Chương 56

1.3K 120 8
                                    

"Nhạc Chức, vậy ngươi thích ta sao?" Lý Chiêu dần dần bình tĩnh trở lại, không thôi buông ra Nhạc Chức đôi môi, hai mắt đẫm lệ nhìn qua nàng hỏi: "Ta biết ngươi chí ở thành tiên, cũng biết mình ngày giờ không nhiều, cho nên từ vừa mới bắt đầu liền không có hi vọng xa vời qua hai ta có thể cùng một chỗ. Nhưng là... Ngươi thích ta sao? Dù cho một chút? Ngươi nếu là da mặt mỏng không muốn nói lối ra liền điểm lắc đầu." Nàng vẫn là muốn hỏi ra khỏi cái đáp án xác thực. Bởi vì sợ bản thân mình đối nụ hôn này sẽ sai ý, sợ Nhạc Chức rõ ràng cho nàng chân khí, nhưng nàng bệnh nguy kịch không cảm giác được.

Hỏi xong lời này, Lý Chiêu chắp tay trước ngực chống đỡ lấy cái cằm, không che giấu chút nào bản thân mình khẩn trương chờ đợi ánh mắt.

Thích a! Nhạc Chức yêu thương nghênh tiếp tiểu hoàng đế ánh mắt trong lòng nói. Sau đó nàng đem ánh mắt dời về phía nóc nhà, do dự thật lâu mới đưa ánh mắt thu hồi lại, vô cùng chân thành nói: "Không ghét." Luật trời liền ở nơi đó xử, nàng không có phạm qua căn bản không biết giới hạn ở nơi đó, rất sợ sẽ họa từ miệng mà ra.

"Đó chính là thích?" Lý Chiêu làm sao cũng không nghĩ tới Nhạc Chức cho sẽ là đáp án này, chưa từ bỏ ý định truy vấn.

Nhạc Chức không có phủ nhận, cũng không có thừa nhận. Nàng biết tiểu hoàng đế nghĩ nghe cái gì, nhưng nàng thật không dám nói, gật đầu liên tục cũng không dám. Trên đỉnh đầu truyền đến từng tiếng "Nhạc Nhạc ~~~", nàng nghe được, tiểu hoàng đế nghe không được. Linh Âm tỷ tỷ tới thật là nhanh a! Cho dù biết Linh Âm ở, nàng vẫn là không có một mực phủ nhận thích tiểu hoàng đế sự thật. Tiểu hoàng đế đều sắp chết, nàng thật không đành lòng tổn thương lòng của nàng.

"Ngươi nên dùng cơm trưa đi?" Nhạc Chức lại nhìn mắt nóc nhà, có chút không yên lòng nói.

"Vẫn chưa đói." Lý Chiêu mất mác nói. Nhạc Chức lại đang chuyển đổi đề tài, có lẽ thừa nhận thích nàng thật sẽ hao tổn tu vi đi! Nàng vẫn là đừng hỏi nữa.

Nhạc Chức nhìn qua phòng đỉnh nhẹ gật đầu. Linh Âm tỷ tỷ đang thúc giục nàng đi qua, nàng đến mượn cớ thoát thân mới được.

Lý Chiêu thuận Nhạc Chức ánh mắt nhìn lại, nghi hoặc nói: "Ngươi đang nhìn cái gì a?" Nàng đột nhiên kịp phản ứng, thét chói tai vang lên bổ nhào tiến Nhạc Chức trong ngực nhắm mắt lại nói: "Có phải hay không lại có cái gì đồ không sạch sẽ phiêu ở phía trên a?"

Ẩn thân ngồi ở trên xà nhà Linh Âm tức giận đến nâng lên miệng. Hoàng đế đến cùng có biết nói chuyện hay không? Nàng đường đường một cái Mỹ Tiên nữ, làm sao lại thành không sạch sẽ đồ vật?

Nhạc Chức vỗ nhè nhẹ lấy tiểu hoàng đế phản đạo: "Không phải. Ta là nhìn cừu oán bên trên điêu khắc hoa đẹp mắt."

Lý Chiêu trong lòng càng khổ sở hơn, lại rơi lên nước mắt. Chẳng lẽ ở trong mắt Nhạc Chức nàng ngoại hình vẫn không như một cây cừu oán a? Cùng nàng nói chuyện cũng có thể thất thần."Ngươi liền không thể nhìn nhiều nhìn ta a? Cừu oán bên trên khắc hoa ngươi muốn nhìn tùy thời đều có thể nhìn, ta đều sắp chết, ngươi —— "

Nhạc Chức trong lòng rất loạn. Nàng không thể gặp tiểu hoàng đế khóc, nhưng lại không dám ngay trước Linh Âm tỷ tỷ mặt nhi biểu hiện được quá quan tâm, chớ nói chi là Linh Âm tỷ tỷ còn không ngừng thúc nàng đi qua."Ngươi ăn trước điểm tây đi! Ta có chút sự tình muốn rời khỏi một hồi, lập tức quay lại. Nghe lời a ~" nói xong cất bước muốn đi.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now