Chương 63 - 64

10.7K 449 8
                                    

Editor: Khuynh Vũ

☆☆ Chương 63: Đón Mời ☆☆

Trước khi đám nha hoàn tiến vào hầu hạ, Khương Thiến cố nén thân thể đau nhức mặc y phục, đi đến bên cửa sổ đẩy cửa sổ ra.

Gió thổi vào, mang theo ấm áp đốt người, hỗn hợp với mùi vị lả lướt trong phòng, có một loại cảm giác dinh dính buồn nôn.

Khương Thiến lại đã sớm thành thói quen với những điều này, đứng ở bên cửa sổ xuất thần nhìn một bụi chuối tây xanh biếc bên ngoài.

Ở Bá phủ ném mất mặt mũi lớn như vậy, những ngày này nàng từ trong ánh mắt của những người trên dưới Hầu phủ nhìn thấy không ít chế giễu cười nhạo, nàng vốn nghĩ có thể hoãn lại việc mời Khương Tự tới, nhưng Tào Hưng Dục lại chờ không nổi.

Nàng không dám kéo dài nữa, bởi vì so với tất cả mọi người nàng rõ ràng Tào Hưng Dục là người như thế nào, người đó một khi phát điên lên, thì không còn lý trí.

Lấp không bằng khai thông, cùng với để cho hắn gây ra họa tày đình rồi làm liên lụy đến nàng cùng gặp không may, chi bằng liền thỏa mãn tâm tư hắn, mời Khương Tự đến rồi để hắn nhìn cho đủ.

Khương Tự là đường muội nàng, quý nữ Bá phủ chân chính, Tào Hưng Dục tạm thời sẽ không làm loạn, nhiều lắm là nhìn cho đã ghiền thôi.

Ngoài cửa truyền đến nha hoàn xin chỉ thị, Khương Thiến lên tiếng, không nhìn những nha hoàn nối đuôi nhau mà vào kia, nhấc chân đi đến thư phòng.

Lấy tình huống của nàng hiện tại, muốn mời Khương Tự qua phủ không dễ dàng như vậy.

Ở trong lòng tổ mẫu nàng là người mang đến xúi quẩy, cho dù Khương Tự nguyện ý đến, thì có khả năng rất lớn tổ mẫu sẽ không đáp ứng.

Khương Thiến châm chước từng câu từng chữ viết hai phong thư, sai người đưa đến Đông Bình Bá phủ.

Nhị thái thái Tiêu thị nhận được thư của Khương Thiến, nước mắt liền trực tiếp rớt xuống, vành mắt ửng đỏ đến Từ Tâm Đường.

Trong Từ Tâm Đường truyền đến giọng hát y y nha nha.

Sau khi mắt của Phùng lão phu nhân khỏi liền có thêm một sở thích là thích xem hí kịch, lấy tài lực của Bá phủ muốn nuôi một gánh hát lâu dài trong phủ thì có hơi bất lợi, cũng may Khương Nhị lão gia là một người hiếu thuận, mua từ trong gánh hát hai nữ hài chừng  mười tuổi, chuyên môn dỗ cho lão thái thái vui vẻ.

“ Lão phu nhân, Nhị thái thái tới.”

Trước mắt không phải thời điểm thỉnh an, Phùng lão phu nhân nghe xong đuôi lông mày cũng không hề động, vẫn như cũ nhắm mắt đánh nhịp, nghe hai tiểu cô nương mặc đồ diễn kịch hát hí khúc.

Phùng lão phu nhân lãnh đạm với Tiêu thị, không thể nghi ngờ là biểu hiện ra rõ ràng.

Trên dưới Từ Tâm Đường kỳ thật đều rõ ràng, đây là lão thái thái còn đang tức giận vì chuyện của nhị thiếu phu nhân.

Cũng không trách Phùng lão phu nhân tức giận, một tràng Lưu tiên cô làm phép không hiểu sao trở thành sự kiện cho khắp kinh thành chú mục, đây cũng thôi đi, hết lần này tới lần khác Lưu tiên cô lại bị người ta giết, đám quan sai Thuận Thiên phủ người ngã ngựa đổ náo loạn rất nhiều ngày, ngay cả cái bóng của hung thủ cũng chưa bắt được.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ