Chương 99 - 100

9.6K 395 12
                                    

Editor: Khuynh Vũ

☆☆Chương 99 : Tìm Người ☆☆

Thanh Ngưu trấn bởi vì thường có khách hành hương ở các nơi phụ cận đến chùa Linh Vụ dâng hương, nên với người lạ cũng nhìn lắm thành quen, nhưng đám người Đại Dương trấn tới đây lại khí thế hùng hổ, vừa thấy như tới gây chuyện, người Thanh Ngưu trấn lập tức liền lưu ý.

“ Các ngươi xem những người đó là ở đâu ra? Sao mà nhìn như đến tìm chuyện vậy?”

“ Ai nha, cái người dẫn đầu không phải đại nhi tử của nhà Lý lão gia Đại Dương trấn sao, đây là người của Lý gia Đại Dương trấn!”

Lý lão gia Đại Dương trấn gia tài bạc triệu, còn là một tú tài lão gia, gặp Huyện lão gia đều không cần quỳ xuống, ở trong lòng dân chúng tầm thường có địa vị rất khó lường.

“ Lý gia này muốn làm gì vậy?”

“ Ai biết được, đuổi theo nhìn xem.”  Ưa náo nhiệt là thiên tính của con người Đại Chu, người của Thanh Ngưu trấn thậm chí còn rất hào hứng với người xứ khác tạm thời đặt chân tới, lập tức đi theo ở đằng sau đội ngũ kia.

Khương Trạm hứng thú bừng bừng đến tìm Khương Tự: “ Tứ muội, bên ngoài có biến, mau đi ra nhìn xem.”

“ Tình huống gì vậy?”

“ Còn không biết đâu, tới một đám người ngoài trấn, ta có một loại dự cảm, ý đồ đến của đám người này rất có thể có liên quan với chùa Linh Vụ!”

Khương Tự cố nén ý cười: “ Nhị ca nói đúng, vậy chúng ta liền đi xem thử đi.”

Mấy người lẫn vào trong đám người, đi theo đám người kia hướng thẳng đến chùa Linh Vụ.

Chùa Linh Vụ ở ngay trong trấn, vì thế một đường đi tới càng ngày càng có nhiều người xem náo nhiệt gia nhập, chờ đến cổng chùa, đội ngũ đã khá là đồ sộ.

Tăng nhân canh cổng chấn động: “ A Di Đà Phật, hôm nay trong chùa còn chưa đãi khách, chư vị thí chủ mời trở về đi.”

Nam tử dẫn đầu hơn hai mươi tuổi, tướng mạo tuấn tú, ăn mặc đàng hoàng, ánh mắt lại lộ ra hung quang, nghe vậy cất giọng nói: “ Chúng ta là tới tìm người, muội muội của ta đến chùa Linh Vụ dâng hương, vẫn mãi chưa về, gia phụ không yên lòng, lệnh ta tìm muội muội về nhà.”

“ A Di Đà Phật, hôm nay trong chùa ra chút sự cố, khách hành hương vào ở hai ngày này hôm nay đều lần lượt trả phòng rời đi, muội muội thí chủ cũng không ở trong chùa ——”

“ Muội muội ta chính là đến chùa Linh Vụ dâng hương, hiện tại người không trở về, chẳng lẽ chúng ta không nên tới trong chùa tìm xem sao? Bình thường tới dâng hương quyên tiền hương dầu không thấy có ai ngăn đón, hiện tại người không thấy đến tìm người lại ngăn đón không cho vào, đây là ý gì? Hay là muội muội ta thật sự đã xảy ra chuyện gì ở chỗ các ngươi rồi?”

Tăng nhân thủ vệ nhất thời bị nam tử dẫn đầu hỏi đến sửng sốt.

Nam tử dẫn đầu nhân cơ hội vòng qua tăng nhân thủ vệ xông vào, vung cánh tay hô lên: “ Mau mau đuổi theo!”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Where stories live. Discover now