Chương 205: Ngốc chủ ý

558 67 5
                                    

Loại trực giác này, mỗi người sẽ khác nhau, ví dụ như ta tin tưởng trực giác của Luyện nhi nhất định là kinh người, chỉ là đặt vào loại tính cách xưa nay hay suy nghĩ nhiều như bản thân, liền trở thành lúc linh nghiệm lúc không linh, không thể xem nhẹ, nhưng thực sự không thể quá để tâm, nếu không rất dễ tự tìm phiền não.

Cho nên, sau khi kết luận loại cảm giác khó chịu nhàn nhạt này hơn phân nửa là ảo giác do lòng nghi ngờ quá nặng, liền quyết ý đem cảm giác này ném ra sau đầu, giống như thường ngày mà quay trở về núi băng.

Sự thật chứng minh phán đoán của bản thân hẳn là đúng, bởi vì trong hai ngày sau đó hết thảy đều bình an, chuyện gì cũng không có phát sinh.

Nhưng mà, loại cảm giác này vẫn cố chấp quấn quanh, không thể xóa nhòa.

Dù chỉ là cảm giác không thích hợp mông lung bạc nhạt, liên tiếp bị quấn quanh khoảng vài ngày, cũng đủ làm ảnh hưởng đến tâm tình. Dù cho ngây người ở trong lều nhỏ cũng cảm thấy bị đè nén, nhấc trướng lên, chuyện đầu tiên chính là giống như bị thần kinh mà nhìn quanh hai bên, hồ băng hết thảy vẫn như trước, tuy rằng có nhiều loại hoa đẹp không sao tả xiết, thực sự là yên lặng mờ mịt không nhiễm khí tức người tồn tại, thanh âm rõ ràng nhất bên tai chính là tiếng róc rách khi dòng suối từ ngọn núi đổ xuống hòa vào hồ nước, ngoại trừ những thứ đó ra chính là tiếng gió cùng một ít tạp âm mơ hồ của phụ tử Tân gia đang sinh hoạt nơi cốc khẩu, vẻ ngoài xanh biếc càng là vạn vật lạnh lẽo buồn tẻ, trên núi băng có chút phản chiếu ánh nắng, dù dõi mắt trông về phía xa đến thế nào, trên nền tuyết trắng mênh mang cũng giống như một vách tường liền mạch không tỳ vết.

Hết thảy rõ ràng thu vào trong mắt, nửa điểm khác thường cũng không có, loại cảm giác có ánh mắt dõi theo như bóng với hình này là có chuyện gì? Lẽ nào thật sự gặp tà gặp quỷ rồi sao? Phiền não mà dạo bước, bất tri bất giác liền đi về phía nơi ở của phụ tử Tân gia, Tân Lão Ngũ đang chồng chất củi thành hình dáng một cái bảo tháp mà cẩn thận hun sấy, rất nhiều thảo dược ẩm ướt được xếp lớp trên đó, mà lớp trên cùng của thảo dược đang được hun khói chính là đóa hoa kia, lúc này hắn đang vùi đầu cẩn thận khống chế mức lửa cũng không có thời gian bận tâm đến chuyện khác, nhưng thật ra Tân Long Tử đang đứng trung bình tấn thấy ta đi tới, reo lên một tiếng liền chạy ra đón chào.

Một lần nữa...Trong lúc mỉm cười xoa đầu Tân Long Tử trong lòng kỳ thật đang thầm nghĩ —— lại nữa rồi, mỗi lần đi đến nơi cốc khẩu trò chuyện cùng phụ tử Tân gia, cảm giác ánh mắt lửng lơ kia tựa hồ luôn mãnh liệt hơn rất nhiều, không phải là bởi vì vị trí này cực kỳ dễ quan sát đi?

Trong lòng kỳ thật hiểu được, nếu như hết thảy đều không phải là ảo giác vậy liền chính là phiền phức lớn rồi, mặc kệ đây là ai, xuất phát từ mục đích gì, bản lĩnh của đối phương, ít nhất là bản lĩnh ẩn núp cùng theo dõi không thể nghi ngờ chính là rất cao minh...Nhớ đến đủ loại phong ba vài ngày trước đó cùng Lạt Ma, thật sự làm cho người ta muốn không lo lắng cũng khó.

Chỉ là ở một phương diện khác, ngoại trừ một phần cảm giác khác thường gần như trực giác, cũng không có chứng cứ khác có thể chứng minh có sự tồn tại dị thường, chuyện phơi thuốc của Tân Lão Ngũ chính là đang tiến hành đến bước cuối cùng, nhất định không thể chỉ dựa vào một chút cảm giác không thích hợp mà dừng lại giữa chừng chuyện quan trọng này, hơn nữa vô luận đối phương là ai có mục đích gì, ít nhất hai ngày qua cũng vẫn là gió êm sóng lặng, này liền chứng minh dù cho có âm mưu quỷ kế gì, ít nhất đối phương vẫn là cảm thấy thời cơ chưa đúng

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIWhere stories live. Discover now