Chương 74

1.2K 98 7
                                    

Mạc Điệp còn đang sững sờ, cực kỳ lâu đều không có minh bạch xảy ra chuyện gì, thẳng đến A Trản ở các cô nương ồn ào âm thanh bên trong ngậm lấy môi của nàng dự định tiến thêm một bước thời điểm.

"Bà bà?" Mạc Điệp sợ hãi kêu lấy đẩy ra A Trản, dùng ống tay áo lau miệng môi, ngây thơ khuôn mặt nhỏ đỏ bừng lên: "Ngài có phải là uống nhiều hay không rồi?" Hoa yêu nãi nãi nhất định là uống nhiều quá hoa mắt, xem nàng như từ biệt cô nương.

A Trản coi là Mạc Điệp là thẹn thùng, oán nàng ngay trước mặt mọi người nhi như vậy, đứng dậy vãn qua vai của nàng nói: "Được. Chúng ta chuyển sang nơi khác." Nói xong thân mật ôm Mạc Điệp trực tiếp lên lầu hai, sau lưng lại là một mảnh càng vui mừng hơn ồn ào âm thanh.

Thương Kính đứng ở ngoài cửa, lặng lẽ nhìn A Trản cùng Mạc Điệp ấp ấp ôm một cái vào phòng, đang tức giận xoay người đi.

Nàng là nghe được A Trản yêu khí đuổi theo, vốn là sợ A Trản có việc, ai ngờ người ta toe toét đâu! Ít rượu uống vào dân ca nghe tiểu đạo cô ôm. Nàng nếu là giờ phút này đi qua, A Trản khẳng định sẽ chê nàng chuyện xấu. Ai! Điểm ấy ánh mắt nàng vẫn phải có.

Vừa vào nhà, A Trản liền đem Mạc Điệp đè vào trên vách tường, cư trú ép tới, chóp mũi cọ xát lấy chóp mũi của nàng mập mờ cười nói: "Khẩn trương cái gì? Hiện tại liền hai ta."

Mạc Điệp bị A Trản mùi thơm bao phủ, gấp tựa vào vách tường ấp úng cầu khẩn nói: "Bà. . . Bà bà, ngài làm cái gì vậy? Ta không biết rõ."

"Làm sao còn gọi bà bà?" A Trản có chút tức giận ở Mạc Điệp trên môi trùng điệp mổ một ngụm nói: "Tiểu đạo cô, chúng ta cùng một chỗ đi!"

Oanh một tiếng! Mạc Điệp cảm giác nổ trong đầu một chút.

"Thập thập cái. . . gì?"

"Ngươi thích ta sao?" A Trản nhẫn nại tính tình hỏi.

Mạc Điệp do dự nhẹ gật đầu. Tự nhiên là thích, hoa yêu nãi nãi đối đãi nàng rất tốt, nàng cũng một mực đem hoa yêu nãi nãi đương trưởng bối hiếu kính. Lại lập tức lắc đầu, bởi vì kịp phản ứng hoa yêu nãi nãi nói tới thích, cùng nàng cho là thích, giống như không phải cùng một loại.

Nhưng là đã chậm. Hoa yêu nãi nãi ở nàng gật đầu thời khắc đó liền hôn đi qua. . .

"Nha đầu ngốc, ta cũng thích ngươi." A Trản thỏa mãn cười.

Nghe nói như thế, Mạc Điệp mới thanh tỉnh chút đầu óc lại là oanh một tiếng.

Đã mất đi một lát ký ức bình thường, Mạc Điệp tỉnh nữa lúc đến đã quần áo không chỉnh tề nằm ở hoa yêu nãi nãi trong ngực. Tinh tế hồi tưởng, lại phát giác bản thân mình cũng không mất trí nhớ, nàng là bị một loại kỳ diệu cảm giác dẫn dụ đi đến một bước này, thậm chí cho tới giờ khắc này y nguyên vẫn chưa thỏa mãn.

"Bà bà, ta nghĩ ngài hiểu lầm ta ý tứ, chuyện hôm nay chúng ta đều quên đi!" Mạc Điệp dùng đạo bào bảo bọc đỏ bừng thân thể đứng dậy muốn đi.

"Vừa rồi nhiều như vậy cơ hội hối hận ngươi không nói, xong việc muốn làm làm cái gì cũng chưa từng xảy ra?" A Trản con ngươi hiện lên một chút bóng ma, nàng không nói lời gì lại đem Mạc Điệp ép đến dưới thân nói: "Tiểu đạo cô. Ngươi không cảm thấy hối hận đến quá muộn chút a?"

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ