Chương 139 - 140

8.8K 414 179
                                    

Editor: Khuynh Vũ

☆☆ CHƯƠNG 139 : UỐNG NHIỀU QUÁ ☆☆

Long Đán thấy người trong lòng chủ tử thế mà thật sự bị Nhị Ngưu kéo vào, lòng bàn chân bôi dầu tranh thủ thời gian phóng đi.

Loại sự tình này nhất định phải kịp thời thông tri chủ tử ngay, bằng không chờ chủ tử trở về mà biết lỡ mất dịp tốt với Khương cô nương, nhất định sẽ thu thập hắn.

Về phần hắn đi rồi không ai tiếp đón Khương cô nương —— Ha hả, có Nhị Ngưu ở đó đều mạnh hơn bất kỳ người nào rồi.

Úc Cẩn theo Tứ hoàng tử đi vào Tề Vương Phủ, yến hội được tổ chức tại hoa viên vương phủ.

Cảnh Minh Đế tổng cộng có tám hoàng tử sinh sống ở đây, Úc Cẩn yên lặng đếm đếm nhân số, ngoại trừ Thái tử ra thế mà lại đến đông đủ cả.

Thấy Úc Cẩn tới, mấy vị hoàng tử thần sắc khác nhau, đại đa số trong mắt đều hiện lên khinh thường.

Bọn hắn tuy rằng đến khánh sinh cho Úc Cẩn, bợ đỡ lại không phải Úc Cẩn, thậm chí cũng không phải Tứ hoàng tử.

Chỉ là một tên huynh đệ từ nhỏ sống ở ngoài cung còn đi phía Nam đánh bọn mọi rợ, từ khi tới kinh thành cũng chưa từng liên hệ với bọn hắn, không dựa vào cơ hội này đến tham dự một chút náo nhiệt làm sao được?

“ Thất đệ, cùng ngươi uống một bữa rượu đúng là không dễ dàng nha.” Đại hoàng tử ôn hòa cười chào hỏi.

Đại hoàng tử phong Tần Vương, nói đến tình cảnh thì có chút xấu hổ.

Lúc Cảnh Minh Đế còn là một vị hoàng tử bình thường, nhiều năm đại hôn không con, vì muốn lấy một dấu hiệu tốt mà ôm ấu tử của đường huynh về nhà xem như con nuôi, không nghĩ tới thật đúng là linh, Cảnh Minh Đế từ đó trở đi một đường không thể ngăn cản, lần lượt sinh được rất nhiều con cái. Đợi cho Cảnh Minh Đế xưng đế ngoài dự liệu của người ta, Đại hoàng tử chiếm danh phận trưởng tử cũng chỉ có thể thu mình rồi lại thu mình, để tránh chướng mắt Hoàng hậu với Thái tử.

Nhiều năm trôi qua, Đại hoàng tử dưỡng thành tính tình người hiền lành.

Úc Cẩn nghiêm túc đánh giá Đại hoàng tử, thấy hắn nhìn già nhất, yên lặng xác định thân phận của đối phương, lúc này mới lên tiếng nói: “ Đại ca.”

Không sai, Úc Cẩn đồng học sau khi hồi kinh hiếm khi chạm mặt những huynh đệ này, ngay cả người còn không nhớ nữa kìa, ấn tượng sâu nhất ngoại trừ huynh trưởng ruột thì chính là Thái tử.

Cũng may hắn mặc dù nhàn tản, nhưng một khi để bụng rồi lại rất khác biệt.

Già nhất chính là Đại ca, vẻ mặt táo bón chính là Tam ca, nhìn thiếu gân chính là Ngũ ca, con mắt xoay loạn tự cho là thông minh chính là Lục ca, lông còn chưa mọc đủ chính là Bát đệ.

Ừm, vẫn là rất dễ nhận ra.

“ Thất ca, ta đã sớm muốn tìm ngươi uống rượu, nhưng ngươi bây giờ còn không có vương phủ, không có nơi để uống nha.” Bát hoàng tử bưng chén rượu cười tủm tỉm nói, vẻ mặt thuần lương.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ