331

861 17 0
                                    

Chương 331

“Wow, tôi có nên cảm thấy mình đang bị xâm hại đời sống riêng tư không nhỉ? Cao Tuệ Mẫn, làm sao cô biết tôi ở đâu?”

Hoàng nhíu mày lại hỏi Cao Tuệ Mẫn nhưng trong lòng thì thừa biết trình độ hơn quỷ của nàng ta ghê gớm đến mức nào.

“Đồ điên.”

Cao Tuệ Mẫn hừ một tiếng rồi không nói không rằng, cứ thế bỏ đi một mạch ra khỏi khuôn viên hai người đang đứng. Hoàng ngờ ngợ nhìn bóng lưng phía sau, cười ngu một cái.

“Giờ là người bình thường nên đi đứng cũng phải bình thường thế này nhỉ, nhưng mà tôi thích phong thái này hơn là cái phất tay áo rồi biến mất một cách ảo diệu kia của cô hơn. Thật sự, nó mang lại cho tôi cảm giác cô là tiên tử trên trời ấy, còn tôi…”

Thì không thể với tới cô được.

Hoàng nói nửa lời trước, nửa lời sau nuốt vào trong lòng, thở dài rồi lại thở dài, bản thân quay người rời khỏi khuôn viên nhà trường, một mình lén chui vào lớp học.

“Á à thằng kia, mày còn mặt mũi nào để quay về nhìn mặt anh em nữa không?”

“Gì cơ?”

“Đừng có giả điếc, bỏ mặc bọn tao để ở lại một mình với người đẹp kia , mày còn chối?”

“Điên. Tao vòng qua khu ký túc nhìn lại phòng cũ xem thế nào thôi.”

Hoàng quyết tâm một mình chối đây đẩy cái lũ chim lợn kia.

“Ký tức à? Ơ này, nhắc mới nhớ, thằng Nam nó bỏ học cũng non nửa năm rồi, tao vẫn không thể liên lạc với nó, từ ngày mày chuyển đi nó cũng bỏ học về quê luôn, mày cùng phòng với nó ngày trước, có thấy nó nói gì không Hoàng?”

“Không... Tao chịu, không biết nữa.”

Nam sao?

Tự nhiên trong đầu Hoàng, một sự tức giận bắt đầu xuất hiện, vết sẹo trước ngực lại nhức nhối.

Thằng khốn...

“Này, bọn tao ở trong lớp đã điều tra ra được tung tích em ấy rồi, Nguyễn Hữu Mạt Trà, chuyên ngành Hán Nôm, bố mẹ mất sớm, từ bé đã tự lập một mình không người thân thích với khối tài sản khổng lồ luôn, mà nhà ở trên Tuyên Quang ấy, là Tuyên Quang, mẹ tao bảo, chè Thái gái Tuyên, đỉnh, đỉnh của đỉnh.”

Muahahahaha...

Cao Tuệ Mẫn, cô bị lậm phim nhiều quá à? Tại sao lại xây dựng một cái profile cẩu huyết như nữ chính phim tâm lý 8h tối mẹ tôi hay xem trên TV thế này?
Nghe tới đây trong đầu Hoàng đã hiện muôn tiếng cười, khó khăn lắm cậu mới gằn bụng lại được, khuôn mặt nén nhịn của cậu trông thật khổ sở.

“Nhưng chúng mày thấy cái tên nào lạ như vậy chưa? Tao từng nghe qua những cái tên tiểu thư đài các ngày xưa, tên họ khi được đặt vẫn giữ nguyên trạng của bố, như Nguyễn Hữu Thị Nhàn con gái Nguyễn Hữu Đạt chẳng hạn, giống như Nam Phương Hoàng Hậu con gái ông Nguyễn Hữu Hào, tên thật cũng là Nguyễn Hữu Thi Lan đó thôi…”

“Mày nói gì tao nghe chẳng hiểu nổi, mau ra ngoài thôi, hết giờ rồi kìa. Đứa nào đi rửa mặt với tao không? Nóng quá.”

Pháp sư đôi mươi 3Where stories live. Discover now