Chương 9 - 10

14.9K 628 111
                                    

Edit: Khuynh Vũ

☆☆Chương 9 : Thưởng Phạt ☆☆

Đáy lòng Phùng lão phu nhân lấy làm kinh hãi, phảng phất như không quen biết nhìn chằm chằm Khương Tự.

Khương Tự thần sắc thản nhiên, tùy ý cho Khương lão phu nhân dò xét.

Kiếp trước nàng mặc dù sống không quá hai mươi tuổi, nhưng những nỗi bất hạnh phải trải qua còn nhiều hơn cuộc đời của một nữ tử bình thường, đương nhiên không sợ người khác đánh giá.

Khương An Thành nét mặt giãn ra: “ Nếu Tự Nhi đã nói vậy, vậy vi phụ liền làm chủ, từ hôn!”

Một tiếng ‘ từ hôn’ nói đến trung khí mười phần, trong lòng Khương Tự thoáng buông lỏng.

“ Không được!” Phùng lão phu nhân vẻ mặt nghiêm khắc quát.

Lúc đầu vốn dĩ trông cậy vào cháu gái bắt chẹt trưởng tử, ai ngờ Khương Tự khác thường làm cho dự tính của Phùng lão phu nhân rơi vào khoảng không, thế là không chút do dự xé rách mạng che mặt ôn nhu, thanh âm lạnh lẽo cứng rắn như đao: “ Ta tuyệt không đồng ý từ hôn!”

“ Mẫu thân!”

“ Ngươi đừng nói nữa! Ngươi biết có thể cùng An Quốc Công phủ kết thân có bao nhiêu người ghen tị không? Đừng nói đại nha đầu, nhị nha đầu ở nhà chồng được coi trọng hơn mấy phần, mà một năm qua dòng dõi tới cửa cầu hôn Tam nha đầu đều mạnh hơn trước kia không ít. Nói trắng ra là, còn không phải nhìn trúng có được mối quan hệ họ hàng với An Quốc Công phủ sao. Lão đại, cho dù ngươi không nghĩ cho Tứ nha đầu, cũng phải vì Bá phủ chúng ta mà suy tính một chút chứ!”

“ Mẫu thân, ý của ngài là vì Bá phủ, liền có thể hi sinh hạnh phúc chung thân của Tự Nhi ư?” Khương An Thành hỏi lại.

“ Hỗn trướng, tru tâm như vậy ngươi cũng nói được!” Phùng lão phu nhân thân mình nhoáng một cái, đỡ trán ngã xuống phía sau, đại nha hoàn A Phúc bên người nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy bà.

“ Mẫu thân, ngài không sao chứ?”  Khương An Thành tuy bất mãn với cách làm của  Phùng lão phu nhân, nhưng nhìn thấy bà như vậy vẫn khẩn trương lên.

Phùng lão phu nhân lạnh lùng trừng mắt Khương An Thành: “Ngươi đứa con bất hiếu này, thế mà lại cho rằng ta vì Bá phủ mà không để ý đến sống chết của Tứ nha đầu! Chẳng lẽ nó không phải cháu gái của ta? Tứ nha đầu gả đến An Quốc Công phủ rõ ràng với nó và Bá phủ đều là một chuyện vô cùng tốt, ngươi lại vì khí phách nhất thời mà muốn từ hôn!”

“ Con không phải bởi vì khí phách ——”

“ Im miệng! Hôn nhân đại sự là lệnh của phụ mẫu, nhưng Tự Nhi từ nhỏ không có mẫu thân, chẳng lẽ làm tổ mẫu ta còn không làm chủ được? Hôm nay ta sẽ nói cho rõ ràng, An Quốc Công phủ đuối lý trước, ngươi đại khái có thể vì Tự Nhi mà đề chút yêu cầu, nhưng mà từ hôn ta không đáp ứng!”

Phùng lão phu nhân nói một phen làm tâm Khương An Thành đều lạnh đi, đang muốn khuyên tiếp, một đại nha hoàn khác bên người Phùng lão phu nhân là A Hỉ vội vàng chạy vào, thở hổn hển nói: “Lão phu nhân, không xong rồi, Nhị công tử, Nhị công tử hắn ——”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ