Chương 22

1.9K 166 2
                                    

Nhưng là tiểu đạo cô lời nói này thật quá khả nghi. Đừng tiến cung hậu bạch cứu Hoàng đế một trận, núi lại không bảo vệ.

"A Trản, ngươi cảm thấy thế nào?" Nhạc Chức hướng một bên nghe nửa ngày A Trản xin giúp đỡ. Nàng sợ tự mình ra đời không sâu, mơ mơ hồ hồ trúng Hoàng đế cùng tiểu đạo cô thiết mà tính toán.

A Trản cười nhẹ lườm Mạc Điệp một chút, sau đó đối Nhạc Chức nói: "Tiểu đạo cô biện pháp này chưa chắc không thể. Hoàng đế không phải cho là ngươi là đạo sĩ a? Ngươi trước lấy ra chút bản lĩnh thật sự giúp nàng chút chuyện nhỏ, chờ thay thế đạo sĩ điên trong lòng nàng địa vị, còn không phải ngươi nói cái gì nàng liền tin cái gì? Nàng hiện tại muốn là chết, dời cung sự tình liền sẽ trở thành tiên đế nguyện vọng, tân đế khẳng định sẽ trăm phương ngàn kế đi đạt thành. Đến lúc đó một gốc rạ đón một gốc rạ người tiến Bắc Sơn, ngươi dù là thủ được, thời gian cũng qua không yên ổn. Chẳng bằng giữ lại nàng, dù sao nàng muốn cầu cạnh ngươi, ngươi lấy được tín nhiệm của nàng bất quá là vấn đề thời gian."

Nhạc Chức đã có chút động tâm. A Trản nói hay lắm có đạo lý a!

"Đây chỉ là một." A Trản thần tình nghiêm túc không ít, nàng lại liếc mắt Mạc Điệp.

Mạc Điệp thức thời hỏi: "Cần ta trước tránh một chút a?" Nàng rất muốn tránh ra ngoài lau lau mồ hôi, bệ hạ bảo nàng làm chuyện gì không tốt, hết lần này tới lần khác muốn nàng tới nói lời bịa đặt lừa gạt Sơn Thần bà bà. Nàng hiện tại giấu diếm một đầu lừa gạt một đầu, hai đầu không phải người.

"Không cần, ngươi cùng sư phụ ngươi không giống, lại nói việc này không có ngươi hỗ trợ cũng không dễ xử lí." A Trản nhìn qua Nhạc Chức nói: "A Chức, ngươi phải nghĩ biện pháp thay thế đạo sĩ điên địa vị, không chỉ vì Bắc Sơn, càng phải thay đổi đạo sĩ lạm sát kẻ vô tội yêu vật tập tục." Nàng người này sợ phiền phức, lười nhác quản chuyện của người khác, không có gì đồng tình tâm càng không có gì chí lớn, nhưng là đạo sĩ điên bắt yêu chuyện luyện đan thật xúc động đến nàng.

Nhạc Chức có chút mộng. Nàng liền muốn bảo vệ của chính mình một mẫu ba phần đất, sau đó trở về đi lại với nhau lúc trước dạng thời gian thái bình."Chuyện này giao cho tiểu đạo cô liền tốt mà!" Nhạc Chức đem Mạc Điệp từ phía sau xách ra ngoài, một thanh đẩy hướng A Trản.

A Trản tiếp được Mạc Điệp, cúi đầu nhìn nàng một cái nói: "Nàng một người không được. Ngươi đến giúp nàng!"

"Được thôi!" Nhạc Chức bĩu môi không sảng khoái lắm địa đạo.

"Ừm ân. Hoàng đế không phải xin tiến cung dùng bữa a? Nhanh đi đi, trước hòa hoãn hạ quan hệ." A Trản cười thúc Nhạc Chức.

"Sơn Thần bà bà mời!" Mạc Điệp từ A Trản trong ngực giãy dụa ra ngoài, tiến lên muốn vì Nhạc Chức dẫn đường.

"A Chức cũng không phải không biết đường." A Trản một tay lấy Mạc Điệp túm về trong ngực đối Nhạc Chức nói: "Ta muốn cùng tiểu đạo cô nói mấy câu, ngươi đi trước đi! Tính tình đừng quá thối, Hoàng đế cái loại người này ăn mềm không ăn cứng."

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now