Chương 219: Cái nào

788 64 3
                                    

Tiếng cười của nàng càn rỡ, tiếng nói của nàng phóng khoáng, quanh quẩn trong gió, quấn quanh bên tai, thật lâu không dứt.

Nhưng mà, ngày đó, bản thân ẩn mình sau đống tuyết, lại không biết nên có biểu lộ gì mới tốt.

Không phải khổ sở, cũng không phải là kinh ngạc, mà là thật sự không biết nên có biểu lộ mới tốt.

Nỗi lòng khó phân khó hiểu, cũng không có bao nhiêu thời gian để thấu hiểu, trên sườn dốc phủ tuyết hai người kia đều không phải người thích dài dòng, sau một câu kia cũng liền không có thêm đối thoại dư thừa, theo lý Nhạc Minh Kha là nghe không hiểu, nhưng cũng không truy vấn thêm, có lẽ bởi vì Luyện nhi cũng không cho hắn cơ hội truy vấn, lời vừa nói xong, lọt vào tai liền chính là tiếng tay áo phiêu động, theo gió mà đi, phút chốc đã rời xa.

Trong khoảnh khắc, lại nghe được thanh âm nam tử dường như đang cảm thán mà thở dài một hơi, sau khi than dài, tung người lên xuống mấy cái, cũng liền không còn động tĩnh.

Nghiêng tai lắng nghe, đợi đến khi vững tin chỉ còn lại tiếng gió trên cánh đồng bát ngát, bản thân mới hiện thân đi ra, nhìn hai bên, lại nhìn nơi cư trú xa xa dưới sườn dốc phủ tuyết, cũng không do dự, xoay người liền rời đi.

Đợi đến khi đi đường vòng trở về, từ một phương hướng khác thanh thản mà trở lại trước phòng, đúng như dự đoán liền thấy được nàng đang ở trong nội viện nhíu mày chờ đợi.

"Ngươi đi đâu?" Không đợi đứng vững, trước mặt chính là lời chất vấn của Luyện nhi đổ ập xuống: "Đã nói ngươi không cần đi loạn, trở về lại không thấy người, có chủ tâm muốn ta vội vàng lo lắng sao?"

Giọng nói mặc dù là trách cứ, chỉ là bàn tay vội vàng nắm tới lại là ấm áp, cho nên lơ đễnh mà dùng một cái cười khẽ đáp lại, nắm lại bàn tay nàng, nói: "Hôm nay ta làm xong cơm chiều cũng còn không thấy ngươi trở về, trong lúc rảnh rỗi liền đi lòng vòng ở phụ cận, nghĩ đến có thể sẽ vừa vặn gặp được ngươi trên đường trở về nhà, cũng không có đi quá xa, không ngờ ngược lại là vừa vặn bỏ lỡ, thật xin lỗi."

"Ân...Cái này a, trên đường trở về vừa vặn gặp Nhạc Minh Kha, ngứa tay đọ sức một chút, là chậm trễ chút thời gian..." Sau khi sốt ruột ước chừng là cũng tự giác có chút đuối lý, Luyện nhi thu lại khẩu khí bá đạo, dừng một chút, lại nhìn tới đây hồ nghi nói: "Thật không có đi quá xa? Tay của ngươi lạnh như vậy."

"Đừng quên ở đây nhưng chính là địa giới có tuyến, huống chi ngươi cũng nói mới cùng Nhạc Minh Kha sức qua a? Bản thân nóng hổi trở về sờ tay ai tự nhiên cũng đều là lạnh a." Hời hợt đáp một câu qua chuyện, liền kéo nàng đi vào bên trong: "Huống chi a, dù là ta lừa gạt ngươi, thức ăn cũng sẽ không lừa gạt ngươi đi? Đều nói chỉ đi trong chốc lát, thức ăn trong nồi hẳn là vẫn còn nóng, chúng ta nhanh chóng dùng cơm a, bằng không tiếp theo một lát sẽ không thể không hâm lại a."

Cũng may mà bản thân giữ ấm thoả đáng, vào trong nhà mở nắp nồi, thức ăn bên trong quả nhiên vẫn là ấm áp, nhìn thấy như vậy, Luyện nhi cũng liền yên tâm, hai người cứ như vậy mà ăn một bữa cơm, ngồi quanh một bàn tế miếu ngũ tạng, chủ đề cũng là nói Đông nói Tây, dần dần không biết đã phiêu tới nơi nào.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ