Chương 746 - 755

11.1K 331 103
                                    

CHƯƠNG 746: TỀ TỤ 

Nhị Ngưu nhả miệng ra, Lỗ Vương cảm động muốn khóc, cảm động xong, lại vì chính mình cơ trí mà cảm thấy đắc ý.

“Thất đệ, ngươi nhìn xem, ta đoán không sai chứ?”

Úc Cẩn suýt nữa bị vẻ đắc ý khó nén của Lỗ Vương chọc cho bật cười, gắng xụ mặt gật đầu: “Ngũ ca thật sự liệu sự như thần.”

Lỗ Vương lập tức nhìn đệ đệ này vô cùng thuận mắt, cười vỗ vỗ cánh tay Úc Cẩn: “Vậy đi thôi.”

Úc Cẩn lắc đầu: “Chúng ta đi thăm Bát đệ còn mang theo chó, không thích hợp lắm đi?”

“Sao lại không thích hợp?” Lỗ Vương nghe thế không vui, “Nhị Ngưu là chó bình thường sao? Nó chính là chính tứ phẩm mệnh quan triều đình, cùng đi thăm Bát đệ với chúng ta không thể thích hợp hơn.”

Lão Thất đúng là đứng nói chuyện không đau eo, cũng không nhìn xem với tình huống trước mắt không mang theo Nhị Ngưu có được hay không?

Nếu thật sự bỏ lại Nhị Ngưu, Nhị Ngưu có thể tha cho quần hắn mới là lạ.

Mắt thấy Úc Cẩn chần chờ không quyết, Lỗ Vương lại tận tình khuyên bảo, khuyên ước chừng một khắc rốt cuộc đối phương mới gật đầu.

“Nếu Ngũ ca đã kiên trì, vậy thì mang Nhị Ngưu theo đi.” Úc Cẩn cố mà làm nói.

Lỗ Vương thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ: Xem như thuyết phục được lão Thất rồi, chờ tới Tương Vương phủ hắn nhất định phải uống ba ly trà mới có thể bù lại miệng lưỡi đã lãng phí.

Huynh đệ hai người không trì hoãn nữa, mang theo một con chó lớn đi về phía Tương Vương phủ.

Khương Tự nghe A Man bẩm báo mà cũng sửng sốt: “Lỗ Vương xin Vương gia dẫn Nhị Ngưu đi?”

“Vâng ạ, đầu tiên là xin Vương gia cùng đi, sau lại xin Vương gia đáp ứng mang Nhị Ngưu theo, khuyên Vương gia tận hai khắc lận, ngay cả chim sẻ đầu cành đều không kiên nhẫn bay đi.” A Man mồm miệng lanh lợi, cười hì hì đem tình huống tìm hiểu được kể cho Khương Tự nghe.

Khương Tự nghe mà bùi ngùi không thôi: Thật không nghĩ tới Lỗ Vương lại là một diệu nhân.

Vốn đang cảm thấy A Cẩn mang Nhị Ngưu đi thăm Tương Vương có chút đột ngột, sợ sau khi có phiền phức sẽ khiến Hoàng Thượng hoài nghi, bây giờ có Lỗ Vương tri kỷ như vậy, có thể kê cao gối mà ngủ rồi.

Đại môn Tương Vương phủ sáng hôm nay mở rất nhiều lần, tới đầu tiên chính là Tề Vương.

Lấy tính cách cẩn thận của Tề Vương, tất nhiên là đã suy xét xem là người đầu tiên đi thăm Tương Vương phủ có thích hợp hay không rồi.

Hắn và lão Bát có quan hệ tốt mọi người đều biết, phụ hoàng cũng biết huynh đệ bọn họ hợp nhau. Hiện tại lão Bát té ngã, hắn tới sớm an ủi thiết nghĩ sẽ không làm cho phụ hoàng hiểu lầm, ngược lại sẽ cảm thấy hắn trọng tình trọng nghĩa.

Tề Vương gấp gáp như vậy là vì muốn giải đáp một nghi vấn: Hôm qua rõ ràng đã thương lượng là hạ độc trong rượu lão Thất, tại sao cuối cùng người bị hại lại thành Lão Bát?

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ