Chương 6

2.4K 234 28
                                    

Mạc Điệp ngồi ở trước đống lửa, một bên dùng tiểu côn gẩy đẩy lửa cháy, vừa nghĩ kế sách. Bệ hạ thân thể mắt thấy yếu xuống dưới, nàng thật không có thời gian chơi loại này ngươi truy ta đuổi trò chơi, phải nghĩ biện pháp cùng hai vị tổ tông nói chuyện cầu tới tình. Đi đến thông đương nhiên tốt, không làm được nàng cũng có thể tranh thủ thời gian đoạn mất tưởng niệm tìm đường khác.

Nàng quay đầu hướng rừng trên không nhìn một cái. Một đường ôm ấp lấy tiến lên hai vị tổ tông giờ phút này thế mà tách ra, Sơn Thần bà bà không biết đi nơi nào, hoa yêu nãi nãi thì ngồi ở trên ngọn cây nhìn qua phương hướng của nàng.

Quả nhiên không bằng sở liệu, nàng dừng lại đối phương liền không lại hướng phía trước đi.

Chỉ là thế nào không đến sao? Mạc Điệp ở thì thầm trong lòng. Nàng đã vụng trộm bày ra trận pháp, chỉ chờ hai vị tổ tông "Tự chui đầu vào lưới" . Nàng dĩ nhiên không phải muốn đánh nhau, chỉ là nghĩ nhiều tranh thủ một chút giải thích thời gian. Sợ nhất là đối phương không lùi không tiến, liền ngốc tại chỗ cùng nàng tốn hao, nàng chỗ đó hao tổn nổi đâu!

Mạc Điệp nghĩ đến làm sao dẫn A Trản tới, A Trản cúi nhìn qua một mặt xoắn xuýt tiểu đạo cô cũng rơi vào trầm tư.

Những ngày này nàng tựa hồ đang hưởng thụ truy đuổi niềm vui thú, mặc dù có chỉ muốn thoát khỏi tiểu đạo cô về Bắc Sơn nhìn xem A Chức suy nghĩ, cũng còn muốn lấy xem hết A Chức sau tiếp tục trận này trò chơi. Càng đáng sợ chính là, nàng biết rõ đối phương là tới cửa trả thù, vậy mà chưa từng có nghĩ tới muốn giết chết tiểu đạo cô.

Nhưng là tiểu đạo cô không chết, trận này truy đuổi chẳng phải là muốn một mực tiếp tục? Vậy nhưng quá phiền toái.

Mà nàng trùng hợp là cái rất người sợ phiền toái. A Trản nhếch miệng, cuối cùng làm quyết định. Dứt khoát giết đi!

A Trản mãnh vung tay áo cúi người hướng tiểu đạo cô bay xông mà đi, lòng bàn tay đã tụ mãn lực. Nàng thậm chí nghĩ kỹ, cái này chưởng chặn đánh hướng đỉnh đầu, như vậy có thể để tiểu đạo cô chết đi lúc ít chút thống khổ. Tự mình thật sự là quá tri kỷ.

Mạc Điệp xuyên thấu qua đống lửa khói sợi nhìn thấy hoa yêu hướng mình lao đến, rõ ràng kẻ đến không thiện. Nàng thật không muốn hoàn thủ, có việc muốn nhờ người kia là nàng, tuyệt đối không thể động thủ a.

Sư phó là bởi vì nàng mà chết, nàng lúc ấy chỉ lo ngăn cản sư phó lạm sát kẻ vô tội, căn bản không nghĩ tới sư phó như là chết hoặc là không có pháp lực, bệ hạ cũng không thể sống. Mà bệ hạ như là chết, Đại Đường chắc chắn có một trận đại loạn. Đúng vậy, nàng ở Bắc Sơn phía trên "Nghĩa cử", rất có thể khiến Đại Đường giang sơn sinh linh đồ thán.

Mạc Điệp quỳ xuống, ngay tại A Trản đến gần trong nháy mắt đó. Đây là thần kỳ một quỳ, Mạc Điệp không chỉ có thành công để cho mình đỉnh đầu tránh đi hoa yêu nãi nãi húc đầu một chưởng, càng hoàn mỹ hơn biểu lộ tự mình ý đồ đến.

A Trản phách không một chưởng, hai lần tiến công lúc phát hiện tiểu đạo cô thế mà quỳ xuống.

Đây là cái gì thao tác? Còn không có đánh liền cầu xin tha thứ? Tiểu đạo cô đã như thế có tự mình hiểu lấy, biết rõ đánh không lại làm gì còn muốn tới cửa trả thù? Chẳng lẽ muốn mượn nàng chi thủ cho đạo sĩ điên chết theo?"Đứng lên hảo hảo đánh! Ta muốn bằng bản sự lấy tính mạng ngươi."

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant