Chương 296 - 300

10.9K 347 51
                                    

 ÷÷÷ Edit by Khuynh Vũ ÷÷÷ 

❤❤ Chương 296 : Lại dạo sông Kim Thủy 

Úc Cẩn cơ hồ là trong nháy mắt liền nghĩ tới sự kiện Khương Tự nói với hắn: Có hai người nói muốn tìm một nữ tử có dung mạo tương tự Thánh Nữ tiếp cận ngươi……

Chẳng lẽ nói nữ tử đó chính là hoa nương trên sông Kim Thủy?

“Thuyền hoa nhà ai?”

Long Đán bị biểu tình nghiêm túc của Úc Cẩn dọa sợ.

Ôi, hắn còn tưởng rằng chủ tử sẽ cao hứng cơ, ngày thường không tiện gặp Khương cô nương, tùy thời tìm hoa nương giải nỗi ưu buồn cũng không tệ mà. Chờ tương lai chủ tử và Khương cô nương thành thân, nếu như bị chọc tức còn có thể đánh hoa nương hả giận……

Khụ khụ, nghĩ như vậy hình như có hơi không chân thật.

“Chính là Phức Phương ban mà sau khi ngài dạo Yến Xuân ban xong vốn tính đi dạo ấy. Theo bảo nhi nói hoa nương kia là mới đến, vẫn là một thanh quan *.” 

( * Thanh là sạch sẽ / trong sạch . Quan là tôi tớ , những người thân phận thấp hèn)

Úc Cẩn nhíu mày quét Long Đán một cái.

Tiểu tử này càng ngày càng không biết ăn nói, cái gì gọi là hắn dạo Yến Xuân ban xong lại tính dạo Phức Phương ban? Đó gọi là tra án!

“Hoa nương gọi là gì?”

“Gọi Thanh Thanh. Nhìn dáng vẻ bảo nhi là xem nàng ta thành cây rụng tiền, chuẩn bị bồi dưỡng thành đầu bài luôn cơ, tiểu nhân nhìn thấy hỏi thêm mấy câu, bảo nhi còn có chút không vui.” Long Đán có phần ủy khuất kéo kéo y phục, nói thầm, “ Thân này của tiểu nhân rất thể diện, thế mà bảo nhi còn mắt chó xem thường người khác ……”

“Lấy cho ta một bộ y phục ra ngoài đến đây.”

Long Đán mang tới một bộ y phục còn mới tám phần cho Úc Cẩn thay, thấy hắn muốn đi không khỏi hỏi: “Chủ tử, ngài đây là đi chỗ nào á?”

“Đi Phức Phương ban.”

“Hả?” Long Đán thăm dò nhìn thoáng qua sắc trời, vẻ mặt kinh ngạc, “Đều lúc này rồi, những hoa nương đó đều có khách nhân bồi cả rồi ……”

“Dông dài.” Úc Cẩn liếc ngang Long Đán, đi nhanh ra ngoài.

Long Đán thấy thế vội theo sau.

“Ngươi không cần đi.”

Long Đán:??

Tá ma giết lừa*, vắt chanh bỏ vỏ, qua cầu rút ván…… Còn có cái gì thì tới luôn đi?

(*Tá ma sát lư (卸磨杀驴): Tá: tháo dỡ - ma: cối xay – sát: giết – lư: con lừa. Sau khi xay xong thì giết chết lừa | qua sông dỡ cầu; qua cầu rút ván; ăn cháo đá bát; qua rào vỗ vế’ hết rên quên thầy)

Bờ sông Kim Thủy vẫn sáng như ban ngày, lá liễu nhỏ rũ hai bên bờ sông sớm đã úa vàng, giống như lão nhân xế chiều đón gió đêm chậm chạp rêu rao, lá cây nhỏ bay xuống liền bị quấn vào son phấn thơm nồng.

Loáng thoáng âm thanh đàn sáo, ngọn đèn dầu trên sông chập chờn lấp lóe, đều bởi vì mùi hương nồng nặc ở khắp mọi nơi mà nhiễm lên sắc thái kiều diễm, vào cuối thu kinh thành nơi này vĩnh viễn là cảnh xuân tươi đẹp.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt