Chương 8

2K 197 8
                                    

Nhạc Chức nhắm mắt cmn!

Nàng muốn đi cũng không phải Trường Lạc thế giới, mà là đại nội hoàng cung.

Hôm qua trong đêm kia tràng pháp sự đã đủ rồi để nàng nổi giận, kết quả ngày hôm nay ngày mới sáng lại có người lên núi, từng cái trên vai đều khiêng khảm đao thiết phủ, phía trước còn có đạo sĩ mở đường. Mà nàng vậy mà tự mình đa tình cho rằng Hoàng đế tốt xấu buông tha Bắc Sơn. . .

Phi!

Người đi đường này muốn vào núi? Cũng phải hỏi một chút nàng có đáp ứng hay không.

Mê trận đã vô dụng, loại kia tiểu trận pháp bị có chút bản lãnh đạo sĩ phá mất bất quá là vấn đề thời gian. Mà lại nàng nghĩ lập tức tiến cung cùng Nữ Hoàng mặt đối mặt đem cái này phá sự giải quyết, không có công phu lưu tại Bắc Sơn cùng những người này chu toàn. Nàng đến tìm người hỗ trợ giữ nhà mới được, lần trước rời nhà miếu bị phá hủy, lần này cần lại không ai hỗ trợ nhìn xem, không chừng địa cung đều muốn bị người đào ra ngoài.

Thổ Địa bà bà quá hòa khí, Dược gia quá gan sợ, Lạc An thực lực yếu, bàn bên kia núi nhi lại không quá lui tới. . . Nhạc Chức trái lo phải nghĩ, cuối cùng bay đến Liêm Hà bên cạnh.

Mặt sông yên tĩnh, chỉ có vài miếng lá rụng kích lên vòng vòng gợn nước. Mấy ngày nay thời tiết rất kỳ quái, rõ ràng không có cách bao xa, góc đông bắc hoàng cung mưa dầm rả rích, biên giới tây nam nhi Liêm Thủy Trấn lại là một mảnh trời trong xanh tốt.

"Lạc An!" Nhạc Chức đứng tại bên bờ xả nước ngọn nguồn kêu.

Không có trả lời.

Nhạc Chức lười nhác lại gọi, từ bên bờ ôm lấy khối đá lớn "Bịch" ném vào trong nước. Cự thạch kích lên đáy sông cát vàng, thanh tịnh nước sông vừa biến đục ngầu, lại lập tức đắp lên bên cạnh nhi chảy xuống thanh thủy biến trong vắt.

Ừng ực ừng ực. Mặt sông bỗng nhiên toát ra rất nhiều tiểu phao phao.

Lạc An giống quỷ nước giống như đột nhiên đem đầu lộ ra mặt sông, ngáp một cái mắng to: "Nhạc Chức! Ngươi nha có phải bị bệnh hay không? Hướng trong nhà người khác ném tảng đá!"

Miếu sơn thần bị hủy đi sự tình hắn cũng nghe nói, Lạc An phi thường hoài nghi Nhạc Chức sáng sớm chạy đến nơi này là đến hủy đi hắn miếu cho hả giận. Đối với Nhạc Chức tao ngộ, hắn là đồng tình lại đầy cõi lòng vui sướng, hắn thậm chí phi thường không tử tế chờ mong Bắc Sơn thật bị Nữ Hoàng chiếm đi, như thế hắn liền có thể thuận lý thành chương mời A Trản đến Liêm Hà ở. Ha ha ha ha ha!

Về phần Chức nha đầu, dọn đi cùng Thổ Địa bà bà ở cùng nhau cũng rất tốt mà!

"Bảo ngươi lại không nên." Nhạc Chức nói ngắn gọn mà nói: "Hoàng đế lại phái người đến, ngươi giúp ta cản lấy bọn hắn, đừng để người lên núi quấy rối."

"Ngươi cũng ngăn không được, ta. . ." Lạc An nghĩ nói mình khẳng định cũng ngăn không được, hắn bản sự còn lâu mới có được Nhạc Chức lớn. Nhưng lại không cam tâm thừa nhận bản thân so nha đầu yếu, liền mạnh miệng nói: "Hoàng đế muốn chuyển tới chỗ này ngươi cũng ngăn không được, từ bỏ đi! Ca ca thực tình vì muốn tốt cho ngươi mới nhiều câu này miệng, ở nhân gian dời cung đổi Thiên Đô là chuyện tầm thường, dù là địa bàn không có ngươi ta cũng vẫn là thần tiên. Nhưng nếu là nghĩ mãi mà không rõ điểm ấy đi cùng phàm nhân phân cao thấp, thua thiệt sẽ chỉ là chúng ta a! Tiền nhân xúc phạm luật trời bị trừ tiên tịch đánh vào luân hồi ví dụ còn chưa đủ cỡ nào?"

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ