Chương 36

1.5K 151 21
                                    

"Thật khó chịu như vậy?" Nhạc Chức không tin lắm. Tiểu hoàng đế tinh thần đầu rõ ràng đủ rất mà!

"Ừm. . ." Lý Chiêu thèm nhỏ dãi nhìn qua Nhạc Chức nhẹ gật đầu. Khó chịu là thật khó chịu, bất kể không phải loại kia nóng ruột đau, mà là một loại bị khát vọng thúc sinh ra cào tâm ngứa. Nàng nhìn Nhạc Chức do do dự dự, tranh thủ thời gian lại bổ túc một câu: "Một chút xíu liền tốt."

Nhạc Chức không phải tại do dự, mà là tại nghĩ làm như thế nào dịu dàng cự tuyệt tiểu hoàng đế cái này hợp tình hợp lý, nhưng nàng không cách nào thỏa mãn yêu cầu. Tiểu hoàng đế dựa vào tiên khí cứu mạng đã là hang không đáy, nếu là ngưng đau cũng toàn bộ nhờ tiên khí còn phải rồi?

"Nếu không ta lại đem ngươi đánh ngất xỉu a? Choáng liền hết đau." Chờ tiểu hoàng đế ngất đi lại tỉnh lại, hơn nửa ngày liền đi qua, đến lúc đó lại cho điểm tiên khí kéo dài tính mạng liền tốt. Nàng còn có thể thừa dịp Hoàng đế té xỉu thời điểm chuyên tâm nhìn một lát đạo sĩ điên lưu lại sách, nếu là tìm được chế phục yêu đan đạo thuật, liền rốt cuộc không cần hao phí tiên khí.

Vừa nghĩ như thế Nhạc Chức liền ma quyền sát chưởng đứng lên. Bất kể lát nữa nhi ra tay lúc nhất định phải cất kỹ lực, hàng vạn hàng nghìn chớ gây ra án mạng.

Lý Chiêu sợ hãi ôm lấy đầu: "Không thể! ! !" Nàng tin tưởng Nhạc Chức thật làm được.

"Hoặc là ngất đi, hoặc là chịu đựng đau, ngươi dù sao cũng phải chọn một đi!" Nhạc Chức nghiêm túc dùng bàn tay bổ mấy lần không khí, sớm thử một chút lực đạo.

". . . Ta chịu đựng. Hai ngày này sổ gấp cũng còn không có phê đâu!" Phồn sự tình chồng chất thành núi, nàng nào dám choáng? Lý Chiêu hết hi vọng nói: "Làm phiền tiên sư giúp ta đem sổ gấp lấy tới đi!"

"Thật không ăn cái gì? Lại nói ngươi ngồi đều ngồi không yên, làm sao phê sổ gấp?" Nhạc Chức nhìn xem tiểu hoàng đế ẩn nhẫn bộ dáng quái đau lòng. Xem ra làm hoàng đế cũng không dễ dàng a!

Lý Chiêu cười cười: "Ngồi không yên có thể nằm sấp viết, hướng sự tình là trì hoãn không được."

Nhạc Chức áy náy đến không được, nếu không phải là bởi vì nàng tiểu hoàng đế cái nào về phần như vậy? Hơi động một cái liền đau đến nhe răng trợn mắt người, nếu là nằm sấp viết chữ còn phải rồi?"Muốn không phải là nằm a? Nhìn qua sổ gấp sau muốn phê bình chú giải cái gì, ngươi nói, ta giúp ngươi viết."

"Chữ viết không giống a!" Lý Chiêu minh bạch Nhạc Chức là hảo ý, nàng xấu cười nói: "Tiên sư muốn thực tình thương ta, liền cho điểm chân khí dừng ngưng đau mà!" Nàng cũng chính là thuận miệng nói, Nhạc Chức nha đầu này da mặt mỏng cực kì, vừa rồi nàng mài nửa ngày cũng không cần.

Nhạc Chức cảm thấy tiểu hoàng đế là thật khó chịu, bằng không thì cũng sẽ không năm lần bảy lượt xách. Tiểu hoàng đế người này đi, đừng nhìn tuổi còn nhỏ, khá là tính tình , bình thường khổ a đau đớn a tình nguyện cắn răng vượt đi qua cũng không chịu cầu người.

Nếu không cho một chút xíu a? Ngưng đau cũng không phải cứu mạng, dùng không có bao nhiêu.

"Tốt a!" Nhạc Chức than thở cúi người đi.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now