàng quen, đường cũng sẽ không đi rồi? Ta nhiều nhất ở cái chỗ chết tiệt này chờ ba ngày, quá hạn không đợi a."

"Ừm ân." Mạc Điệp biết mình hôm nay vô luận như thế nào cũng không khuyên nổi Sơn Thần bà bà, đành phải nghĩ biện pháp khác. Tỉ như khai thác quanh co chiến thuật, van cầu hoa yêu nãi nãi? Nàng vụng trộm liếc mắt mắt sắc mặt so Nhạc Chức còn khó nhìn A Trản, sinh lòng bi thương."Kia ta đi trước?"

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ