Chương 32

1.5K 181 6
                                    

Lý Chiêu giờ Hợi không đến liền tỉnh. Tỉnh lại lúc tẩm điện bên trong lại lạnh lại không, trên thân lại bỏng lại đau, miệng bên trong vừa khổ lại làm.

Mới yên tĩnh một ngày Phục Linh đan lại tới tra tấn nàng, nàng cảm thấy mình khả năng nhịn không quá tối nay, lại không dám hi vọng xa vời Nhạc Chức sẽ trở lại. Nhạc Chức rời đi thời điểm nàng nói mình đau đến ngủ không được, nha đầu kia nói có cái biện pháp có thể làm cho nàng cảm giác không thấy đau đớn, kết quả lại là đánh ngất xỉu nàng! Làm sao không dứt khoát giết nàng sao? Thân là đạo sĩ, lại không phải là không có có thể khiến người ta mê man biện pháp, nhưng nha đầu kia hết lần này tới lần khác tuyển tàn bạo nhất một loại.

Bất kể xác thực hữu hiệu á!

Nhạc Chức còn ngại đưa nàng đi phòng thay quần áo quá phiền phức, không cho phép nàng uống nhiều nước, quả không cho phép ăn, ngay cả cháo cũng không cho phép uống. Phục Linh đan một bốc cháy ngay cả máu đều có thể thiêu khô, Lý Chiêu hiện tại cuống họng khát đến có thể phun lửa, nghĩ gọi người tiến đến hầu hạ: "Thường Hoan!"

Vừa lên tiếng mới phát hiện đại sự không ổn. Cuống họng giống như có lẽ đã làm được cát đi, phát ra thanh âm lại thấp lại câm, trừ phi mặt đối mặt, ở xa tẩm điện chi người bên ngoài là tuyệt đối nghe không được.

"Thường Hoan! ! !" Nàng khàn cả giọng dùng so con muỗi lớn hơn không được bao nhiêu thanh âm hướng phía long sàng bên ngoài kêu.

Kêu vài tiếng cuống họng càng khát, bụng cũng càng đói bụng.

Động lại không động được, gọi người lại nghe không được. Lý Chiêu bất lực nằm ở rộng lượng trên giường rồng yên lặng rơi lệ, chẳng lẽ chỉ có thể như vậy chờ chết a?

Không được. Cho dù là chết, cũng phải đổi thân xinh đẹp y phục hóa đẹp mắt trang điểm, ăn no uống □□ đối đãi xong sự tình lại chết. Nàng đưa tay rút ra gối lên dưới cổ gối đầu, nhắm ngay ngoài trướng Thập tự giao trên bàn bình sứ dùng sức ném tới. Đáng tiếc gối đầu bị màn ngăn cản một chút, không có với tới bình sứ liền rơi xuống.

Trên giường còn có một con gối đầu, nàng còn có một cái cơ hội, nếu là lại nháo không ra động tĩnh lớn, liền thật đến khát lấy chờ chết.

Lý Chiêu một tay nắm lấy gối đầu, hít sâu một hơi, liên tục nhắm chuẩn hậu đem hết chỗ có sức lực đem gối đầu ném ra ngoài. Lần này xem như đập trúng! Bình sứ đột nhiên nhoáng một cái hướng mặt đất quẳng đi, nhưng là mặt đất trải vải dày thảm, bình sứ ném vụn thanh âm so với trong tưởng tượng nhẹ nhiều lắm.

Lần này là thật không có chiêu. Lý Chiêu liếm láp làm được thấy đau bờ môi ngơ ngác nhìn qua khắc hoa lương đỉnh.

***

Hồi cung hậu Mạc Điệp đi Tam Thanh điện, nàng định đem tất cả cùng luyện đan thuật có liên quan cổ tịch cùng sư phụ Lương Bẩm Thiên lưu lại giấy bút, toàn diện dọn đi Đại Minh cung, cung cấp Sơn Thần bà bà nghiên cứu.

Nhạc Chức sợ tiểu hoàng đế đã tỉnh, bởi vì nàng có vết xe đổ ra tay không dám quá nặng, thế là trước một mình về tẩm điện. Đến long sàng bên cạnh xem xét, tiểu hoàng đế quả nhiên tỉnh, bất kể có vẻ giống như đang khóc? Hai con gối đầu cũng nằm trên mặt đất.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now