Chương 7- 8

15.1K 715 262
                                    

Edit: Khuynh Vũ

☆☆ Chương 7 : Từ Tâm Đường ☆☆

Khương An Thành trừng mắt liếc Khương Trạm một cái: " Cái bộ dạng này của ngươi đi mà mất mặt xấu hổ?"

Khương Trạm sờ sờ đầu.

Tóc không rối mà, chỗ nào mất mặt chứ?

Khương Tự liền cười nói với Khương Trạm: " Nhị ca, muội muốn ăn bánh canh Thái Ký."

Bánh canh Thái Ký là cửa hiệu danh tiếng lâu năm, cách Đông Bình Bá phủ hai con đường, ở ngay Khang Đức Phường phụ cận An Quốc Công phủ.

Kiếp trước, chuyện Quý Sùng Dịch cùng Xảo Nương rơi xuống nước không gây ra động tĩnh lớn như vậy, An Quốc Công phủ rất dễ dàng đè yên chuyện xấu này xuống. Sau khi hai nhà tổ chức hôn sự sớm, không ít người thậm chí suy đoán là nàng có gì đó không ổn.

Lúc trước nàng tuổi nhỏ vô tri, chỉ muốn gả đến nơi nhà cao cửa rộng nở mày nở mặt, sau này mới cảm nhận được may mắn ngầm không phải dễ ăn như vậy.

Trải qua một hồi ầm ỹ đêm qua, trước mắt chuyện Quý Sùng Dịch mặc dù còn chưa truyền đến Đông Bình Bá phủ, nhưng bên Khang Đức phường chắc chắn đã truyền đến, lúc này Nhị ca đến Thái Ký mua bánh canh (Tangbao hay bánh canh là một loại bánh hấp lớn chứa đầy súp trong ẩm thực Trung Quốc. ), khẳng định sẽ nghe được phong thanh.

" Tứ muội muốn ăn bánh bao nhân nước? Vừa vặn huynh cũng muốn ăn, muội chờ tý, huynh đi mua ngay. " Khương Trạm cũng không nhắc đến chuyện đi Từ Tâm Đường thỉnh an nữa, phủi phủi bụi bặm trên người, rồi vội vàng đi ra ngoài, mới đi được mấy bước lại quay lại, cười ngượng ngùng với Khương An Thành.

Lông mày Khương An Thành lập tức nhăn thành chữ Xuyên: " Làm sao?"

Khương Trạm chìa tay ra:" Nhi tử gần đây trong tay không dư dả, phụ thân đứt trước cho ít đi."

" Cút! " Khương An Thành lấy từ trong túi tiền bên hông ra một khối bạc vụn ném đến khương trạm trong ngực, nghiến răng nghiến lợi nói.

Khương Trạm chạy nhanh như một làn khói, chạy đến cửa sân còn quay đầu hô một tiếng: “ Tứ muội chờ ta.”

Trên mặt của hắn dù còn mang theo nụ cười bất cần đời, nhưng ánh mắt lại sáng ngời phấn chấn, là dáng vẻ mà nhiều năm qua Khương Tự không thấy được.
“ Muội ở Hải Đường Cư chờ nhị ca.”

Khương Tự cùng Khương An Thành đến Từ Tâm Đường.

Đại nha hoàn A Phúc trong Từ Tâm Đường hơi cúi người chào hai người: “ Đại lão gia, Tứ cô nương, lão phu nhân đang tiếp khách, xin cho tiểu tỳ bẩm báo một tiếng.”

Sớm như vậy đã tiếp khách? Trên mặt Khương An Thành hiện lên nét kinh ngạc.

Khương Tự nhẹ nhàng hít mũi một cái, một mùi hương như có như không truyền đến.

Mùi hương kia réo rắt hàm súc, cũng không phổ biến, Khương Tự đứng ở ngoài phòng lại lập tức ngửi ra, đây là hương Sơn Chi.

Phu nhân của An Quốc Công thế tử Quách thị, đã từng là  đại tẩu của nàng, rất thích hương Sơn Chi.

Theo lý thuyết người bình thường đứng ở vị trí này nhất định không có khả năng ngửi được mùi hương trên cơ thể của người trong phòng, nhưng  Khương Tự lại khác.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ