Chương 61

1.3K 126 9
                                    

"Nguy rồi, có chuyện quên nói cho ngươi." Nhạc Chức mới nhớ tới Mạc Điệp xin nhờ sự tình: "Hôm kia trong đêm trong thành Trường An chết rất nhiều đạo sĩ, tiểu đạo cô vừa đi vừa về lời nói thời điểm ngươi còn tại muội muội của ngươi nơi đó."

"Buổi trưa hướng thời điểm nghe nói, trong thành Trường An tựa hồ tới lợi hại gì yêu, làm đến lòng người bàng hoàng." Lý Chiêu lo lắng nói: "Thái Sử đi lần này, về sau sẽ chỉ càng ngày càng loạn. Chỉ có chờ đến. . ."

"Chỉ có chờ đến cái gì?" Nhạc Chức biết nội tình, căn bản không có đem chuyện này đương sự nhi, nhà nàng A Trản giết người không phải là không có nguyên tắc.

Lý Chiêu đau thương cười một tiếng, lắc đầu. Chỉ có chờ đến nàng chết, Mạc Điệp ăn vào Phục Linh đan, Đại Đường nghênh đón cái thứ hai Thái Sử Lệnh. Mạc Điệp có chí hướng có thiên phú, nàng cũng tin được Mạc Điệp làm người.

Vì cái gì không xin nhờ Nhạc Chức sao? Rõ ràng Nhạc Chức mới là nàng thấy qua nhất thần thông quảng đại đạo sĩ. Bởi vì nàng biết Nhạc Chức muốn chính là thành tiên không phải trừ yêu, bởi vì nàng đã thua thiệt Nhạc Chức rất rất nhiều, không còn dám xách bất kỳ yêu cầu gì. Tựa như nàng sẽ đem muội muội giao phó cho Thường Hoan giao phó cho Mạc Điệp, nhưng tuyệt sẽ không giao phó cho Nhạc Chức.

Nhạc Chức nhìn tiểu hoàng đế thần sắc không đúng, biết nàng lại đang miên man suy nghĩ, cũng không dám tiếp tục hỏi. Nàng bất an hướng lên trên quét mắt, hướng một bên xê dịch nói: "Già dựa vào trên người ta làm gì? Không có xương ống đầu a?" Nàng không bỏ được chuyển xa, thậm chí không chút động, chỉ là làm bộ dáng cho vì nàng quan tâm Linh Âm tỷ tỷ nhìn.

"Đúng a! Không có dài." Lý Chiêu vừa cười thiếp càng chặt hơn, ném đi sách trong tay một thanh vòng lấy Nhạc Chức eo. Dù sao nàng cũng xem không hiểu. Nàng da mặt dày đến thoải mái, cũng không tìm cái gì "Xương tổn thương mới khỏi, bất lực chèo chống" viện cớ. Loại này lấy cớ đối Nhạc Chức vô dụng, Nhạc Chức khẳng định sẽ nói: Chống đỡ không nổi ngươi còn ngồi làm gì? Về giường nằm đi a?

Nhạc Chức quay đầu ghét bỏ nhìn về phía một mặt vô lại tiểu hoàng đế, làm sao cũng giấu không được khóe miệng ý cười. Nàng ngơ ngác nhìn qua tiểu hoàng đế ngày một rõ oánh nhuận mặt, quỷ thủy thần kém mà nói: "Vừa không nói muốn chân khí a? Còn cần hay không?" Nàng bỗng nhiên rất muốn hôn nàng.

Lý Chiêu cười lắc đầu. Từ bỏ, lại cũng không cần.

Nhạc Chức có chút thất vọng, nhưng trong lòng lại ngọt ngào. Bại gia Hoàng đế như thế lòng tham, nếu là lúc trước khẳng định biết chút đầu như giã tỏi nói muốn, nhưng nàng mới nói đạo sĩ không có chân khí sẽ chết, tiểu hoàng đế để ý nàng tựa như là quá nhiều bản thân mình. Nàng đương nhiên cảm thấy rất hạnh phúc, có thể bị bản thân mình để ý nhân để ý, chỉ là nàng giống như mất đi hôn tiểu hoàng đế viện cớ. . ."Xác định sao? Tận dụng thời cơ, ngươi cũng đừng hối hận."

Lý Chiêu cười đến càng vui vẻ hơn. Trước kia nàng quấn lấy Nhạc Chức muốn chân khí thời điểm, Nhạc Chức chê nàng lòng tham không đủ, nàng hiện tại từ bỏ, Nhạc Chức có vẻ giống như rất thất vọng dáng vẻ?"Tiên sư làm sao còn cấp bách lên?" Nàng cố ý đùa Nhạc Chức.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now