Chương 20

1.8K 175 11
                                    

Đây là Lương Bẩm Thiên sau khi chết Lý Chiêu lần thứ nhất ra khỏi Đại Minh cung.

    Kỳ thật bất kể cách nhau một bức tường, nhưng nàng bước ra một bước kia lúc lại có loại thoát đi lồng giam vui sướng. Nàng cúi đầu che mặt bị Mạc Điệp áp lấy đi lên phía trước, như trong dự liệu như vậy, mới đi không bao xa liền có đạo sĩ nghe vị mà tới.

    Lý Chiêu đối với chuyện này là hài lòng. Nếu không những người này canh giữ ở ngoài cung không phải bài trí a?

    Mạc Điệp đem Nữ Hoàng che đậy tại sau lưng, xông chạy tới mấy cái đạo sĩ nói: "Nơi này không có việc gì. Ta nắm chỉ yêu, vừa hồi bẩm xong bệ hạ đang muốn đi Hình bộ đâu!"

    "Đi Hình bộ?" Các đạo sĩ có chút không hiểu. Theo Thái Sử Lệnh tính tình, bắt được yêu giết chính là, áp Hình bộ đi làm sao? Lại nói, Hình bộ kia đại lao chỗ đó quan được yêu.

    Mạc Điệp nhìn ra đám người nghi hoặc, cũng may nàng cùng bệ hạ sớm nghĩ kỹ lí do thoái thác: "Đúng a! Ai kêu cái này yêu thân bên trên còn có bản án thế. Chư vị vội vàng đi, ta đi trước."

    "Mạc tiên sư đi thong thả." Các đạo sĩ không có lòng nghi ngờ, đi vòng đi nơi khác dò xét.

    Nhạc Chức nằm chính dưỡng thần đâu, chợt nghe cửa nhà lao chỗ ấy có động tĩnh. Là khóa sắt bị mở ra thanh âm, keng lang lang vang lên không ngừng, một thanh hai thanh ba thanh... Cửa nhà lao bị A Trản an rèm, nàng không nhìn thấy người đến là ai, nhưng là nàng ngửi thấy mùi vị.

    Tiểu nha đầu lừa đảo vẫn là sợ chết a!

    Nhạc Chức nằm ở trải gấm chăn trên mặt đất không nhúc nhích, khiêu lấy chân bắt chéo nhìn qua lao đỉnh.

    "Ngươi ở giữ cửa, ta một người tiến đi là được. Nhớ lấy, mặc kệ xảy ra chuyện gì đều không cần tiến đến." Lý Chiêu phân phó xong Mạc Điệp, vén rèm lên đi vào trong lao. Vén rèm lên một nháy mắt, Lý Chiêu ngây ngẩn cả người, đây là ở lao vẫn là nghỉ phép? giường trên tấm thảm, trên thảm trải gấm chăn, treo trên tường danh gia bút tích thực, trên bàn bày biện tiền triều đồ cổ. Cửa nhà lao bên cạnh nhi còn có cái hoa án, bên trong cắm đầy các loại hoa tươi. Tháng ngày trôi qua rất giảng cứu a!

    "Tiên sư tốt tình thú." Lý Chiêu một chút giật mình hậu rất nhanh khôi phục bình tĩnh.

    Nhạc Chức nghiêng mục quét Hoàng đế một chút, thở phì phò hừ một tiếng, không có phản ứng nàng. Không có việc gì cầu nàng thời điểm liền là nữ quỷ, có việc cầu nàng thời điểm liền là tiên sư? Phi!

    Bất kể Hoàng đế vì cái gì bảo nàng tiên sư, mà không phải thượng tiên? Chẳng lẽ tiểu đạo cô không có thấu nàng ngọn nguồn?

    "Tiên sư còn tại nổi nóng sao?" Lý Chiêu cười đi ra phía trước, nhân thể ở Nhạc Chức ngồi xuống bên người.

    "Hừ!" Nhạc Chức chu miệng, mặt mũi tràn đầy viết mau dỗ dành ta. Cơn tức này của nàng này tuỳ tiện thật đúng là tiêu không đi xuống!

    "Vậy chúng ta nhưng phải hảo hảo nói một chút." Lý Chiêu gần sát Nhạc Chức ngồi, một bộ kề đầu gối nói chuyện lâu bộ dáng, ngữ khí cũng phá lệ dịu dàng."Việc này rõ ràng là tiên sư không đúng! Làm sao ngược lại sinh trẫm tức giận?"

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnKde žijí příběhy. Začni objevovat