Chương 641 - 645

8.3K 312 47
                                    

💖💖 Chương 641 : Thân nhất sơ nhất 

EDITOR: Khuynh Vũ

Hoang mang, sợ hãi, bối rối …… Đến khi nhìn thấy Tề Vương, những ấm ức này liền cuồn cuộn ập tới, làm cho Tề Vương phi lập tức đỏ vành mắt, mở miệng gọi: “Vương gia ——”

Tề Vương lại không có chút tâm tình thương tiếc nào.

Nếu là một mỹ nhân tuyệt sắc, có lẽ hắn sẽ mềm lòng, nhưng Lý thị vốn đã tư sắc thường thường, bây giờ trên mặt lại có thêm vết thương kinh khủng, nhìn còn dọa người hơn cả quỷ, hắn sẽ thương tiếc mới là lạ.

“Đi ra ngoài đi.” Tề Vương nói một câu với tỳ nữ.

Tỳ nữ khom người nhún gối, cúi đầu đi ra ngoài, thuận tiện đóng lại cửa phòng.

Trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ còn lại hai vợ chồng.

Đang trong cơn ấm ức sợ hãi, Tề Vương phi không để ý đến lạnh lùng trong đáy mắt Tề Vương, nức nở nói: “Vương gia, ta cho rằng sẽ không còn được gặp lại ngài nữa ……”

Trong giây phút nàng ta treo ở  bên bờ vách núi, thật sự đã hối hận.

Khi đó bên tai là gió lạnh vù vù, thổi vào người làm cơ thể nàng ta lung lay, lúc nào cũng sẽ rơi xuống vực sâu, nàng ta cực kỳ sợ hãi, cũng thật sự hối hận.

Vương gia không ngồi lên vị trí kia thì thế nào? Nàng ta không làm Hoàng Hậu thì lại làm sao?

Chỉ làm một Vương phi nhàn tản, có lẽ nàng ta cũng có thể giống như Yến Vương phi hoặc Lỗ Vương phi sống một cách tùy ý, cũng không cần phải chịu đựng lòng đau như cắt đưa hết nữ nhân này đến nữ nhân khác lên giường Vương gia, càng sẽ không muốn có một cái áo choàng lông Tuyết Hồ cũng không nỡ mua.

Những năm gần đây, vì cái mục tiêu xa xôi gian nan ấy, nàng đã phải trả giá cỡ nào, lại nuốt xuống bao nhiêu chua xót ấm ức.

Vào thời khắc tính mạng tràn ngập nguy cơ, nàng ta xác thật hối hận. Có lẽ nàng ta nên buông bỏ tham niệm, chậm rãi hưởng thụ nhân sinh.

Làm Vương phi hết quãng đời còn lại, trước kia nàng ta chưa từng nghĩ nhiều, nhưng hiện tại ngẫm lại hình như cũng không tệ lắm, kỳ thật đây đã là thân phận mà vô số nữ tử tha thiết ước mơ.

Tề Vương vẫn không nói năng gì, khiến Tề Vương phi ý thức được không thích hợp.

“Vương gia ——”

Tề Vương nhìn Tề Vương phi, giọng điệu lãnh đạm: “Chuyện của ngươi, đã bại lộ.”

“Chuyện của ta?”

“ Chuyện ngươi động tay động chân với xe ngựa muốn hại Yến Vương phi.”

Sắc mặt Tề Vương phi chợt biến sắc: “Vương gia, ngài đang nói gì cơ?”

“Phụ hoàng đã biết. Lý thị, về sau ngươi cứ ở trong U Linh đường đi, đừng đi ra ngoài gặp người.” Tề Vương cũng không muốn ở lâu trong căn phòng mà ngay cả địa long cũng không có mà đốt này, nói xong những lời này liền xoay người rời đi.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ