Chương 12

1.9K 178 7
                                    

Lý Chiêu trước Nhạc Chức một bước ra khỏi thành trì vững chắc, tri kỷ đất là nàng chi đi thủ ở người bên ngoài, lại phân phó Thường Hoan ở tẩm điện bên trong chuẩn bị chút rượu và đồ nhắm. Nàng không nắm chắc được quỷ khẩu vị, càng không rõ ràng bọn hắn như thế nào ăn, thế là lại nói: "Lạnh nóng đều chuẩn bị một chút, lại chuẩn bị bên trên một cái lò đồng cùng một đôi hương nến."

Nóng chính là nàng, lạnh chính là Nhạc Chức . Còn lư đồng hương nến, kia là đối khách nhân cấp bậc lễ nghĩa.

Thường Hoan ngơ ngác đứng ở đó nhi không nhúc nhích. Giờ này khắc này bệ hạ trên mặt tràn đầy nhẹ nhõm cười, nói chuyện cũng trung khí mười phần, dạng này bệ hạ hắn đều bao lâu chưa từng thấy. Nhưng là hắn rất nhanh lâm vào càng sâu lo lắng, bệnh nặng người bỗng nhiên chuyển biến tốt đẹp. . . Không phải là hồi quang phản chiếu a?

"Lão nô tuân chỉ." Thường Hoan không dám lắm miệng, ngoan ngoãn lĩnh mệnh lui xuống.

Qua không có khi nào, Thường Hoan trở về, sau lưng có hai cái cung nữ hợp lực giơ lên một cái Tiểu Phương án. Tiểu Phương trên bàn bày đầy rượu thịt rau xanh, chỉ có nửa bên nhi bốc hơi nóng, chính giữa là Lý Chiêu cố ý phân phó lư đồng hương nến.

"Đồ vật buông xuống, đều ra ngoài đi!" Lý Chiêu phân phó xong gặp Thường Hoan không nhúc nhích, còn lưu tại án bên cạnh giúp nàng chăm sóc bát đũa, lại bồi thêm một câu: "Thường Hoan, ngươi cũng ra ngoài."

Thường Hoan nghi hoặc nhìn qua Lý Chiêu một chút, muốn nói lại thôi mà cúi thấp đầu nói câu: "Là. Lão nô liền ở giữ cửa, đại gia có việc gọi lão nô là được." Bệ hạ hôm nay thật quá mức khác thường, hắn rất lo lắng.

"Ừm." Lý Chiêu xông Thường Hoan cười cười. Nàng hôm nay trở nên phá lệ yêu cười, không còn cần phí sức chịu đựng đi đối kháng Phục Linh đan mang tới đau đớn, tự nhiên nhiều hơn rất nhiều kiên nhẫn.

Thường Hoan vừa đi, Lý Chiêu cầm chén đũa mang lên, hương nến đốt, ngồi tấm đệm trải lên, đang muốn đứng dậy đi thành trì vững chắc mời Nhạc Chức tới, ngẩng đầu một cái, Nhạc Chức đã ở trước mắt.

Không hổ là quỷ, quả nhiên xuất quỷ nhập thần.

"Mời ngồi. Chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện." Lý Chiêu rót hai chén rượu, giơ ly rượu lên kính Nhạc Chức.

Nhạc Chức cảm thấy trong cung quy củ có chút quái. Ăn một bữa cơm mà thôi, điểm hương nến làm gì? Hun khói lửa cháy làm cho cùng tế tự tổ tiên giống như. Cũng may nàng không ở cái chỗ chết tiệt này, trong cung quy củ tốt xấu nhiều ít đều chuyện không liên quan đến nàng. Nàng tiếp nhận rượu uống một ngụm hết sạch, đem đáy chén khẽ chụp đang muốn khuyên Hoàng đế tùy ý, chỉ gặp Hoàng đế lại đem rượu giội văng đầy đất. . .

Rượu này kính, làm sao như vậy giống kính người chết a! Suy nghĩ lại một chút Bắc Sơn kia tràng pháp sự, Nhạc Chức trừng Hoàng đế một chút, nha sẽ không thật xem nàng như quỷ a? Ai, nàng cũng không tốt giải thích, muốn nói bản thân là Sơn Thần, đàm phán đứng lên ăn thiệt thòi. Thế nhân đều biết thần tiên không thể làm xằng làm bậy, ở nhân gian, các nàng những này Địa Tiên kỳ thật là yếu thế quần thể a!"Rượu cũng uống, chúng ta nói chuyện chính sự đi!"

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now