Phiên ngoại 15

398 43 0
                                    

Nếu như đã hạ quyết tâm muốn kiểm chứng trên đường đi, Luyện nữ hiệp đương nhiên liền tính toán là muốn tìm ra chút chuyện.

Ví dụ như ngày hôm sau khi xuất phát nàng nhìn thấy hai người chuẩn bị cùng cưỡi lạc đà, liền linh cơ khẽ động, nhớ tới dọc đường khi tình cờ nhìn thấy phu thê phụ tử cùng cưỡi ngựa, người cưỡi ở phía sau luôn đem nữ nhi yếu ớt hộ ở trong ngực, liền cũng mặc kệ là có làm khó dễ người khác hay không, chỉ một lòng muốn đối phương ngồi ở phía trước, để cho mình cũng làm theo một phen như vậy.

Đáng tiếc tính toán thật hay này cuối cùng vẫn là không thành, Luyện nữ hiệp cũng không muốn khó xử người khác, cũng là người thực sự nguyện ý nghe nói đạo lý, nhất là dùng ôn ngôn nhuyễn ngữ mà nói đạo lý, nhất là khi người ôn ngôn nhuyễn ngữ nói đạo lý kia lại là người mà nàng để trong lòng.

Lời kia xác thực cũng có vài phần đạo lý, phòng đều đã trả lại lại không tiện thay y phục ở đại sảnh, tư tâm mà nói chính mình cũng là không nguyện ý. Nếu như đối phương sợ mất mặt mà đề nghị muốn thối lui một bước, vậy thì mỗi người lui một bước là được rồi, nàng cũng đã đáp ứng với mình, chỉ cần qua một đoạn đường có người tiến vào đại mạc liền sẽ thành thực nghe lời.

Ngẫm lại trong chuyện này chính mình luôn là nhượng bộ nhiều hơn một chút, tựa như có chút quá nhân nhượng nàng, thực sự hết cách rồi, liền nhân nhượng nàng a, chỉ có thể đợi đến khi vào sa mạc lại nói sau.

Thiếu nữ ngồi trên tọa kỵ một bên âm thầm suy nghĩ như vậy, một bên tự nhiên mà dựa lên thân thể đang tỏa ra hương thơm quen thuộc ở phía sau kia, tiếp theo hơi hơi híp mắt lại, lộ ra thần sắc thả lỏng mà mãn nguyện, để mạc lạc đà chậm rãi tiến tới, ánh mặt trời ấm áp hong qua, cứ như vậy liền đi qua phố xá sầm uất, vượt sông, ra cửa ải hiểm yếu, cả người lười biếng đều không nguyện ý nhúc nhích.

Trời cao mây đạm thiên quang vạn dặm, vốn là là dễ dàng khiến cho tâm tình tốt lên, lại thêm đoạn đường này Luyện trại chủ dựa vào rất thoải mái mãn nguyện, tất nhiên vô cùng thư thái. Từ sau khi nàng rộng lượng nhượng bộ, người ở sau lưng tựa hồ cũng nhẹ nhàng thở ra, trên đường đi dường như là đang muốn lấy lòng mà tự giác tự nguyện đảm nhiệm làm nệm êm, ngoại trừ khi đi ra khỏi cửa ải hiểm yếu nơi khe núi kia liền nhịn không được mà rầm rì đôi câu, thật ra vẫn là một mực ngoan ngoan, càng làm cho Luyện trại chủ cảm thấy quá mức vừa lòng. Tâm tình tốt, ngay cả lạc đà vốn có chút chướng mắt không thích cũng liền thuận mắt thêm vài phần, ít nhất nó đi không nhanh không chậm nhưng mà lại có lục lạc dễ nghe, Luyện đại trại chủ ghi công của nó như vậy, liền quyết ý không lại chán ghét nó nữa.

Có lẽ là do cùng một lý do, người thư thái cũng không chỉ có một mình nàng. Đám người của lão gia tử ở phía trước cách xa nhìn không quá rõ ràng, chỉ là người kia sau lưng mình tâm tình tốt là rất rõ ràng. Nàng tựa hồ so với bản thân còn hưng phấn hơn vài phần, liền tính tình đều bị ảnh hưởng vài phần, tính khí vốn thẳng thản bình tĩnh, lúc này lại tùy tiện nhìn thấy bụi cỏ hồ hương gì đó đều sẽ mặt mày hớn hở, thậm chí còn cố ý mà chỉ cho bản thân nhìn ——đi tới đi tới, Luyện nữ hiệp bị quấy rầy không có nhìn qua bao nhiêu phong cảnh, lại quay đầu dò xét người đang đột nhiên phấn chấn khó hiểu này.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIWhere stories live. Discover now