Chương 29

1.4K 160 8
                                    

Thường Hoan thấy Nhạc Chức từ tẩm điện sau khi ra ngoài tựa hồ dáng phải đi, cung kính hỏi: "Nhạc tiên sư tối nay không ở trong cung a? Chỗ ở đã cho ngài thu thập xong."

"Không ở, ta ra ngoài làm ít chuyện trở lại." Nhạc Chức đánh giá mắt Thường Hoan nói: "Thường công công đúng không? Nữ hoàng bệ hạ đã ngủ lại, các ngươi ở bên ngoài trông coi liền tốt, không cần tiến điện."

"Đây là bệ hạ ý chỉ hay là. . ." Cơ hồ cả một ngày không có gặp nhà mình bệ hạ Thường Hoan rất không yên lòng. Bệ hạ hôm nay quá khác thường, không khen người tiến điện hầu hạ ngược lại cũng thôi, thế mà ngay cả Uẩn công chúa tới cũng không chịu gặp, không biết cùng vị này Nhạc tiên sư đang bận việc cái gì.

"Đương nhiên là bệ hạ ý chỉ. Công công nhớ lấy!" Nhạc Chức nói xong phất tay áo bay ra ngoài cung hướng Bắc Sơn đi.

Liêm Thủy trấn tĩnh đến chỉ có chim gọi côn trùng kêu vang lá vang phong thanh.

Đây là chuyện tốt, xem ra tiểu đạo cô hướng Hoàng đế góp lời nói mấy ngày nay đều không nên động thổ, Hoàng đế là tin. Mấy ngày nay cũng là nàng chỉ có dùng để thuyết phục Hoàng đế đổi chủ ý thời gian, cho nên nhất định không thể để cho Hoàng đế biết xương cốt gãy mất sự tình là nàng tạo nghiệt. Nàng đến tranh thủ thời gian tìm tới trị Hoàng đế biện pháp, sau đó đuổi tại tiểu đạo cô trước đó hồi cung.

Nàng cùng người Hoàng đế nói, xương cốt là Hoàng đế bản thân quẳng đoạn, nhưng tiểu đạo cô là cảm kích nha!

Vì thời gian đang gấp, Nhạc Chức đều không có bên trên Bắc Sơn nhìn một cái chỗ ở cũ đau buồn một thanh, mà là trực tiếp đi thổ địa miếu tìm thổ địa bà bà nghe ngóng Dược Thảo Thần gia gia hạ lạc. Dược Gia là Tán Tiên, không chừng ở nơi nào đặt chân, lúc trước mời Dược Gia đi Bắc Sơn ăn uống cũng đều là nắm thổ địa bà bà mang tin.

"Chức nha đầu trở về á!" Thổ địa bà bà sớm chờ ở thổ địa miếu cổng, Nhạc Chức tiến nàng địa giới nàng liền biết.

Nhạc Chức bay đến thổ địa miếu trước cửa, đơn giản hàn huyên vài câu đã nói ý đồ đến: "Thổ địa bà bà, ngài biết Dược Gia ở đâu a? Ta tìm lão nhân gia ông ta hỗ trợ cứu người."

Thổ địa bà bà cười hướng thổ địa miếu bên trong quan sát, không hề nói gì.

Dược Thảo Thần thật trượng nghĩa, lo lắng Liêm Thủy trấn không có ở người sau nàng đất đai này miếu chặt đứt hương hỏa, liền ở nơi khác đòi ăn cố ý cho nàng đưa tới. Kỳ thật không cần, phụ cận thổ địa đều nguyện ý giúp đỡ một thanh, nàng làm sao cũng đói không đến. Bất quá Dược Thảo Thần có hảo ý nàng cũng không tốt chối từ, liền mời Dược Thảo Thần ở thổ địa miếu cùng một chỗ ăn uống lấy hàn huyên một hồi nhàn trời.

Đang lúc ăn, nàng bỗng nhiên phát giác được Nhạc Chức trở về, liền cười cùng Dược Thảo Thần nói: "Ngài tới khả xảo. Chức nha đầu chính hướng ta chỗ này đến đâu! Lập tức tới ngay."

Nàng vốn cho rằng Dược Thảo Thần cũng cao hứng Nhạc Chức trở về, ai ngờ đem lão đầu tử dọa đến rượu phun đầy đất, trong chớp mắt mắt liền biến thành một cây cỏ tránh đi góc tường, phút cuối cùng còn dặn dò nàng: "Thổ địa bà, giúp đỡ chút, tuyệt đối đừng nói cho kia tiểu oan gia ta ở chỗ này."

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now