Chương 7

2.1K 212 39
                                    

Thư vào trong cung ngày thứ hai, quả nhiên không ai thử lại đồ lên núi.

Giữa sườn núi mê trận vẫn còn, Nhạc Chức không dám chút nào thư giãn, thời khắc dò xét Bắc Sơn, kết quả ngoại trừ phát hiện một chút bị mê trận vây khốn núi chim dã thú bên ngoài, nửa cái bóng người không thấy.

Nàng cảm thấy nhất định là trên thư ngôn từ chân thành tha thiết nội dung đả động Nữ Hoàng, cũng may mắn bây giờ Hoàng đế là cái thông tình đạt lý, nếu là gặp gỡ cái hoa mắt ù tai bạo ngược, chỉ có thể lấy bạo chế bạo tìm A Trản trở về.

Nhưng là dời đi hương dân còn không có dọn trở lại dấu hiệu, có lẽ Nữ Hoàng chỉ là buông tha Bắc Sơn, y nguyên muốn ở Liêm Thủy Trấn xây cung? Muốn là như thế này cũng không tốt lắm a! Nàng núi này thần là miễn cưỡng bảo vệ, nhưng Bắc Sơn nếu như bị hoàng cung vờn quanh, khẳng định trở thành du ngoạn chi địa, nàng thật rất sợ ầm ĩ.

Đương nhiên cũng không phải hoàn toàn không thể tiếp nhận, ầm ĩ tốt xấu có cái đầu, chỉ cần Bắc Sơn còn tại liền tốt. Nàng không phải không thèm nói đạo lý người, đã người ta Nữ Hoàng gặp tin hậu đã để một bước, nàng cũng nên có chút phong độ, chớ vì ầm ĩ loại chuyện nhỏ nhặt này so đo. Nàng thậm chí quyết định lại thư một phong, hảo hảo cảm tạ hạ Nữ Hoàng thông tình đạt lễ.

Nhạc Chức thật lấy vì chuyện này nhi cứ như vậy tất cả đều vui vẻ chấm dứt.

Ai ngờ nàng đem cảm tạ tin giao cho Thổ Địa bà bà lại về Bắc Sơn thời điểm, mới hồi phục bình tĩnh Bắc Sơn giờ phút này ồn ào náo động không tưởng nổi.

Nhạc Chức phản ứng đầu tiên là lại có người tìm tới cửa vì đạo sĩ điên báo thù. Nàng bày mê trận người bình thường vào không được, chỉ có đạo sĩ có thể phá, mà cùng nàng có thâm cừu đại hận đạo sĩ, chỉ có đạo sĩ điên một người. Chẳng lẽ A Trản một thân một mình sự tình đã bị tiểu đạo cô khám phá?

Nhạc Chức cũng không muốn cùng người giao thủ, không phải sợ hãi đánh không lại, mà là sợ ra tay quá nặng náo chết người. Nàng ngồi ở thanh thúy tươi tốt ở giữa rừng cây chờ đợi quan sát, dù sao đám kia đạo sĩ không thu hoạch được gì hậu khẳng định sẽ hạ núi, cất giấu không bị phát hiện liền tốt. Nhạc Chức giờ phút này thậm chí cảm thấy đến hoàng cung xây ở chỗ này cũng không xấu, tốt xấu có thể cản cản trả thù người.

Nhìn nhìn, Nhạc Chức cảm giác ra khỏi không thích hợp tới.

Đám kia đạo sĩ cũng không có đầy khắp núi đồi tìm tung tích của nàng, mà là thiết lên đạo đàn. Đạo trường thanh thế to lớn, linh phiên nghi trượng hương án pháp khí đầy đủ mọi thứ, mười cái đạo sĩ ở đàn trận ngồi xếp bằng ngồi xuống, tụng kinh: "Thái thượng sắc lệnh, siêu nhữ cô hồn. Quỷ mị hết thảy, bốn sinh dính ừ..."

Đây là tại siêu độ a!

Biết được không phải lên môn trả thù Nhạc Chức yên tâm nhiều, nhưng nàng lại không khỏi sinh lòng nghi hoặc. Chẳng lẽ nàng lúc ra cửa có người chết tại Bắc Sơn? Làm sao không có nghe Thổ Địa bà bà nói qua sao?

Đạo trường vẫn còn tiếp tục, Nhạc Chức miễn cưỡng tựa ở trên chạc cây, ngóng trông trận này đột nhiên xuất hiện pháp sự tranh thủ thời gian kết thúc. Hỏng bét, siêu độ vong linh đạo trường nói ít cũng muốn xử lý ba ngày, thương thiên a! Nàng chỉ muốn lặng yên ổ trên Bắc Sơn, vì cái gì luôn luôn không được an bình sao?

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now