Chương 49

1.4K 125 4
                                    

 Không khí ngưng trệ.

"Ngươi tại sao không gõ cửa liền tiến đến rồi?" Lý Chiêu đỏ mặt lúng túng cây quạt ném tới sau lưng.

Nhạc Chức thu hồi ý cười nghiêm trang nói: "Là ta đường đột, lần sau nhất định nhớ kỹ. Không biết bệ hạ tìm ta tới cần làm chuyện gì?"

"Ta không có quái ngươi ý tứ, không gõ cũng không có gì." Lý Chiêu buông xuống lột lên tay áo, sửa sang xong y phục trong bữa tiệc ngồi xếp bằng, thần sắc không còn giống như vừa rồi như thế vui vẻ nhảy cẫng. Nàng rất không thích Nhạc Chức loại này đột nhiên xuất hiện khách sáo, như muốn tận lực cùng với nàng giữ một khoảng cách giống như. Rõ ràng đêm qua mới đáp lại nàng, hôm nay thái độ như vậy lại là có ý gì? Hối hận nghĩ lùi bước a? Nghĩ cũng đừng nghĩ!"Gọi ngươi qua đây còn có thể vì chuyện gì? Theo giúp ta dùng cơm a!"

Nhạc Chức quét mắt đồ trên bàn, ghét bỏ nhíu mày. Trong cung ăn thật sự là càng ngày càng kém a!"Thật sự là không khéo, ta ở bên ngoài ăn trở về. Muốn không có chuyện khác ta đi ra ngoài trước?"

"Ngươi lại muốn đi chỗ nào?" Lý Chiêu thẳng tắp nhìn qua Nhạc Chức, nhưng Nhạc Chức lại cố ý tránh né tầm mắt của nàng, một hồi nhìn thức ăn trên bàn, một hồi nhìn trên đất gạch, một hồi nhìn bên cửa sổ ảnh, trong phòng cái gì đại khí tiểu vật đều nhìn lần, liền là không nhìn nàng.

"Đi làm bắt quỷ chuẩn bị a!" Nhạc Chức nói xong cũng muốn đi. Tiểu hoàng đế tội nghiệp dáng vẻ nàng thật sự là không nhìn nổi, càng xem trong lòng càng loạn, có lẽ là trong lòng có quỷ nguyên nhân, nàng thậm chí cảm thấy đến tiểu hoàng đế nhìn mình ánh mắt ẩn ý đưa tình... Nhìn một cái, đều tự mình đa tình lên, lại như thế sớm chiều ở chung xuống dưới còn phải rồi?

"Biết có lệ quỷ ngươi còn ném ta xuống chạy ra cung đi? Lại nói ăn nhiều mấy ngụm cũng chống đỡ không chết ngươi." Lý Chiêu cầm chén lên, tự mình nhặt được một ít thức ăn đưa về phía Nhạc Chức nói: "Tới ngồi! Về sau mỗi ngày ba bữa cơm ngươi liền trong cung theo giúp ta cùng một chỗ dùng, muốn ăn cái gì không ăn cái gì đều có thể tuỳ tiện nhắc tới, muốn là ưa thích ngoài cung cái nào đầu bếp tay nghề ta cũng có thể đem người triệu tiến đến."

Nhạc Chức khinh bỉ nhìn tiểu hoàng đế, nhẹ hừ một tiếng nói: "Đừng có nằm mộng. Ngươi quản tốt ngươi bản thân liền phải, ta ở đâu ăn cơm không cần đến ngươi quản." Nàng gặp qua tiểu hoàng đế cười nhẹ nhàng dối trá dạng, gặp qua tiểu hoàng đế chân chính vui vẻ hài tử dạng, cũng đã gặp tiểu hoàng đế lê hoa đái vũ đáng thương dạng, nhưng hôm nay như vậy không được xía vào bá đạo bộ dáng còn là lần đầu tiên nhìn thấy. Ôi! Tiểu nha đầu thân thể một tốt tính cũng tăng trưởng a!

Lý Chiêu nhìn Nhạc Chức có tính tình, ngược lại bắt đầu vui vẻ. Nhạc Chức dịu dàng quan tâm nàng thích, ngang ngược vô lý nàng cũng thích, liền là đừng lạnh như băng miệng đầy lời khách sáo. Nàng thay Nhạc Chức dọn xong bát đũa, lại châm chén rượu, khoanh tay ngồi ôn nhu nói: "Vậy làm sao bây giờ? Ngươi không ở ta thứ gì đều ăn không vô."

"Đây cũng là thêm cái gì mới mao bệnh?" Nhạc Chức lộ ra không thể nói lý cười: "Ta không ở ngươi cảm giác cũng không dám ngủ, cơm cũng ăn không vô? Chẳng lẽ rời ta ngươi liền không sống được?"

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now