Chương 421 - 425

8.9K 346 35
                                    

💖💖 Chương 421 : Gây sự

Nguyên nhân Trần mỹ nhân hại Phúc Thanh công chúa ngoại trừ Đế hậu cùng vợ chồng Yến Vương ra, người khác cũng không biết rõ tình hình, nhưng Thập Ngũ công chúa chết như thế nào lại giấu không được, lúc cung yến kết thúc liền lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai truyền ra ngoài.

Truyền đi còn có biểu hiện xuất chúng của Khương Tự cùng Úc Cẩn.

Yến Vương phi chữa khỏi đôi mắt cho Phúc Thanh công chúa, được Hoàng Hậu ban thưởng vòng tay Lăng Tiêu, Yến Vương lại tìm ra hung thủ hại chết Thập Ngũ công chúa, chậc chậc, xem ra vợ chồng Yến Vương rất có mặt mũi trước mặt Đế hậu.

Quả nhiên, trong cung tuy rằng không ban thưởng đến Yến Vương phủ, nhưng sau đó trong một lần thảo luận tình hình khi chư vị hoàng tử rèn luyện ở lục bộ, Yến Vương chiếm được một tiếng tán thưởng của Cảnh Minh Đế.

Một tiếng tán thưởng này còn quý giá hơn ban thưởng này nọ nhiều.

Nhất thời, chúng hoàng tử tâm tình phức tạp.

Lão Thất này sinh ra đã bị đưa ra ngoài cung, gia hỏa lưng đeo thanh danh khắc phụ hoàng thế mà lại được khen ngợi!

Phụ hoàng rốt cuộc nghĩ thế nào vậy, không phải chỉ là tìm ra hung thủ hại chết Thập Ngũ công chúa thôi sao, tính là bản lĩnh lớn gì? Đường đường hoàng tử lại đi đoạt bát cơm với mấy nha môn Thuận Thiên Phủ, thuần túy là ăn no rảnh rỗi thôi.

Chẳng qua còn có một điểm đáng giá để an ủi, Thái Tử lại bị mắng.

Nghĩ đến Thái Tử, chúng hoàng tử lập tức thấy chút cân bằng.

Mà đám bách quan huân quý vốn dĩ xem Yến Vương như không thấy, thì lại bắt đầu nhìn kỹ phân lượng của Yến Vương một lần nữa. Ngay cả An Quốc Công phu nhân Vệ thị cũng đặc biệt tiến cung một chuyến, thăm viếng Hiền phi.

“Tẩu tẩu, trong nhà vẫn tốt chứ?” Hiền phi đã nhiều ngày tâm tình buồn bực, nhìn thấy Vệ thị mới có nét cười.

Vận số năm nay của bà thật sự là không may mắn, hung thủ hại chết Thập Ngũ công chúa cố tình lại xuất hiện ở Ngọc Tuyền cung!

Chẳng những bà cảm thấy xúi quẩy, mà cả Hoàng Thượng tuy rằng cái gì cũng chưa nói, nhưng bà cũng có thể cảm nhận được loại lãnh đạm ấy.

Đây là giận chó đánh mèo, nhưng cố tình lại khiến người ta không thể làm gì.

Nói cho cùng, vẫn là bà xui xẻo thôi!

Nghe Hiền phi hỏi như vậy, Vệ thị theo bản năng nhíu mày.

Trong nhà muốn nói đại sự tự nhiên không có, nhưng nếu nói sự tình phiền lòng đương nhiên không thể thiếu.

“Sao vậy?”

Rốt cuộc chỉ là chị dâu em chồng, Vệ thị nào có mặt mũi phàn nàn với Hiền phi, vội nói: “Trong nhà hết thảy đều tốt, nương nương không cần lo lắng.”

“Mẫu thân thì sao?”

“Lão phu nhân thân thể cũng tốt, lần này tiến cung tới thăm nương nương, lão phu nhân còn bảo ta tiện thể nhắn lời.” Vệ thị chuyển tới chính đề.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Where stories live. Discover now