Chương 201: Tiểu công chúa

935 69 1
                                    

Một bữa tiệc rượu này kéo dài quá lâu, trở ra lều bạt, đã là vãn hà mãn thiên*

(Ánh nắng chiều đầy trời).

Bầu trời thảo nguyên đặc biệt mênh mông, khi mặt trời lặn cũng liền càng bao la hùng vĩ, màu đỏ và vàng vô tận trải dài từ tầm mắt đến sâu đến tận chân trời.

Đáng tiếc lúc này cũng không có quá nhiều tâm tư để thưởng thức cảnh đẹp, đi theo phía sau vệ sĩ, ta cùng Đường Nỗ một đường vượt qua rất nhiều lều bạt lớn nhỏ, trực tiếp đến bên rìa khu vực tập hợp.

Tâm tình là kích động chờ mong, không tính là vội vàng, nhưng lại tươi sáng rõ nét.

Vẫn chưa giải thích quá nhiều, cho nên Đường Nỗ nhất định cho là ta tại hảo tâm lo lắng thay hắn, mới nói muốn ra tận mắt gặp qua đứa bé kia, hắn tất nhiên liền nói này là cầu còn không được, ngay lập tức liền tự mình cũng ta đi ra. Ra khỏi điểm tập trung lều bạc dường như trở nên rải rác, chính là do đám vệ sĩ cùng những đống lửa trại tạo thành một đường giới tuyến như có như không, lại rời xa đường giới tuyến này hơn trăm mét, theo hướng chỉ của người vệ sĩ liền nhìn thấy trên thảo nguyên có môt tiểu mã đỏ thẫm đang cúi đầu gặm cỏ, tận lực lướt nhìn qua bên cạnh con ngựa, chính là một bóng người nhỏ bé đang co hai đầu gối lại ngồi nghiêm chỉnh trên bụi cỏ xanh tươi.

"Cáp Mã Nhã, tiểu Phi Hồng Cân của ta, con ngồi một mình ở đây làm gì? Phụ thân đến cũng không thèm nhìn sao?" Đường Nỗ nhìn một lần liền thấy đối phương, lập tức la hét sải bước đi tới. Lúc này bản thân ở bên cạnh mới nhìn thấy rõ ràng, bóng người nhỏ bé bị bụi cỏ xanh che khuất kia quả nhiên chính là một tiểu nữ hài nhi, xem ngũ quan chính là một hài đồng đặc biệt non nớt, tóc cắt ngang che trán phía sau thắt bím tóc, trên bím tóc quả nhiên có kết một mảnh khăn lụa đỏ đang đón gió tung bay, kết hợp cùng một bộ y phục đỏ thẫm gọn gàng, mặc trang phục giống như một tiểu chiến binh thảo nguyên, lộ ra mười phân thần khí.

Bất quá tiểu võ sĩ thần khí này rõ ràng là đang vận công."Chờ một chút Đường Nỗ." Nhanh chóng ra tay đem nam nhân đang muốn đưa tay ôm lấy hài tử ngăn lại: "Đừng động, lúc này nàng đang tĩnh tọa ngồi thiền, lúc luyện tập loại chuyện này không thích hợp nhất chính là bị người khác quấy rầy, nếu không nhẹ thì bỏ dở nửa chừng, nặng thì tẩu hỏa nhập ma...Đương nhiên, hài tử của ngươi tu tập còn thấp, còn không đến mức có hậu quả nghiêm trọng gì, bất quá vẫn là đừng đụng vào nàng liến tốt."

"Cái gì!" Đường Nỗ nghe nói liền cả kinh lui về một bước dài, gương mặt lo lắng, ngay cả tiếng nói đều thấp xuống rất nhiều: "Này, đây là tà môn gì? Cái gì gọi là tẩu hỏa nhập ma?"

Nghe hỏi như vậy ta mới nhớ tới hắn là hoàn toàn không hiểu được sự ảo diệu trong đó, nhanh chóng cười khẽ trấn an: "Không có việc gì, thiền định là nền tảng võ công Trung Nguyên, cũng không phải là tà môn, tuy rằng càng về sau ít nhiều là có chút mạo hiểm, nhưng chỉ cần cam đoan chuyên tâm không chấn kinh quấy nhiễu liền tốt...Ta nếu là ngươi, chẳng những không lo lắng, ngược lại sẽ tự hào, ngươi nói nàng mới bái sư không tới một tháng, ta thấy trong thời gian ngắn như vậy nàng có thể thiền định như thế này, thật sự là đáng quý đáng phục."

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIWhere stories live. Discover now