Chương 241 - 260

19.2K 429 225
                                    

🔴🔴 Chương 241: Cáo trạng

Chân Thế Thành hiểu ra tình huống, tôi tớ ba nhà đã trở lại trong phủ từng người cáo trạng lại mọi chuyện.

Lễ Bộ Thị Lang phủ cùng Thái Bình Bá phủ vừa nghe con mình bị cấp dưới của Chân Thế Thành đánh, nào còn nhịn được, lập tức tiến đến Thuận Thiên Phủ nha lý luận.

Đông Bình Bá phủ bên này, đám người Phùng lão phu nhân cũng nhận được tin tức từ trong miệng lão xa phu.

Phùng lão phu nhân vừa nghe Khương Trạm đắc tội ba người Thôi Dật, thậm chí ngay cả Khương Tự đều bị liên lụy vào, sắc mặt lập tức khó coi tới cực điểm, nói với Khương An Thành: “Lúc trước ta nói Trạm Nhi không nghe, ngươi nhất định cứ phải che chở cho nó, hiện giờ hay rồi, Tự Nhi một cô nương gia ——”

“Mẫu thân, con đi tìm bọn Tự Nhi!” Phùng lão phu nhân còn chưa quở trách xong, Khương An Thành quẳng xuống một câu đã bỏ đi không thấy tăm hơi.

Phùng lão phu nhân một hơi suýt nữa không lên được, vỗ vỗ ngực thở dốc liên tục.

Thượng bất chính hạ tắc loạn, lão đại quá kỳ cục, dung túng một đôi nhi nữ đến chỉ biết gây hoạ, còn tiếp tục như vậy mặt Bá phủ sớm muộn gì cũng bị bọn họ ném sạch.

Khương Trạm thì cũng thôi, chờ lần này Khương Tự trở về bà ta nhất định phải quản giáo một phen ra trò, dù lão đại có che chở cũng không được. Khương Tự không có nương, bà ta làm tổ mẫu quản giáo cháu gái là thiên kinh địa nghĩa.

Trong mấy nhà, Thôi tướng quân nghe xong là bình tĩnh nhất, chỉ lệnh quản sự trước đi y quán đón người.

Ngược lại nữ nhi của Thôi tướng quân Thôi Minh Nguyệt nghe xong không chịu, cả giận nói: “Phụ thân, ngài chẳng lẽ không nghe rõ sao? Chân ca ca đều bị đánh gãy rồi, chẳng lẽ cứ để ca ca bị người khi dễ như vậy?”

Thôi tướng quân nhàn nhạt quét nữ nhi một cái: “ Ca ca ngươi khi dễ người khác còn nhiều lần hơn.”

“Nhưng mà người khác làm sao có thể so với ca ca?” Thôi Minh Nguyệt đối với thái độ của phụ thân lại càng thêm bất mãn, “ Nếu mẫu thân ở đây, khẳng định sẽ thay ca ca làm chủ!”

Nghe nữ nhi nhắc tới Vinh Dương trưởng công chúa, thần sắc Thôi tướng quân lạnh lùng, thái độ càng thêm phai nhạt: “Ca ca ngươi hồ nháo như vậy, chính là do mẫu thân ngươi sủng ra.”

Thấy phụ thân nhắc tới mẫu thân với thái độ lãnh đạm, Thôi Minh Nguyệt cũng không thấy kỳ quái.

Thôi tướng quân và Vinh Dương trưởng công chúa mạo hợp thần ly * nhiều năm, từ khi Thôi Minh Nguyệt có ký ức tới nay giữa cha mẹ chỉ hờ hững nhàn nhạt, thậm chí gặp mặt cũng không có mấy.

(*nghĩa là ngoài mặt thì hợp nhau nhưng mà trong lòng thì không, đại loại như “gần mặt cách lòng” 》 Khuynh Vũ 》)

Phụ thân ở phủ tướng quân, mẫu thân thì luôn ở phủ công chúa.

Nghĩ đến những điều này, Thôi Minh Nguyệt càng phiền lòng hơn, nổi giận nói: “Phụ thân mặc kệ ca ca, vậy thì con quản!”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Where stories live. Discover now