Chương 59

1.2K 115 2
                                    

"Vậy nó sẽ đau không?" Lý Uẩn tâng bốc tiểu thạch đầu trên mặt viết đầy đau lòng. Nàng sợ tảng đá sẽ tan mất, ăn thời điểm đều là liếm một trận nghỉ một trận, cắn cũng là nhẹ nhàng.

"Đương nhiên không biết a! Tảng đá cũng không phải vật sống, cảm giác không ra đau." Lý Chiêu cười lắc đầu, sau đó đem tảng đá từ muội muội cầm trong tay tới đưa cho cung nữ nói: "Đi thôi! Chui cái hẹp hòi là được, lưu ý lấy đừng vỡ vụn." Nàng kỳ thật cũng muốn nhìn một chút Côn Ngô thạch có phải hay không quả thật như trong truyền thuyết không thể phá vỡ.

Lý Uẩn rất không bỏ, duỗi thẳng tay nhỏ muốn đem ngọt tảng đá từ cung nữ trong tay vớt trở về: "Uẩn Nhi muốn ôm tảng đá ngủ mà!"

Lý Chiêu chớp chớp đau nhức mắt, nắm chặt muội muội tay nói: "Uẩn Nhi ngoan. Đêm mai lại ôm tảng đá ngủ, đêm nay trước bồi tỷ tỷ có được hay không?" Vốn là không dư thừa nhiều ít thời gian, lại ăn nhầm canh sâm hao tổn không ít nguyên khí, cái này rất có thể là nàng bồi muội muội cuối cùng cả đêm.

"Ừm. . ." Lý Uẩn đem lây dính vị ngọt ngón tay lần lượt từng cái bỏ vào trong miệng liếm liếm, tinh tế trở về chỗ.

Lý Chiêu ôm muội muội nằm ngủ đi, nhưng là nhắm mắt lại, nghĩ tới tất cả đều là Nhạc Chức. Nhạc Chức là tránh về Bắc Sơn rồi? Vẫn là đi khác nàng cũng tìm không được nữa địa phương sao? Trong đêm có hay không tìm được chỗ ở sao? Về sau lại có thể hay không ưa thích khác ai đây? Có thể hay không ngẫu nhiên nhớ tới nàng sao?

Nghĩ đi nghĩ lại liền khóc ướt gối. Muội muội liền trong ngực, nàng không dám lên tiếng, chỉ có thể yên lặng rơi lệ.

Cung nữ tâng bốc tảng đá mới vừa đi không bao xa, bỗng nhiên cảm giác trong lòng bàn tay bị cái gì bén nhọn đồ vật trùng điệp đâm một cái, đau đến lập tức buông lỏng tay ra.

"Tỷ tỷ đây là thế nào?" Chỗ gần tiểu cung nữ tới lo lắng mà hỏi thăm.

"Côn Ngô thạch đâm tay ta!" Cung nữ không lo được nhìn trong lòng bàn tay có hay không đổ máu, ôm lấy thân thể đối tiểu cung nữ nói: "Muội muội mau giúp ta tìm xem tảng đá rơi ở nơi nào." Nữ hoàng bệ hạ tự tay đem Côn Ngô thạch giao cho nàng, tiểu công chúa lại yêu thích không buông tay, nếu như bị nàng làm mất rồi, nhẹ thì chịu phạt, nặng thì mất mạng a!

Tiểu cung nữ tranh thủ thời gian dẫn theo đèn lồng đến đây.

"Đừng có dùng đèn lồng. Hòn đá kia trong đêm biết phát sáng, dẫn theo đèn lồng ngược lại khó tìm."

Nhạc Chức cũng không muốn bị người khoan nhi. Nàng chờ đúng thời cơ, ở cung nữ đi ngang qua bụi hoa lúc hóa ra khỏi góc cạnh đau nhói cung nữ tay, sau đó nhanh như chớp nhi lăn thật xa, ở một cây đại thụ che đậy hạ biến thành hình người. May trong đêm không giống ban ngày, không có nhiều người như vậy nhìn chằm chằm mặt đất nhi tìm nàng.

Cung nữ liếc về một chùm di động bạch quang. . . Ánh đèn chỉ là hoàng, cái kia đạo bạch như trăng sáng ánh sáng khẳng định là Côn Ngô thạch. Nhưng là kia ánh sáng đang động, suy nghĩ lại một chút trong lòng bàn tay bị đâm cảm giác, cung nữ đáy lòng lên hàn ý. Chẳng lẽ trong cung tiến yêu vật? Nàng không kịp ngẫm nghĩ nữa, hướng phía bạch quang chạy như bay.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα