Chương 60

1.5K 128 2
                                    

"Ta đi Huyền Đô Quan đại náo một trận, lại làm bộ không địch lại ngươi không phải tốt? Không trải qua chờ mấy ngày, ta hiện tại tạm thời đi không được." A Trản phiền muộn ngắm nhìn Tiểu Bảo ngủ say phòng.

Mạc Điệp tranh thủ thời gian lắc đầu: "Không được! Bà bà ngài lợi hại hơn nữa, cuối cùng quả bất địch chúng a! Huyền Đô Quan bên trong nhiều như vậy đạo sĩ, ngài có lẽ đánh thắng được mười cái, kia trăm cái sao?"

"Nếu không nói ngươi ngốc sao?" A Trản mang theo ghét bỏ mà nói: "Ngươi sẽ không chọn ngày đem người phái đi ra, đơn lưu lại những cái kia thứ nhi đầu? Bất kể ngàn vạn nhớ kỹ đem ngươi sư thúc lưu lại." Đến lúc đó tốt xấu nhiều người trợ giúp, đạo sĩ thúi sẽ không đối nàng thấy chết không cứu.

Mạc Điệp vẫn lắc đầu. Hoa yêu nãi nãi là hảo ý, nhưng là phần nhân tình này nàng không chịu nổi, Huyền Đô Quan không chỉ đạo sĩ tụ tập, xem vũ cũng giấu giếm huyền cơ."Kỳ thật lập không lập uy căn bản không trọng yếu, có bệ hạ cho ta chỗ dựa, trong lòng bọn họ không phục nữa cũng không dám không nghe ta. Bà bà ngài nghe ta câu khuyên, Huyền Đô Quan bên trong cơ quan trùng điệp, thật không phải là yêu nên đi địa phương, ngài lần trước may mắn không có bại lộ, nếu không rất khó còn sống đi ra."

"Cơ quan trùng điệp?" A Trản khẽ chau mày: "Vậy liền thay cái biện pháp. Ta hái được vòng tay thả ra yêu khí, ngươi đem người dẫn tới."

"Vậy ngài sẽ giết bọn hắn sao?" Mạc Điệp lại có mới lo lắng.

A Trản khóe miệng cong lên, cười nói: "Giết bọn hắn, chúng ta bận rộn như thế nửa ngày cho ai nhìn?"

Mạc Điệp ngắm nhìn ngoài cửa sổ, bỗng nhiên đứng lên nói: "Ngài có bằng hữu tới, ta liền không ở nơi này ngại chuyện của ngài." Nàng đối Sơn Thần bà bà đau lòng liền không ngừng qua, hơn nửa đêm, lại là cái anh tuấn nam tử, tìm đến hoa yêu nãi nãi còn có thể là chuyện gì tốt?

A Trản theo Mạc Điệp ánh mắt đi tới, phía trước cửa sổ quả nhiên đứng người, vẫn là cái nam. Nhưng là nàng không biết a! Chẳng lẽ là sớm đã lãng quên lúc trước vị kia nhân tình?

Mạc Điệp cùng nam tử gặp thoáng qua lúc nhàn nhạt lườm người kia một chút, người kia một mặt cười xấu xa xông nàng trừng mắt nhìn. Nguyên lai là cái đăng đồ tử, hoa yêu nãi nãi cái gì ánh mắt a! Mạc Điệp lại quay đầu quên A Trản một chút, trong ánh mắt có không hiểu có trách cứ có thất vọng.

Nam tử không đợi Mạc Điệp đi xa thật hưng phấn bay vào phòng, giang hai cánh tay phóng tới A Trản thân mật nói: "A Trản, ngươi cũng không biết ta có mơ tưởng ngươi."

A Trản thoáng nhìn Mạc Điệp lại quay đầu nhìn bản thân mình một chút, sợ Mạc Điệp hiểu lầm tranh thủ thời gian né qua một bên né tránh nam tử ôm.

"Ngươi là ai?" A Trản hỏi được khách khí, người này nhận biết nàng, không chừng thật sự là cái nào cũ nhân tình. Nhìn thân thủ cùng tuổi tác khẳng định là yêu, nhưng là lại không có yêu khí, chẳng lẽ... Là thành tiên cái kia? A Trản trong lòng đột nhiên nhảy một cái. Thật sự là kỳ quái, rõ ràng đã không thương, nhưng đột nhiên gặp được kia người vẫn là sẽ chân tay luống cuống.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnKde žijí příběhy. Začni objevovat