Chương 51 - 52

11.5K 553 203
                                    

Editor: Khuynh Vũ

☆☆ Chương 51: Chó chiêu tài☆☆

A Man đứng trước cửa sổ lầu hai kéo mạnh ống tay áo Khương Tự: “ Cô nương, ngài nghe thấy không, những quan sai đó muốn đánh chết Nhị Ngưu kìa, chủ nhân của nó có biện pháp không nha?”

Từ sau khi Úc Thất xuất hiện, Khương Tự liền không còn thong dong như lúc trước, trên tay dùng sức quá mạnh nắm chặt đến khớp xương mơ hồ trắng bệch.

“ Gì cơ?”

A Man đỡ trán: “ Cô nương của ta, ngài làm sao còn thất thần hả? Nhị Ngưu sắp bị những quan sai kia loạn côn đánh chết rồi.”

“ Sẽ không.” Khương Tự lẩm bẩm nói.

A Man mở to hai mắt nhìn: “ Sao lại sẽ không chứ? Hai quyền khó địch bốn tay, huống chi Nhị Ngưu vẫn chỉ là một con chó, đối đầu với nhiều quan sai như vậy khẳng định không chạy thoát được.”

Khương Tự dần dần bình tĩnh: “Xem thử đã, chủ nhân của nó hẳn là có biện pháp.”

Úc Thất khác với các hoàng tử khác, bởi vì một ít nguyên nhân đặc thù mà từ nhỏ đã ở ngoài cung, về sau còn đến đất Nam, năm này hẳn là hắn từ đất Nam trở về Kinh thành một chuyến, cũng không lâu nữa vị Thất hoàng tử không muốn ai biết này lại tựa như phù dung sớm nở tối tàn biến mất khỏi kinh thành.

Kiếp trước, lúc này nàng tất nhiên không quen biết Úc Thất, sở dĩ biết những tin tức này, vẫn là sau khi đại hôn.

Mẫu phi của Úc Thất - Hiền Phi xuất thân từ An Quốc Công phủ, là cô ruột của Quý Sùng Dịch, như vậy tính ra nàng còn phải theo Quý Sùng Dịch xưng hô với Úc Thất một tiếng biểu huynh.

Ngày đại hôn hôm đó cứ việc nàng đội khăn voan hoàn toàn không biết tình hình bên ngoài, nhưng về sau lại từ trong tai của đám nha hoàn vú già nhiều chuyện nghe được chuyện Úc Thất đến đây tham gia hôn lễ.

Hiền Phi tổng cộng sinh hai đứa con trai, theo thứ tự là Tứ hoàng tử cùng Thất hoàng tử.

Cháu trai nhà mẹ đẻ đại hôn, Hiền Phi dù không tiện trở về, thì Tứ hoàng tử khẳng định sẽ góp mặt, nhưng Thất hoàng tử sau khi từ đất Nam hồi kinh rất hiếm khi xuất hiện trước mặt người khác, càng không hề tham gia bất luận bữa tiệc chiêu đãi nào, mọi người đều âm thầm nói rằng vị hoàng tử này tính tình quạnh quẽ cổ quái, vì thế khi hắn xuất hiện ở đại hôn của An Quốc Công phủ liền cực kỳ thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mọi người.

Nghe nói ngày ấy Thất hoàng tử cao hứng, uống rất nhiều.

Khương Tự hồi tưởng đến chuyện cũ, trốn ở sau cửa sổ nhìn thiếu niên thanh quý ở đầu đường dưới lầu.

Úc Thất mới trở lại Kinh thành, quan sai Binh Mã Ti Ngũ Thành tất nhiên không biết được thân phận thật sự của hắn, nhưng hắn chưa bao giờ là người chịu thiệt thòi, người khác ở ngay trước mặt hắn muốn thương tổn Nhị Ngưu cũng không phải chuyện dễ dàng gì.

Nghĩ như vậy, Khương Tự càng thêm khí định thần nhàn, ngược lại rất có hứng thú xem xem Úc Thất sẽ thoát thân ra sao.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ