Chương 67 - 68

10.3K 433 7
                                    

Editor: Khuynh Vũ

☆☆ Chương 67 : Dưới Hoa Chôn Cốt☆☆

Khứu giác của Khương Tự trời sinh mẫn cảm, từ sau khi học được bí thuật ở chỗ trưởng lão Ô Miêu thì ở trong mắt thường nhân cơ hồ có thể sử dụng ‘ Thần kỳ’  để hình dung.

Dù Thược Dược như lửa, mùi hương thơm ngào ngạt, thì vẫn như cũ không thể chặn được từng luồng từng luồng mùi thối xông vào trong chóp mũi của nàng.

Thứ mùi đó nàng đã ngửi qua, là thi xú ( mùi hôi thối của thi thể ).

Khương Tự sở dĩ muốn tới Trường Hưng Hầu phủ, biết rõ núi có hổ mà vẫn xông vào núi hổ, chính là muốn dò xét xem nguyên nhân nào khiến Trường Hưng Hầu thế tử Tào Hưng Dục và Khương Thiến có thể làm ra loại chuyện khiến người ta khó có thể tin đó với nàng.

Đó là khúc mắc của nàng, nếu như không cởi bỏ thì cũng có thể làm cho người hại nàng phải chịu trừng phạt, bằng không nàng sẽ vĩnh viễn không thể tiêu tan.

Có một số việc có thể trôi qua, có thể nghĩ thoáng, nhưng có một số việc thì phải đối mặt, đi giải quyết, mới có thể thoát khỏi ác mộng.

Cho nên nàng chủ động tới, chủ động tới gần địa phương này, chủ động tới gần đôi vợ chồng này.

Thế nhưng nàng dù đã làm tốt chuẩn bị đầy đủ, lại không nghĩ rằng dưới khoảnh Thược Dược nở lộng lẫy này lại chôn thi cốt.

Khương Tự vô ý thức dùng mũi chân nghiền bùn đất.

Thi xú kia thấm vào lớp bùn đất này, thậm chí là đã thấm vào trong từng lớp từng lớp cánh hoa Thược Dược dày đặc này rồi cũng nên.

Loại mùi này không phải hai ba ngày là có thể hình thành, nhưng lại lộ ra mới mẻ quỷ dị, phảng phất như một cỗ thi thể vừa mới được chôn xuống không lâu, từ trên thi thể nở ra Thược Dược hoa lộng lẫy.

Sắc mặt Khương Tự lại trắng thêm mấy phần.

Đến lúc này, nàng cũng không cảm thấy sợ, chỉ là tầng tầng sóng khí đánh tới mùi thi xú nồng đến khiến nàng buồn nôn, làm cho nàng cơ hồ không khắc chế được cảm giác muốn nôn.

“ Tứ muội, muội không thoải mái?” Khương Tiếu phát hiện Khương Tự là lạ, ánh mắt từ Thược Dược xinh đẹp lại có chút yêu dị từ tốn thu hồi lại.

Khương Tự thở chậm, miễn cưỡng nở nụ cười: “ Ta vẫn tốt.”

Khương Tiếu nhíu mày nhìn Khương Tự, tiện tay giật xuống một cách hoa Thược Dược văn vo ở đầu ngón tay.

Chất lỏng đỏ nhạt dính lên lòng bàn tay trắng muốt của Khương Tiếu.

Ánh mắt Khương Tự không khỏi rơi vào trên ngón tay của Khương Tiếu.

Khương Tiếu tiện tay vò nát cánh hoa đón gió ném đi, cúi đầu ngửi ngửi đầu ngón tay, cười nói: “ Nhắc tới cũng kỳ, ta mặc dù thích hoa Thược Dược, nhưng lại không thích mùi hương của hoa này. Tứ muội, có phải muội cũng ngửi không quen, cho nên mới không thoải mái hay không?”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ