Chương 215: Không xong

731 79 3
                                    

Trong cơn mưa to tiếng sấm sét vang dội vẫn là tàn sát tứ phía đại địa, mưa ào ào dội xuống quay đầu, theo hai gò má tùy ý chảy xuống, ngay cả trên lông mi đều đang không ngừng nhỏ nước, này khiến cho người ta gần như không thể mở mắt ra, cảm giác thập phần khó chịu, vốn lại không thể trốn tránh cũng không thể lau đi, bởi vì toàn bộ sức lực đều dùng để kiềm chế nàng, tay đè tay áp, thân thể đè lên thân thể, e sợ vừa không chú ý, người này liền giãy giụa lại lần nữa thoát ra khỏi phạm vi bản thân có thể chạm tới.

Dù cho người dưới thân dường như tạm thời không có ý tứ muốn phản kháng, nhưng ai biết được bạo tính khí này trong nháy mắt tiếp theo sẽ là như thế nào?

Bất quá, so với phương thức ở chung vài ngày trước, ngược lại là sự tức giận thể hiện ra sắc mặc hoặc thậm chí là hành động thô bạo một chút càng có thể làm cho người ta an tâm hơn chút ít a...Tuy rằng lúc này cần cổ vẫn còn xuất hiện một cảm giác đau đớn rõ ràng, cuống họng cũng giống như bị ghẹn mà không thoải mái.

Nhưng mà, cũng coi như là đáng giá.

Hơn một năm qua, vẫn luôn cho rằng, mái tóc trắng phơ kia chính là nguyên nhân duy nhất cách trở giữa hai chúng ta, khiến cho nàng đối với ta thà rằng làm như không quen biết, thậm chí sau khi bị vạch trần liền dứt khoát xoay người rời đi.

Mà hôm nay, dưới đêm mưa to này, sau một những hành động quá khích của nàng, mới bỗng nhiên phát hiện, có lẽ nguyên nhân chính không chỉ là như vậy.

Nếu như một người từ nhỏ đã kiêu ngạo tự phụ, ngay cả nghĩ cũng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ trải qua những đả kích kia, lại đột ngột bị tổn thương sâu như vậy, nặng nề như vậy, triệt để tuyệt vọng cùng bi thương như vậy, vậy sau đó sự sợ hãi trong lòng, sự lo sợ bất an, không muốn lại trải qua một lần nữa, cũng coi như không có gì đáng trách?

Chưa bao giờ nghĩ tới Luyện nhi có thể sẽ như vậy, chỉ là nghĩ lại, kỳ thật lại là hợp tình hợp lý.

Khi phải đối mặt với sự chia ly đã định trước, vượt qua khỏi giới tuyến đã vạch ra, thậm chí xé rách mối quan hệ, chỉ là bởi vì không muốn đối mặt với một màn không thể chịu đựng kia.

Nàng nói một điểm cũng không sai, giữa chúng ta, cuối cùng vẫn có thể sẽ lại mất đi lẫn nhau, bất quá là sớm muộn mà thôi.

Nhưng mà...

Ho nhẹ một cái, rốt cuộc ổn định hô hấp, lắc lắc đầu miễn cưỡng xóa đi chút ít nước mưa trên gương mặt, sau đó mở mắt, nhìn nàng.

Có thiên ngôn vạn ngữ, chỉ là giờ phút này cần cân nhắc những câu thích hợp, tiếp theo có lẽ chính là một cuộc đối thoại quan trọng nhất trong kiếp này của bản thân, đối mặt là một người vô cùng bướng bỉnh.

"Kỳ thật, vừa rồi ta nghĩ, không chừng ngươi nói rất có lý..." Trong lòng cẩn thận, mở miệng lại lộ ra tùy tiện, bọt nước rất nhanh lại hội tụ rồi nhỏ xuống, vì vậy bất giác nheo mắt lại chút ít, bình tĩnh nói: "Nếu như có thể chọn chết như thế, như vậy với ta mà nói, chết trong tay ngươi có thể là tốt nhất...Chỉ là đáng tiếc, nghĩ lại một chút, thế gian này ai cũng có thể giết ta, duy chỉ có ngươi, không có tư cách này, Luyện nhi, ngươi không có tư cách giết ta."

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ