Chương 165 - 166

7.8K 370 10
                                    

Editor : Khuynh Vũ 

☆☆ CHƯƠNG 165 : Nha Đầu Vừa Ý ☆☆

Giờ Mão chính là khoảng thời gian trời sắp sửa sáng, nếu như Triều Vân không đốt vàng mã mà là nghĩ cách lẫn vào chủ viện giết người cũng là có khả năng.

" Mang bản quan đi Tây Khóa viện nhìn xem." Chân Thế Thành nhìn thật sâu Triều Vân một cái, tạm thời đình chỉ đề ra nghi vấn.

Một đám người ào về phía Tây Khóa viện.

Dưới yêu cầu của Chân Thế Thành, nha hoàn dẫn mọi người đi tới trong một góc viện, chỉ chỉ mặt đất: " Chính là chỗ này."

Khương Tự không dấu vết chen lên phía trước, tập trung nhìn vào, quả nhiên liền gặp trên mặt đất mơ hồ lưu lại tro tàn màu đen, nếu như để qua một hai ngày, tất nhiên ngay cả chút vết tích ấy cũng sẽ không dư lại.

Chân Thế Thành nhìn chằm chằm mặt đất như có điều suy nghĩ.

Mặt đất nơi này dường như có chút khác thường ——

Hắn nghĩ vậy xong liền đi đến nơi đó, nhấc chân thử ủi ủi mặt đất.

Cảm giác hơi tơi xốp truyền đến.

Nét mặt Chân Thế Thành khẽ động, lập tức phân phó thuộc hạ: " Đào nơi này lên xem xem."

Một nha dịch lập tức tiến lên bắt đầu đào.

Ngoại trừ một lớp đất phía trên ra, thì đất phía dưới rất mềm, nha dịch rất nhanh liền đào ra một bao quần áo.

" Thế mà thật sự có gì đó!" Trong đám người vang lên từng đợt kinh hô.

Trong khoảnh khắc này, tất cả mọi người đều không chớp mắt nhìn chằm chằm cái bọc được đào lên, song Khương Tự cùng Chân Thế Thành lại không hẹn mà cùng nhìn về phía Triều Vân.

Phản ứng ngay lập tức của một người luôn là chân thật nhất.

Đáng tiếc hai người chú định thất vọng rồi, có lẽ là Triều Vân tâm như tro nguội thời gian đã lâu, giờ phút này trên mặt vẫn không có bất kỳ biểu tình gì, vừa không khẩn trương, cũng không ngoài ý muốn.

Chân Thế Thành thở dài, ánh mắt cùng với ánh mắt của thiếu nữ áo xanh váy trắng chạm nhau, suýt nữa nhịn không được bật ngón tay cái với nàng.

Hắn có thể phát hiện ra manh mối trọng đại ngay lập tức không phải nhìn từ vật chứng mà là quan sát phản ứng của nghi phạm, đây là kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, mà tiểu cô nương trước mắt tuổi còn chưa lớn bằng con của hắn, càng không có khả năng có kinh nghiệm gì, vậy cũng chỉ có thể là do thiên phú cùng ngộ tính.

Đây thật đúng là mầm mống tốt mà.

Một trái tim yêu quý nhân tài của Chân Thế Thành lại bắt đầu ngứa ngáy.

Chân đại nhân có cái tật xấu, một khi tâm ngứa liền thích vuốt râu, cứ vuốt liên tục như thế đến mấy lần, vuốt đứt mất hai sợi râu mới hồi phục tinh thần, nghiêm sắc mặt che giấu đau đớn nói: " Mở ra nhìn xem."

" Vâng." Nha dịch lập tức mở tay nải ra.

Những nha dịch này đều là người có kinh nghiệm già dặn, khi mở tay nải ra đặc biệt cẩn thận, rất nhanh đồ vật trong bao quần áo liền hiện ra ở trước mặt mọi người.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Where stories live. Discover now