328

856 14 0
                                    

Chương 328

Từ lúc cậu bị nhát dao kia của bạn cùng phòng đâm cho một phát chí mạng, cho tới tận bây giờ Hoàng vẫn không bao giờ ngừng nghĩ tới lý do vì sao mình trở thành như vậy. Đáng lẽ nếu không có lần đấy, không có Linh, không có Nam, cậu sẽ không có đôi mắt âm dương, không phải sống cuộc sống của một pháp sư học việc, cậu lại càng không tin vào chuyện ma quỷ, nhưng bây giờ đối với Hoàng cũng không phải tệ, cậu nhăn mặt lại.

Liệu cây liễu ma quái kia cùng với luồng tà khí mạnh mà Trúc đã lấy được để tu luyện có liên quan gì tới nhau hay không? Khả năng cao là có. Cậu đã nuôi nấng suy nghĩ khi quay về trường phải điều tra vụ này từ rất lâu rồi. Để càng lâu càng nguy hiểm.

Hoàng nghĩ đoạn, chau mày lại đưa tay lên trán căng thẳng, căng thẳng thực sự…

“BỐP.”

“Aaaa…”

Một vật cứng cáp đáp lên đầu Hoàng từ phía đỉnh. Hoàng giật mình, ngồi bật dậy thẳng lưng.

“Biết ngay là thầy mà, thầy ơi là thầy, đánh đau như vậy có ngày con chết ra đây thì thầy phải chịu trách nhiệm với công an đấy, hơn nữa mẹ con có mình con là…”

“Im mồm im mồm, mày thích nhiều lời không? Biết giờ là giờ nào rồi không mà còn nằm đây? Hả?”

Thầy Long vác cái điếu cày đứng ngay bên cạnh đầu giường Hoàng, bĩu môi dè bỉu Hoàng.

À thì ra cái thứ mà lão gõ đầu Hoàng chính là cái điếu cày.

Thật quá đáng.

“Nguyên ngày hôm qua đi cả ngày, tới gần sáng tinh mơ hôm nay mới mò về, tao cũng đã để cho mày ngủ tới tận giờ là gần 5 giờ chiều rồi đấy.”

“Thế… Thế ạ?”

Hoàng giật mình vội đưa mắt nhìn đồng hồ, đúng là đã 5 giờ chiều mấp mé thật, sáng nay cậu được bác Mai đưa về tận nơi, nhưng ngại nhất là khâu đứng chờ thầy ra mở cửa, cứ ngỡ nhà thầy đi ngủ hết rồi, cậu tính lẻn vào tránh phá giấc ngủ của họ, nhưng thật may là cái Ngọc tốt bụng mở cửa sẵn chờ cậu về.

“Còn đờ người ra đấy làm gì? Mau mò dậy chỉnh đốn lại tác phong, vào phòng sách gặp thầy.”

Lão Long đầu hói hôm nay đột nhiên nghiêm chỉnh vãi, Hoàng bắt đầu thấy thái độ này thì nửa bất ngờ dè chừng. Lão vào phòng sách thật, làm Hoàng cũng tức tốc xuống giường nay.

Tuy rất đói nhưng công việc đầu tiên của Hoàng sau khi vệ sinh cá nhân là sờ vào cái điện thoại, biết ngay kiểu gì chẳng có tin nhắn của Mai.

[…] : Ổn chứ?
[…] : Ổn, vừa về tới nơi đã lăn ra ngủ từ lúc ấy tới giờ, không cần phải lo nhé.
[…] : Ok.

Vừa nhăn cái Mai đã rep tin nhắn lại ngay tắp lự, Hoàng đọc xong thì yên chí ném điện thoai sang một bên, phi vào phòng nơi có lão Long hói đang chờ.

“Hê lô thầy.”

“Ngồi xuống đây.”

Lão huơ huơ cái điếu cày phía trước ra hiệu vị trí cho Hoàng ngồi xuống, cậu cũng như một con cún ngồi khoanh chân.

Pháp sư đôi mươi 3Where stories live. Discover now