Chương 66

1.1K 103 8
                                    

Lý Chiêu đau lòng đến chân tay luống cuống, đem Nhạc Chức vùi đầu tiến vai của mình ổ, nhẹ giọng an ủi: "Người kia cũng đã không phải là ta a ~" nàng cố gắng ra vẻ thoải mái mà trêu ghẹo nói: "Lại nói ngươi cũng không phải nhất định có thể thành tiên. Không chừng kiếp sau chúng ta ai cũng không nhớ rõ ai đây? Đừng buồn lo vô cớ, qua tốt dưới mắt mới là khẩn yếu nhất, kiếp sau còn sớm đây ~ hai ta vừa mới bắt đầu, còn có thể dài chừng dáng dấp thời gian muốn qua..."

Nhạc Chức nghe lời này trong lòng càng khó chịu hơn, đau đớn khóc nói: "Không có... A Chiêu, ta tìm không thấy Lương Bẩm Thiên trị ngươi biện pháp." Nàng nói lời này lúc thanh âm là run rẩy, hô hấp cũng là loạn.

Lý Chiêu có thể cảm giác được bả vai ướt một mảng lớn. Nhạc Chức nước mắt từ nóng đến lạnh, một mực lạnh tiến trong nội tâm nàng. Nàng ngắn ngủi sửng sốt một chút, rất nhanh đổi lại khuôn mặt tươi cười: "Không có việc gì nha ~ sớm có dự liệu sự tình. Ngươi không muốn tự trách, dù là tìm tới Thái Sử biện pháp ta cũng không sống tới thường nhân số tuổi thọ..." Nàng trên miệng nói không có việc gì, trên mặt cũng mang theo tiếu dung, nhưng là nước mắt không hề có điềm báo trước không bị khống chế rơi xuống.

Chết đối nàng mà nói xưa nay không là việc ghê gớm gì. Nhưng là bây giờ không đồng dạng, rời đi nhân thế không trọng yếu, rời đi Nhạc Chức lại làm cho nàng chịu không được. Nàng mới gặp được Nhạc Chức a! Nàng một bên yên lặng chảy nước mắt, một bên vỗ nhè nhẹ lấy Nhạc Chức, miệng không đối tâm mà nói: "Thật không có việc gì." Nàng đã thỏa mãn, có thể ở ngắn ngủi sinh mệnh bên trong gặp được Nhạc Chức. Tốt xấu hưởng qua thích người tư vị, cũng hưởng qua bị người thích mùi vị.

Nhạc Chức như cũ lắc đầu. Có việc!

"Ngươi mấy ngày nay quá mệt mỏi a? Hồi cung đi nghỉ một lát có được hay không?" Lý Chiêu vụng trộm xóa rơi nước mắt, cười nâng lên Nhạc Chức mặt nói: "Ta phải cùng cái kia... Cái kia yêu... Nàng kêu cái gì a?"

"Thương Kính." Nhạc Chức cảm xúc ổn định không ít, ngưng lông mày thầm nghĩ: "Ngươi là nên cùng nàng hảo hảo tâm sự. Đời trước không chừng là ngươi cùng người ta ước định cẩn thận, đời sau lại nối tiếp kiếp trước duyên cái gì đâu! Kết quả người ta tân tân khổ khổ tìm tới cửa, ngươi ngược lại cái gì đều không nhận."

Lý Chiêu tinh tế tưởng tượng, lại thật sự có chút đau lòng Thương Kính, phảng phất nàng liền là đời sau tìm đến mình Nhạc Chức. "Được. Ngươi mau mau trở về nghỉ ngơi đi!"

"Về sớm một chút." Nhạc Chức không thôi lôi kéo tiểu hoàng đế tay. Có thể gần nhau thời gian có thể đếm được trên đầu ngón tay, từng phút từng giây nàng đều nghĩ trân quý. Nàng sẽ một mực một mực trông coi tiểu hoàng đế, thẳng đến tiên khí hao hết. Thần tiên khí nhược sẽ như thế nào? Nàng không biết.

***

"Thế tử chậm dùng." Thường Hoan sai người bố trí xong thiện tĩnh hầu ở một bên.

Thương Kính nhàn nhạt thả xuống rủ xuống mắt, khóe miệng từ đầu đến cuối treo như ẩn như hiện cười. Bất kể như thế nào, cuối cùng là tìm được, mặc dù chậm một chút xíu, kia người đã đúng a dệt động tâm. Cái này lại có quan hệ gì sao? Nàng sẽ để cho người kia yêu bản thân mình.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now