Chương 371 - 375

9.9K 362 41
                                    

💖💖 Chương 371: Điên cuồng trong tuyệt cảnh 

# Edit by Khuynh Vũ #

Khương Y ôm lấy vai Khương Tự: “Tứ muội, muội không sợ người khác truyền lời không hay về muội ư? Muội bây giờ là chuẩn Vương phi, không biết bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm đâu.”

Khương Tự vuốt ve chén trà không, cười như không cười nói: “Ai truyền? Hạ nhân trong phủ dám nói lung tung, người đầu tiên không tha cho bọn họ chính là tổ mẫu!”

Vị tổ mẫu này của nàng, mới làm cho người ta bớt lo nhất, chỉ cần phù hợp lợi ích của Bá phủ, mặc cho trong lòng không thích bao nhiêu cũng sẽ là người đầu tiên giữ gìn thanh danh cho nàng.

“Vậy cũng không đáng, hiện tại ta biết Khương Thiến là người thế nào, về sau chúng ta cách xa nàng ta là được.”

Khương Tự để chén trà cầm trong tay xuống bàn, tươi cười chuyển sang lạnh lẽo: “Một đống phân nếu như để lại giữa đường, lẽ nào tất cả mọi người đều phải đi đường vòng? Vì sao không thể xúc đống phân này đi?”

Khương Y ngạc nhiên: “Tứ muội, ý của muội là ——”

Khương Tự khẽ nâng cằm, từng chữ nói: “Muội muốn đuổi nàng ta ra khỏi Bá phủ!”

Những thương tổn ấy, không phải bởi vì Khương Thiến thu tay mới tránh thoát, mà là nàng dốc hết toàn lực tự cứu. Chẳng lẽ chỉ bởi vì cuối cùng không thương tổn đến nàng, mà những hành vi phạm tội đó liền không tính?

Luật pháp Đại Chu tính như thế, nhưng trong lòng nàng sẽ không tính như vậy!

Vô luận là vì chính nàng kiếp trước, hay là mẹ con đại tỷ hiện tại, Khương Thiến nàng nhất định phải xử lý, nhất thời mềm lòng lưu lại hậu hoạn, tương lai rồi lại hối hận ấy mới là đầu óc có vấn đề.

Chuyện Khương Thiến tới chúc mừng Khương Tự lại không thể vào cửa rất nhanh như gió truyền khắp toàn phủ.

Người đầu tiên tới viện của Khương Thiến chính là A Phúc bên người Phùng lão phu nhân.

Nhìn nha hoàn mặc bỉ giáp màu hồng xinh đẹp, Khương Thiến ngồi dậy, cười hỏi: “A Phúc thế nào lại tới đây, là lão phu nhân có việc tìm ta sao?”

Trong mấy cháu gái, trước kia tổ mẫu thương nàng ta nhất, tuy rằng sau này nàng ta nhìn rõ tổ mẫu để ý nhất chính là cái gì, nhưng Khương Tự nhục nhã nàng ta như thế, chã nhẽ tổ mẫu hoàn toàn không quan tâm?

Đáy lòng Khương Thiến mơ hồ dâng lên vài phần chờ mong.

Người ở trong tuyệt cảnh, luôn dễ dàng sinh ra hi vọng.

Có lẽ…… Có lẽ không đến nỗi bết bát như vậy đâu?

A Phúc nhìn vị Nhị cô nãi nãi ngày xưa phong quang vô hạn, đáy mắt hiện lên vẻ thương hại.

Ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, thế sự chính là vô thường như thế.

Thi lễ qua loa với Khương Thiến, A Phúc mặt vô biểu tình nói: “Nô tỳ phụng mệnh lão phu nhân tới nói một tiếng với Nhị cô nãi nãi, về sau Nhị cô nãi nãi nên ít ra cửa, đặc biệt là chỗ của Tứ cô nương. Tứ cô nương hiện tại là quý nhân, đừng mang đến đen đủi cho Tứ cô nương ……”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Where stories live. Discover now