Chương 406 - 410

10.4K 359 44
                                    

💖💖 Chương 406: Tề vương phi 

Đưa đến cửa Dục Hợp Uyển, A Man đứng yên, cằm nâng cao cao, tiêu chuẩn dùng lỗ mũi nhìn người: “ Vương phi chúng ta là người tốt tính, ta lại không phải, ba vị về sau nhớ kỹ thu liễm chút, chớ có chọc Vương phi sinh khí.”

Nàng nói xong, chủy thủ trong tay phóng ra, thẳng tắp cắm vào thân cây cách đó không xa, chấn động đến tán cây rung rào rạt, lá cây xào xạc rơi xuống.

Trong mắt ba người lại giấu không được hoảng sợ.

A Man này nhất định là Vương phi dạy dỗ ra!

“Ba vị nhớ kỹ rồi chứ?”

Kỷ ma ma xanh mặt đồng ý, hai vị cung nữ gật đầu đều không dám hó hé tiếng nào .

Rời khỏi Dục Hợp Uyển miễn cưỡng gắng gượng trở lại chỗ ở, Thanh Ngọc vịn vách tường cả người nhũn ra: “Làm ta sợ muốn chết, Vương phi sao lại …… Sao lại là cái dạng này……”

Giáng Châu cũng mặt như màu đất, liên tục gật đầu: “Ừ ừ, Vương phi cùng trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau……”

Những quý nhân nương nương trong cung, người nào không phải vẻ mặt ôn hoà, lời nói nhẹ nhàng cử chỉ nhỏ nhẹ, ngay cả trừng phạt người đều chỉ là thoáng nhíu mày, đã có người dưới làm thay, bản thân các nương nương vẫn là tồn tại cao quý ưu nhã.

Mà Vương phi thì sao, một lời không hợp liền rút chủy thủ.

Thanh Ngọc dựa vào vách tường lấy lại bình tĩnh, hỏi Giáng Châu: “Ngươi nói, Vương phi như vậy Vương gia biết sao?”

Giờ phút này, trái tim Giáng Châu còn đập thình thịch, xoa xoa ngực thở dài: “Biết lại như thế nào? Ta thấy Vương gia cũng chả giống người bình thường, nói không chừng liền thích Vương phi như vậy.”

Thanh Ngọc vẻ mặt tuyệt vọng: “Vậy, vậy chúng ta chẳng phải là mãi không có ngày xuất đầu?”

Giáng Châu trầm mặc thật lâu sau, chậm rãi nói: “Ta lại chợt cảm thấy ngày tháng như vậy cũng không tồi.”

Thanh Ngọc bỗng dưng trợn to con ngươi, vẻ mặt kinh ngạc: “Giáng Châu, ngươi bị dọa hồ đồ rồi à?”

Nàng ta nói xong duỗi tay sờ trán Giáng Châu, xem có nóng lên hay không.

Giáng Châu nghiêng đầu tránh đi, ngữ khí bình tĩnh lại: “Ta không hồ đồ. Thanh Ngọc, ngươi ngẫm lại xem, hiện tại chúng ta trông coi hương liệu của vương phủ, có phải nhẹ nhàng hơn nhiều so với ở trong cung hay không?”

Thanh Ngọc chần chờ gật đầu.

Nói ra, các nàng bởi vì ba năm trước đây đã bị tuyển làm cung nữ giáo dẫn, nên không được an bài công việc cụ thể, đại bộ phận thời gian ngoại trừ quy củ lễ nghi, chính là học tập chuyện phòng the, nói mệt tất nhiên chưa đến, nhưng ……

Không biết nghĩ tới cái gì, trong mắt Thanh Ngọc hiện lên hoảng sợ.

Giáng Châu đối với việc này hiển nhiên đồng cảm như bản thân mình cũng bị: “ Ba năm này có ngày nào là được ngủ an giấc, ngược lại mấy ngày tới vương phủ quản lý hương liệu, ta lại cảm thấy có vài phần nhẹ nhõm tự tại. Lúc đầu cho rằng Vương phi cũng giống như mấy quý nhân đã gặp qua kia, chờ vào cửa rồi chắc chắn sẽ sắp xếp cho chúng ta thị tẩm, nhưng nhìn từ vừa rồi xem ra con đường này hiển nhiên không đi được rồi. Kỳ thật như vậy không có gì không tốt, ở vương phủ ít nhất không lo ăn uống, chúng ta lại là Hoàng Thượng ban thưởng, chỉ cần không đắc tội Vương phi, mặc cho ai cũng không dám làm khó dễ chúng ta, ngươi nói đi?”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Där berättelser lever. Upptäck nu