Chương 39

1.4K 155 8
                                    

"Đạo trưởng rất bận a!" Thương Kính õng ẹo tựa tại cạnh cửa xông Cù Thanh Liên cười. Tiểu thổ địa thật đúng là dùng tốt, nàng ở khách sạn đợi không đầy một lát người liền trở lại.

Cù Thanh Liên một lần khách sạn liền ngửi thấy A Trản hương hoa, coi là A Trản lại đến tìm mình, trong lòng còn rất kích động. Đến xem xét là kia nữ yêu tinh, mặt nhất thời xụ xuống, lo lắng hơn lên A Trản an nguy."Ngươi đến đây lúc nào, không có gặp gặp người nào a?" Hắn ngóng trông nữ yêu là cùng A Trản một trước một sau tới.

Thương Kính quay người vào phòng, ngồi vào trên ghế nói: "Gặp qua a! A Trản tới tìm ngươi, mới đi không đầy một lát đâu." Nàng ngẩng đầu thoáng nhìn Cù Thanh Liên thở dài một hơi bộ dáng, trêu đùa: "Đạo trưởng thật đúng là đem ý nghĩ toàn viết lên mặt đâu! Ngươi thích A Trản a?"

"Đừng mở miệng một tiếng A Trản, giống như hai ngươi nhiều thành thục giống như." Cù Thanh Liên cũng trong bữa tiệc ngồi xuống: "Nói đi, tìm ta có chuyện gì?" Lương Bẩm Thiên đều đã chết, hắn cũng không cần lại tìm người liên thủ, bây giờ nữ yêu đối với hắn một điểm giá trị cũng không có. Liền là A Trản sẽ không hiểu lầm hắn cùng này nữ yêu ở giữa có cái gì a?

"Nha. Ta hỏi thăm ra Lương Bẩm Thiên nơi bế quan, ngay tại Đại Minh cung. Đại Minh ngoài cung mấy tầng trận pháp ngươi gặp qua a? Có thể phá sao?" Thương Kính ngữ khí nghiêm chỉnh một chút.

Cù Thanh Liên nhướng mày: "Ngươi tìm ai hỏi thăm?" Lương Bẩm Thiên đến cùng chết hay không a? Hắn hiện tại cũng cầm không chuẩn.

"Vậy ngươi đừng quản. Ngươi đã nói kia cản yêu trận có thể hay không phá đi!" Thương Kính hỏi.

Một cái ý niệm trong đầu từ Cù Thanh Liên trong đầu hiện lên.

Mặc kệ Lương Bẩm Thiên chết hay không, hắn đều phải tiến cung, không có Phục Linh đan hắn lấy cái gì cùng A Trản tướng mạo tư thủ? Đại Minh cung kia mấy tầng trận hắn đương nhiên có thể phá, bất kể động tĩnh nhỏ không được, cung ngoại vi kia một đống đạo sĩ cũng có chút khó giải quyết. Hắn cần người hỗ trợ dẫn ra đạo sĩ, sau đó giết Nữ Hoàng lấy Phục Linh đan trường sinh bất tử, lại mượn nhờ Phục Linh đan tăng lên pháp lực giết nữ yêu trừng phạt ác trừ hại dương danh thiên hạ, cuối cùng thống lĩnh đạo môn cùng A Trản cùng một chỗ thành lập đạo yêu đồng minh.

Hoàn mỹ a!

"Có thể phá. Bất kể ngươi phải giúp ta dẫn ra ngoài cung những đạo sĩ kia, không phải vậy ta ngay cả tới gần trận nhãn cơ hội đều không có. Chờ trận vừa vỡ, ngươi lại gấp trở về cùng ta hợp lực diệt trừ Lương Bẩm Thiên. Đến lúc đó ta báo biển máu của ta thâm cừu, ngươi làm ngươi Đại Đường Hoàng đế." Cù Thanh Liên híp mắt nhìn qua Thương Kính nói: "Động thủ trước đó, ngươi đến cùng ta giao cái ngọn nguồn a? Ta tại sao muốn giết Lương Bẩm Thiên ngươi cũng biết, ngược lại là ngươi, vì cái gì muốn làm Hoàng đế a?" Cũng đừng nói là vì kia mấy tiểu yêu, Lương Bẩm Thiên làm hại Yêu giới cũng không phải một ngày hai ngày, này nữ yêu muốn thật như vậy vô tư chính nghĩa, sớm mẹ nó làm gì đi?

"Kỳ thật nói cho ngươi cũng không sao." Thương Kính giống như cười một tiếng: "Ta muốn tập thiên hạ chi lực tìm người." Nàng một người làm không được, thiên hạ chi lớn, phàm nhân chi chúng, chớ nói chi là nàng còn phải cả ngày tránh Lương Bẩm Thiên như thế đạo sĩ.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ