Chương 77

1.8K 134 21
                                    

"Phong thanh. . . Có người đến." Lý Chiêu bỗng nhiên dừng lại bút, lỗ tai cảnh giác giật giật, thần sắc nghiêm túc đứng lên.

Nhạc Chức toét miệng cười: "Ừm. A Kính xuất cung giúp ta tìm ăn đi, cũng nên trở về." Nàng đưa tay chọc chọc tiểu hoàng đế cánh tay ngọt ngào nói: "Còn tưởng rằng ngươi vĩnh viễn không để ý tới ta nữa nha! Chọc tức qua?" Tiểu hoàng đế điểm ấy tốt nhất, đặc biệt đặc biệt tốt hống.

Lý Chiêu không có có tâm tư nói đùa Nhạc Chức , hất ra tay của nàng nói: "Không phải A Kính! Cũng không phải A Trản! Càng không phải là Mạc Điệp!"

"Ánh sáng cái phong thanh liền có thể nghe ra người đến?" Nhạc Chức không thể tin được, cười càng vui vẻ hơn: "Ta luôn cảm giác ngươi sắp thành tinh." Nàng cười cười cũng nghe chắp sau lưng động tĩnh, quay đầu nhìn lại, đúng là cái quen mặt đạo sĩ. Lần này nàng cũng không cười được, trong cung tiến đạo sĩ không hiếm lạ, cũng không trải qua thông truyền liền dám xông vào tiểu hoàng đế tẩm cung có thể là cái gì loại lương thiện?

"Thường Hoan! ! !" Lý Chiêu lớn tiếng kêu cứu.

Nhạc Chức hít vào một ngụm khí lạnh, ráng chống đỡ lấy mỏi mệt thân thể đứng lên ngăn tại tiểu hoàng đế trước người lo lắng mà nói: "Vô dụng. Bọn hắn nghe không được động tĩnh bên trong."

"Ngươi là A Trản bằng hữu a?" Cù Thanh Liên xông Nhạc Chức cười cười, rút kiếm chỉ hướng Lý Chiêu nói: "Việc này không có quan hệ gì với ngươi, ta cũng sẽ không đả thương ngươi. Chỉ cần Phục Linh đan!"

"Chỉ sợ không được!" Nhạc Chức đem tiểu hoàng đế hướng sau lưng chỗ xa hơn đẩy. Nàng trong lòng biết bản thân mình vừa bị Phục Linh đan hút đi quá nhiều linh lực, không có bao nhiêu phần thắng, chỉ có thể hết sức chống đỡ, thẳng đến Thương Kính về tới giải vây.

Cù Thanh Liên không dám lề mà lề mề, Thủy yêu lúc nào cũng có thể sẽ trở về, đến lúc đó hắn hai mặt thụ địch khó có phần thắng. Chủ ý cố định, hắn rút kiếm bay phóng tới Nhạc Chức.

Đây là một trận tính không được kịch chiến kịch chiến.

Nhạc Chức vốn là nguyên khí đại thương, đánh cho rất miễn cưỡng. Cù Thanh Liên cố kỵ A Trản quan hệ, cũng không dám thật đối Nhạc Chức hạ tử thủ.

Hai người đánh cho rất giằng co, trong điện bày biện đồ vật rơi đầy đất, Lý Chiêu trong tay ôm cái bình hoa, muốn mượn cơ hội xông đi lên giúp Nhạc Chức một tay. Nhạc Chức như vậy suy yếu đều là lỗi của nàng, nàng mắt thấy Nhạc Chức đánh cho càng ngày càng miễn cưỡng. . . Càng ngày càng miễn cưỡng. . . Nhiều lần muốn xông tới, nhưng dù sao tìm không thời cơ tốt.

"Xin lỗi." Cù Thanh Liên tay phải rút kiếm đâm về Nhạc Chức, thừa dịp Nhạc Chức tiếp kiếm công phu, tay trái dùng chưởng Lực tướng Lý Chiêu hút tới trước người không có chút gì do dự đem Phục Linh đan từ trong cơ thể nàng sinh sinh hút ra.

Cỡ quả nhãn đan dược, lóe bỏng mắt hồng quang.

Lý Chiêu kêu thảm một tiếng, mềm nhũn đảo hướng trên mặt đất, trong ngực còn chưa kịp ném ra bình hoa nương theo té ngã quẳng thành mảnh vỡ.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now