Phiên ngoại 25

423 48 0
                                    

Ôm lấy người ngủ một giấc ngon, khi mở mắt ra, sắc trời vẫn còn sớm, mái vòm phía trên trăng đạm sao thưa, chỉ có chân trời phía Đông ẩn hiện màu xanh trắng.

Cạnh đống lửa, đa số mọi người vẫn là vô tri vô giác sa vào mộng đẹp, chỉ có nữ trại binh thay phiên trực đêm là cảm nhận được động tĩnh, quay đầu nhìn về phía bên này, sau đó nhanh chóng chắp tay hành lễ.

Trại chủ đại nhân kỳ thật cũng không ngủ đủ, chỉ là tinh thần vẫn hăng hái mà phất tay áo với thuộc hạ, dù sao những ngày này đa số thời gian nàng cũng là nằm trên giường, có rất nhiều cơ hội để ngủ bù, cũng là không bận tâm thỉnh thoảng ngủ muộn dậy sớm một chút.

So với ngủ thêm một chút, thần không biết quỷ không hay mà kịp thời trở về mới là quan trọng, tính tính toán toán canh giờ, nếu như không đi, có thể liền không kịp uống chén thuốc đắng đầu tiên vào buổi sáng.

Tuy rằng đắng, chỉ là mọi người đã vắt hết óc vất vả bôn ba chỉ vì nàng có thể uống thuốc liên tục, người bệnh như Luyện trại chủ vẫn là cảm kích.

Huống chi nếu lại ngủ tiếp người nào đó có thể cũng sẽ tỉnh lại, ít nhất trong mấy ngày này khi hái thuốc, Luyện trại chủ còn không muốn bị lộ.

Việc cần làm là nên làm đến nơi đến chốn, cho nên trong mấy ngày này, nàng liền có ý định mỗi tối đều tới!

Nếu muốn thuận lợi mà làm được điểm này, thủ mật là điều cơ bản nhất. Vì vậy sau khi tỏ ý muốn thuộc hạ im lặng, nàng dẫn người đến trong rừng xa hơn một chút, nói ngắn gọn mà giao phó một ít, tiếp tục khuyên bảo mọi người giữ kín hành tung của mình, đồng thời cũng khen tặng hành động các nàng đã sớm nghỉ ngơi, đồng thời bố trí tỉ mỉ nơi dừng chân.

Nhóm trại binh kia có thể nói chuyện cùng trại chủ nhà mình ở khoảng cách gần, đã là đầy mặt kinh hỉ lại thêm thấp thỏm không yên, nghe xong vài câu, liền ôm quyền, cam đoan sẽ đem những lời căn dặn này chuyển đến mọi người, nhất định không dám để cho trại chủ thất vọng.

Được thuộc hạ cam đoan, lại dặn dò các nàng cần kiên trì mỗi ngày sau giờ ngọ lại phái một người trở về sơn trại, Luyện đại trại chủ liền an tâm, xoay người lặng yên trở về, quả là một đêm thái bình không có việc gì.

Sau đó kế hoạch một mực tiến hành có phần thuận lợi, nàng ban ngày ngủ bù, chờ người buổi chiều đưa thuốc trở về lại hỏi rõ hướng đi, ban đêm tìm cớ đi nghỉ ngơi sớm, tìm khe hở lặng lẽ rời đi, thẳng đến khi tảng sáng mới im hơi lặng tiếng mà trở về.

Đối với một người bệnh nặng chưa lành mà nói, làm như vậy ít nhiều có chút mệt, chỉ là Luyện trại chủ cũng không để ý, dù sao trước sau cộng lại cũng liền chỉ có năm ngày mà thôi, có cái gì không được?

Ân, chỉ dùng năm ngày đi hái thuốc, đây chính là lúc đó đã nói rõ ràng, nếu như thời gian chia xa quá dài, lúc trước nàng có thể chưa chắc sẽ dễ dàng đồng ý như vậy.

Bởi vì từng có ước hẹn như vậy, cho nên ngày thứ năm sau khi mặt trời xuống núi, Luyện đại trại chủ không lại vượt ra ngoài vòng pháp luật, mà là tập trung tinh thần sẽ chờ người xuất hiện ở trước mắt mình.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ